จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จับมือ บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า

จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ร่วมกับ บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ จัดแคมเปญใหม่ “Smart Call…Pay Half” ภายใต้แนวคิด “โทรเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว” ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าจ่ายบิลค่าโทรแค่ 50% นานถึง 10 เดือน เมื่อสมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ใหม่ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค.53

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “นอกเหนือจากการร่วมมือกับพันธมิตรในหลากหลายธุรกิจ เพื่อพัฒนาแคมเปญใหม่ๆ ให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในแต่ละ Segment ได้อย่างโดนใจมาอย่างต่อเนื่องแล้ว วันนี้เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์ Partnership Marketing ภายใต้แนวคิด Ecosystem อีกครั้ง เอไอเอสโดยจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จึงจับมือกับ “บัตรเครดิตซิตี้แบงก์” พันธมิตรทางธุรกิจด้านการเงินที่ดีของเรามาอย่างยาวนาน ร่วมกันจัดแคมเปญใหม่ “Smart Call…Pay Half” ขึ้น ภายใต้แนวคิด “โทรเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว” ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ โทรได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะโทรเท่าไหร่ก็จ่ายเพียงแค่ 50% เท่านั้นจากยอดรวมค่าใช้บริการในแต่ละเดือน เป็นเวลานานถึง 10 เดือน

เราเชื่อว่าแคมเปญใหม่ที่จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ร่วมกับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ออกค่าโทรให้ลูกค้าถึง 50% เป็นครั้งแรกนี้ จะทำให้ลูกค้าที่นิยมใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ได้รับความคุ้มค่าจากสิทธิพิเศษในรูปแบบใหม่นี้ได้อย่างแท้จริง”

ทางด้านนางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงค์ กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “เนื่องจากสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ส่วนใหญ่จะมีไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างหลากหลาย และไม่หยุดนิ่ง เราจึงต้องทำการพัฒนาและคัดสรรบริการ โปรโมชั่น รวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ มาตอบสนองให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอยู่ตลอดเวลา และไม่เพียงแต่จะให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าปัจจุบันเท่านั้น หากซิตี้แบงก์ยังคำนึงถึงโอกาสในการต้อนรับลูกค้าใหม่ๆ อยู่เสมอ โดยล่าสุดได้ร่วมกับ “จีเอสเอ็ม แอดวานซ์” ในการมอบสิทธิพิเศษที่คุ้มค่าให้กับลูกค้าใหม่โดยเฉพาะ

ทางซิตี้แบงก์เห็นว่าปัจจุบันการสื่อสารและ Social Media (โซเชียล มีเดีย) นับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการดำเนินชีวิตของคนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการโทร การแชท การเช็คเมล์บนมือถือ การเล่นอินเตอร์เน็ท ฯลฯ เราจึงอยากมีส่วนร่วมในการมอบความสุข ความคุ้มค่าและความสะดวกสบาย ด้วยการออกค่าใช้จ่ายให้ 50% นานถึง 10 เดือน สำหรับลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ที่สมัครเป็นสมาชิกบัตรเครดิตใหม่กับทางเรา

ซึ่งในครั้งนี้นับเป็นแคมเปญที่ 2 แล้วที่เราได้ร่วมกับ จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ โดยในแคมเปญแรก ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และสำหรับแคมเปญนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสิทธิพิเศษ ที่เราต้องการนำเสนอความคุ้มค่าให้กับลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์อีกครั้ง”

โดยลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ สามารถรับสิทธิพิเศษจากแคมเปญ “Smart Call…Pay Half” ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 53 เพียงสมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ใหม่ และมียอดค่าใช้จ่าย 10,000 บาทต่อเดือน พร้อมชำระค่าใช้บริการมือถือผ่านบริการ Citibank One-Bill สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ซิตี้แบงก์ โทร. 0 2788 3900, เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ 1175, หรือดูข้อมูลได้ที่ www.citibank.co.th , www.ais.co.th /gsmadvance

นายฐิติพงศ์ และนางสาววรลักษณ์ กล่าวสรุปในตอนท้ายร่วมกันว่า “จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ และบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ จะยังคงร่วมกันพัฒนาแคมเปญใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในรูปแบบสมาร์ทๆ ให้ลูกค้าได้รับทั้งความคุ้มค่า และความสะดวกบายอย่างต่อเนื่องต่อไป”