แอคคอร์แนะนำโปรแกรมค้นหาและระบบสำรองห้องพักออนไลน์รูปแบบใหม่

เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2553 นี้ เว็บไซต์ accorhotels.com และเว็บไซต์โรงแรมต่างๆในเครือแอคคอร์ อาทิเช่น โซฟิเทล พูลแมน โนโวเทล เมอร์เคียว สวีทโฮเทล ออลซีซันส์ ไอบิส และเอตัปโฮเทล จะเริ่มใช้โปรแกรมค้นหาและระบบสำรองห้องพักออนไลน์รูปแบบใหม่แล้ว

เพื่ออำนวยความสะดวกและง่ายต่อการค้นหา ทุกๆบริการของแต่ละโรงแรมจะแสดงอยู่ในหน้าโฮมเพจอย่างครบครัน ทั้งนี้ระบบสำรองห้องพักออนไลน์รูปแบบใหม่นี้ ผู้ใช้สามารถคลิกเลือกชื่อโรงแรม และชนิดของห้องพักได้สะดวกยิ่งขึ้น พร้อมด้วยลูกเล่นการใช้งานใหม่ๆ เช่น ระบบแผนที่ Interactive Map แสดงตำแหน่งที่ตั้งของโรงแรม พร้อมคำอธิบายการเดินทาง นอกจากนี้ยังรวมถึงโปรแกรมค้นหารูปแบบใหม่ ซึ่งผู้ใช้สามารถระบุเงื่อนไขต่างๆในการค้นหาได้ เช่น ราคา จำนวนผู้เข้าพัก บริการที่จอดรถ หรือสระว่ายน้ำ เป็นต้น

ผลการค้นหาจะอัพเดทอัตโนมัติ และจะแสดงตามลำดับความเกี่ยวข้องดังต่อไปนี้
ลำดับแรก รายชื่อโรงแรมที่มีห้องพักว่าง ตามวันและเงื่อนไขที่ผู้ใช้ระบุทุกประการ
ลำดับต่อมา รายชื่อโรงแรมที่มีห้องพักว่าง ตามวันและเงื่อนไขที่ผู้ใช้ระบุบางประการ
ลำดับสุดท้าย รายชื่อโรงแรมที่ห้องพักเต็ม ตามวันที่ระบุ แต่มีห้องว่างในวันอื่นๆ

ส่วนลดและข้อเสนอพิเศษต่างๆจะถูกระบุไว้อย่างชัดเจน ควบคู่ไปกับรายชื่อโรงแรมนั้นๆ

ลูกเล่นการใช้งานใหม่ๆบนเว็บไซต์ต่างๆของแอคคอร์ยังรวมถึง คลิปวีดิโอแนะนำโรงแรมต่างๆ คู่มือท่องเที่ยว และไฟล์การนำเสนอบริการต่างๆของแต่ละโรงแรม

“โปรแกรมค้นหาและระบบสำรองห้องพักออนไลน์รูปแบบใหม่นี้ สะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจต่อความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี” มร. ชอง ลุค เครเตียง รองประธานบริหาร ฝ่ายการตลาดและส่งเสริมช่องทางการขาย กล่าว “แอคคอร์จะพยายามนำเสนอการบริการรูปแบบใหม่ๆ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าของเรา” มร. เครเตียง กล่าวเสริม