ENFANT ชูมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด รุกตลาดเพื่อสุขภาพเด็ก เปิดตัว ENFANT 100% Organic Cotto

ENFANT ชูมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด รุกตลาดเพื่อสุขภาพเด็ก เปิดตัว ENFANT 100% Organic Cotton เจาะพ่อ-แม่ ยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพ พร้อมจัดโครงการ “รักลูกให้ปลอดภัย ด้วยห่วงใยจาก ENFANT by ENFANT Truly Care”

ENFANT ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด รุกตลาดเพื่อสุขภาพเด็ก ต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ ENFANT 100% Organic Cotton : Healthy & Environment Friendly With High Quality เจาะตลาดพ่อ-แม่ ยุคใหม่ที่คำนึง ถึงความปลอดภัยของลูกตั้งแต่แรกเกิดถึง วัยเริ่มเรียนรู้ พร้อมเดินหน้ารุกแผน CSR ต่อเนื่อง คืนกำไรให้สังคม จัดโครงการ “รักลูกให้ปลอดภัย ด้วยห่วงใยจาก ENFANT by ENFANT Truly Care” แจกหนังสือ Safety Book พร้อมจัดเวิร์คชอป “เลี้ยงลูกให้ปลอดภัย คุณทำได้มากกว่ารัก” แนะวิธีดูแลและป้องกันภัยใกล้ตัวให้ลูกรักสิ้นปี 53 ตั้งเป้าเติบโตทั้งปี 10%

นายสุวิทย์ วงศ์เจริญวุฒภร ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์เด็กENFANT บริษัท ไอซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า “ไตรมาสแรกของปีนี้ภาพรวมของตลาดสินค้าเด็กเติบโตประมาณ 5% ในส่วนของENFANTทำการการวิจัยและพัฒนาพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อผลิตสินค้าที่ดีที่สุดต่อสุขภาพของเด็กและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งในปัจจุบันสภาพแวดล้อมมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ปริมาณมลพิษต่างๆสูงขึ้น มีการปะปนของสารเคมีทั้งในอากาศ อาหาร ของใช้ประจำวัน ของเล่นเด็กเล็ก เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจากการศึกษาวิจัยพบว่าเด็กไทยจำนวนมากขาดการดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด หลายครั้งทำให้เด็กเล็กได้รับอันตรายจากภัยเล็กๆน้อยๆใกล้ตัวที่มาจาก อาหารติดคอ การจมน้ำ การนอน ของเล่น การเขย่าตัวเด็ก รถหัดเดิน บันไดระเบียบบ้าน ตกจากที่สูง เป็นต้น ทำให้บางรายเสียชีวิต บางรายเกิดภาวะสมองพิการ จากการขาดอากาศเพราะขาดการดูแลและปฐมพยาบาลอย่างถูกต้องทันท่วงที บางรายเกิดโรคทางผิวหนัง หรืออาจเกิดโรคมะเร็ง สาเหตุมาจากการสะสมสารเคมีต่างๆที่เด็กสัมผัสจากสิ่งต่างๆและนำเข้าไปในร่างกายทั้งทางตรงและทางอ้อม

ทั้งนี้ ENFANTเล็งเห็นกล่าวสำคัญของภัยดังกล่าว จึงได้คิดค้นและพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ENFANT 100% Organic Cotton : Healthy & Environment Friendly With High Quality เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตสินค้าเพื่อเด็ก มุ่งเน้นความปลอดภัยในเด็กเล็กให้มีมาตรฐานสูงสุด และเพื่อรองรับความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ที่คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกตั้งแต่แรกเกิดถึงวันเริ่มเรียนรู้ อาทิ ผ้าอ้อม เครื่องแต่งกาย ของเล่น เป็นต้น ซึ่งในทุกขั้นตอนการผลิตได้คัดสรรวัตถุดิบจากฝ้ายธรรมชาติ ENFANT 100% Organic Cotton ที่ไม่ใช้สารเคมี และย่าฆ่าแมลงในการปลูก เนื้อผ้าคงความนุ่มนวลจากธรรมชาติได้ยาวนาน เพราะไม่ผ่านกระบวนการทางเคมี ลดโอกาสการสูญเสียโปรตีนธรรมชาติใน เส้นใยฝ้า ทั้งยังใช้กระบวนการย้อมสีและพิมพ์ด้วย Organic Color ปราศจากสารเคมีอันตราย ไม่ก่อให้เกิดการสะสมตามร่างกาย และเนื้อผ้ายังช่วยในการดูซับสารเคมีที่สะสมตามผิวหนังออกไปได้อีกด้วย จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยสูงสุดต่อสุขภาพของลูกน้อยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

นายสุวิทย์ วงศ์เจริญวุฒภร กล่าวเพิ่มเติมว่า พร้อมกันนี้เพื่อเป็นการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการทำCSRต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทได้ร่วมกับศูนย์วิจัยเพื่อสร้างเสริมความปลอดภัยและป้องกันการบาดเจ็บในเด็ก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช ศรีนครินทร์ และมูลนิธิเพื่อเด็กพิการจัดโครงการ“รักลูกให้ปลอดภัย ด้วยห่วงใยจาก ENFANT by “ENFANT Truly Care” เพื่อรณรงค์ให้ผู้ใหญ่ตระหนักถึงความสำคัญของเรื่องการดูแลเด็กเล็กอย่างใกล้ชิดและถูกต้อง โดยจัดพิมพ์หนังสือ Safety Book “เลี้ยงลูกให้ปลอดภัย คุณทำได้มากกว่ารัก” คู่มือแนะนำวิธีการให้ดูแลเลี้ยงลูกรักปลอดภัยจากอันตรายใกล้ตัวเด็กเล็ก และการปฐมพยาบาลลูกน้อยในเบื้องต้นอย่างถูกต้องและปลอดภัยเมื่อเกิดอุบัติเหตุก่อนถึงมือแพทย์ และเดินหน้าจัดกิจกรรมสัมมนาและเวิร์คชอป “เลี้ยงลูกให้ปลอดภัย คุณทำได้มากกว่ารัก” โดยมีรศ.นพ. อดิศักดิ์ ผลิตผลการพิมพ์ ผู้อำนวยการ ศูนย์วิจัยเพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยและป้องกันการบาดเจ็บในเด็ก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี เป็นร่วมวิทยากร ทั้งนี้เพื่อรณรงค์ให้สังคมตระหนักถึงอันตรายของภัยใกล้ตัวเด็กเล็ก และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมสร้างสิ่งดีๆเพื่อปกป้องดูแลลูกน้อยอันเป็นที่รักให้ปลอดภัย ทั้งนี้ENAFNTตั้งเป้ายอดขายรวมไว้ที่ 450 ล้านบาท และตั้งเป้าเติบโตรวมทั้งปี 10%

สำหรับลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมโครงการ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์เด็ก ENFANT ครบ 1,500 บาท จะได้รับฟรีหนังสือ Safety Book “ เลี้ยงลูกให้ปลอดภัย คุณทำได้มากกว่ารัก” มูลค่า 125 บาท 1 เล่ม พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นเป็น 1 ใน 30 ครอบครัวผู้โชคดีเข้าร่วม Exclusive Seminar & Workshop “เลี้ยงลูกให้ปลอดภัยคุณ ทำได้มากกว่ารัก” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 31 กรกฎาคม นี้ ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ และรับฟรี Gift Set มูลค่า 1,500 บาท เพียงเขียนเล่าประสบการณ์ระทึกใจว่าด้วย เหตุเกือบจะร้าย ที่เคยเกิดขึ้นกับลูกรักของคุณ หรือคนที่รู้จัก เขียนลงใน Safety Book แล้วนำส่งที่เคาน์เตอร์Enfant นอกจากนี้ลูกค้าที่ซื้อ ENFANT ยังได้ร่วมทำบุญบริจาคเข้าสมทบทุนการก่อสร้าง อาคารเพื่อเด็กพิการ มูลนิธีเพื่อเด็กพิการ ผู้สนใจสามารถติดต่อสนใจแวะช้อปได้ที่เคาน์เตอร์ENFANT ณ ห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ