แสนสิริจับมือ SCB เปิดตัวแคมเปญการเงิน ‘SCB Living with Love 100%up@sansiri’

แสนสิริจับมือ SCB เปิดตัวแคมเปญทางการเงินไตรมาส 3/2553 ‘SCB Living with Love 100% up@Sansiri’ ภายใต้ข้อเสนอ “รักล้นใจเกินร้อย” ให้ลูกค้ารับสิทธิประโยชน์เกินร้อยเมื่อซื้อโครงการบ้านเดี่ยวพร้อมโอน จำนวน 80 ยูนิต จาก 6 โครงการของกลุ่มแสนสิริ รอบกรุงเทพฯ และเลือกใช้บริการสินเชื่อบ้านจากธนาคารไทยพาณิชย์ อาทิ รับวงเงินกู้เต็มจำนวน 100% พร้อมรับเงินฝากจากแสนสิริสูงสุด 5% ของราคาบ้านเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษเงินฝากประจำประเภท 12 เดือนเพิ่มขึ้นอีก 0.25% ต่อปี นอกจากนี้ไทยพาณิชย์ยังอนุมัติวงเงิน O/D เพื่อใช้ตกแต่งบ้านสูงสุด 2 เท่าของเงินฝากหรือไม่เกิน 1 ล้าน และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ก.ย. 53 นี้ ตั้งเป้ายอดขายไตรมาส 3 ประมาณ 5,600 ล้านบาท

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจสถาบันการเงิน ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) หรือ SCB เปิดตัวแคมเปญ ‘SCB Living with Love 100%up@Sansiri’ ภายใต้ข้อเสนอ “รักล้นใจเกินร้อย” มอบสิทธิประโยชน์เกินร้อยเมื่อซื้อบ้านเดี่ยวพร้อมโอนในกลุ่มแสนสิริและใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยจากธนาคารไทยพาณิชย์ อาทิ 1. รับวงเงินกู้เต็มจำนวน 100% จากไทยพาณิชย์ 2. รับเงินฝากจากแสนสิริสูงสุด 5% ของราคาบ้านเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษเงินฝากประจำประเภท 12 เดือน เพิ่มขึ้นอีก 0.25% ต่อปี 3. รับวงเงิน O/D เพื่อใช้ตกแต่งบ้านสูงสุด 2 เท่าของเงินฝากหรือไม่เกิน 1 ล้านบาท 4. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม รับคะแนนสะสมสูงสุด 100,000 คะแนน เมื่อจองซื้อที่อยู่อาศัยในกลุ่มแสนสิริผ่านบัตรและเลือกใช้บริการสินเชื่อบ้านกับไทยพาณิชย์ในวงเงินตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป 5. รับสิทธิ์แลกรับของรางวัลโดนใจ ด้วยคะแนนสะสมพิเศษ Super Wow Rewards 6. รับสิทธิ์ซื้อสินค้าราคาพิเศษจาก Touch Direct ทั้งนี้แคมเปญดังกล่าวจะเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2553

“ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ในการนำเสนอแคมเปญทางการเงินรูปแบบต่างๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย อาทิ แคมเปญ Instant living with Sansiri และ Flexi Living ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้า ซื้อที่อยู่อาศัยในโครงการของแสนสิริเป็นจำนวนมาก ในครึ่งหลังปี 2553 นี้ แสนสิริเชื่อว่ายังมีความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการที่อยู่อาศัยใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะแคมเปญ ‘SCB Living with Love 100%up@Sansiri’ ซึ่งเป็นแคมเปญด้านการเงินเพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดอีกรูปแบบหนึ่ง คาดว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าที่ซื้อที่อยู่อาศัยในโครงการของแสนสิริเป็นอย่างดีโดยแสนสิริตั้งเป้าหมายยอดขายไตรมาส 3 ประมาณ 5,600 ล้านบาท” นายเศรษฐา กล่าว

สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวของแสนสิริ 6 โครงการ จำนวน 80 ยูนิต ที่เข้าร่วมแคมเปญ ‘SCB Living with Love 100%up@Sansiri’ นี้ ได้แก่ โครงการสราญสิริ ท่าข้าม – พระราม 2, โครงการเศรษฐสิริ วงแหวน – รามอินทรา, โครงการเศรษฐสิริ บางนา – วงแหวน, โครงการบุราสิริ อ่อนนุช – บางนา, โครงการฮาบิเทีย บางใหญ่ และโครงการฮาบิเทีย ราชพฤกษ์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงื่อนไขการส่งเสริมการขายในแต่ละโครงการได้ที่ โทร.1685

ด้านคุณกรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “สำหรับนโยบายสินเชื่อบ้านของธนาคาร ยังเป็นการสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้า โดยที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้จากนโยบายของภาครัฐด้านการลดหย่อนค่าธรรมเนียมการโอนและค่าจดจำนองเพื่อช่วยเหลือผู้บริโภค ซึ่งช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ ทำให้ในครึ่งปีแรกธนาคารสามารถปล่อยสินเชื่อบ้านกว่า 70% ของเป้าหมายทั้งปีที่ธนาคารตั้งไว้ 55,000 – 60,000 ล้านบาท โดยในครึ่งปีหลัง ธนาคารเชื่อว่าความต้องการที่อยู่อาศัยยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง และมีโครงการที่พร้อมโอนอีกหลายโครงการ ซึ่งธนาคารพร้อมที่จะให้บริการด้านสินเชื่อที่อยู่อาศัย ในฐานะผู้นำตลาดด้านนี้

สำหรับไตรมาส3 นี้ ธนาคารยังคงรุกตลาดสินเชื่อบ้านโดยร่วมมือกับพันธมิตรในการจัดแคมเปญเพื่อตอบสนองความต้องการทางการเงินของลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้านใหม่ โดยธนาคารได้ร่วมกับบริษัทแสนสิริออกแคมเปญ “SCB Living with Love 100% up @Sansiri” มอบข้อเสนอ “รักล้นใจให้เกินร้อย” ให้ลูกค้ากู้บ้านรับสิทธิประโยชน์เกินร้อย ซึ่งคาดว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นสินเชื่อบ้านของธนาคารได้ ซึ่งการที่ธนาคารมีการพัฒนาบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และร่วมมือกับพันธมิตรในการมอบแคมเปญพิเศษให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีเครือข่ายสาขากว่า 1,000 แห่ง เชื่อว่าจะสามารถให้บริการลูกค้าอย่างสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพอย่างแน่นอน

ฝ่ายประชาสัมพันธ์
กลุ่มบริษัท  แสนสิริ  จำกัด  (มหาชน)