นานมีบุ๊คส์ จับมือรักลูก จัด Kids Learning Expo’10

กรกฎาคม 2553 – นานมีบุ๊คส์ จับมือ รักลูก จัดงาน Kids Learning Expo’10 เน้นกิจกรรมที่เด็กเรียนรู้จากประสบการณ์ตรง ให้พ่อแม่ครูได้เห็นแบบอย่างต่อยอดซึ่งกันและกันทั้งที่บ้านและโรงเรียน พร้อมหัวข้ออบรมสัมมนาเพียบ นานมีบุ๊คส์เน้นกิจกรรมสำหรับเด็กในแนวคิด สนุกอ่าน ฉลาดคิด ปลูกจิตสำนึกพลเมืองดี ส่วนรักลูก ตอกย้ำกิจกรรมพ่อแม่มางานเดียวครบเครื่องเรื่องเรียนรู้ 23-25 กรกฎาคม นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นางชนิดา อินทรวิสูตร กรรมการผู้จัดการบริษัท รักลูกกรุ๊ป จำกัด ร่วมแถลงข่าวกับ นางสาวคิม จงสถิตย์วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัทนานมีบุ๊คส์ จำกัด ในการแถลงข่าวการร่วมมือกันจัดงาน Kids Learning Expo’10 นับว่าเป็นครั้งสำคัญที่สองบริษัทชั้นนำด้านการพัฒนาการเรียนรู้เยาวชนของประเทศไทยมาจับมือกัน จัดงานเพื่อการเรียนรู้ของเยาวชน เพื่อสร้างเด็กพันธุ์ใหม่ พร้อมใช้ชีวิตในศตวรรษที่ 21

“ การร่วมมือกับนานมีบุ๊คส์ ถือเป็นการความร่วมกันพัฒนาเด็กพันธุ์ใหม่ โดยบริษัทรักลูกกรุ๊ปมีกลุ่มเป้าหมายเด็ก 3-9 ปี เมื่อร่วมมือกับนานมีบุ๊คส์ ซึ่งเชี่ยวชาญกิจกรรมสำหรับเด็กระดับประถม ทำให้งาน Kids Learning Expo’10 ในปีที่ 4 นี้ ขยายฐานถึงเด็ก 3-12 ปีได้มาร่วมสนุกและเรียนรู้กันในงาน โดยมีเป้าหมายตรงกันคือ สร้างเด็กไทยพันธุ์ใหม่ ให้แกร่งพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในศตวรรษหน้า ” นางชนิดา อินทรวิสูตร กล่าวถึงที่มาของการร่วมมือกับนานมีบุ๊คส์

“นานมีบุ๊คส์ ชำนาญการจัดกิจกรรมอบรมครูเพื่อให้นำไปใช้กับลูกศิษย์ การร่วมมือกับรักลูกกรุ๊ป ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งสำคัญที่ทั้งครู พ่อแม่จะได้มาเรียนรู้ร่วมกันเพื่อนำกิจกรรมไปใช้ต่อยอดร่วมกันทั้งที่บ้านและโรงเรียน เพื่อทำให้เด็กได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยในงานนี้ได้จัดกิจกรรมในแนวคิด สนุกอ่าน ฉลาดคิด ปลูกจิตสำนึกพลเมืองดี เพื่อให้เด็กพันธุ์ใหม่ มีนิสัยรักการอ่าน มีเหตุมีผล คิดเป็น วิเคราะห์เป็น แยกแยะถูกผิดได้ ที่สำคัญต้องเป็นคนดี มีคุณธรรมด้วย ” นางสาวคิม จงสถิตย์วัฒนา กล่าวถึงแนวความคิดของกิจกรรมในงาน

งาน Kids Learning Expo’10 จัดวันที่ 23-25 กรกฎาคม 2553 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยในงานมีกิจกรรมไฮไลท์ คือ Learning Mall มุมที่ให้เด็กลอง เล่น เล่า ครบครันกับกระบวนการเรียนรู้ 8 ส. กิจกรรมท้าทายความคิดปลูกฝังการรักวิทยาศาสตร์กับ ดร.ต๊องกับการทดลองสุดท้าทาย 100 % สนุกกับกิจกรรม We play We Learn พร้อมการสัมมนาอบรมฟรี กับหัวข้อโดนใจ อาทิ จะเข้าสาธิตต้องเตรียมตัวอย่างไร ,สองภาษาจำเป็นแค่ไหน, บ่มเพาะเด็กเรื่องไหนก่อนดี รักการอ่าน คิดวิเคราะห์ หรือปลูกจิตสำนึกพลเมืองดี , ลูกไม่ได้อย่างใจ อะไรคือปัญหา และร่วมเม้าท์พฤติกรรมลูกกับหมอดุสิตและหมอพงษ์ศักดิ์ นอกจากนี้ยังมีบู้ธจากโรงเรียนอนุบาลต่างๆ กว่า 200 โรง ที่จะมาให้พ่อแม่เลือก หนังสือนานมีบุ๊คส์ในราคาลดพิเศษ พร้อมสื่อการเรียนรู้อื่นๆ อีกครบครัน สนใจดูรายละเอียดได้ที่ www.Nanmeebooks.com หรือ www.kidslearningexpo.com