รักลูกกรุ๊ป แสดงศักยภาพความเป็นผู้นำในสายธุรกิจ Parenting

รักลูกกรุ๊ป เดินหน้าสร้างความเป็นผู้นำในสาย parenting แสดงศักยภาพในงาน Modern Mom Fair งานแฟร์ยิ่งใหญ่เพื่อแม่ และลูก กวาดแม่ท้องมารวมตัวกันกว่า 1,000 คน ทำลายสถิติงาน event และงาน fair ในกลุ่มแม่ลูก แถมด้วยครอบครัวมาร่วมงานกว่า 50,000 คน   วาง Positioning ชัดเจน ในการทำธุรกิจกับผู้หญิงทุกกลุ่มอายุ
 
           ผ่านพ้นไปแล้วกับงานแฟร์ยิ่งใหญ่เพื่อแม่ และลูก ครบทุกความต้องการสำหรับแม่ยุคใหม่ โดยงาน Modern Mom Fair จัดขึ้นไปเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ ฮอลล์ 5-6 อิมแพคเมืองทองธานี  งานนี้มีคุณแม่ และครอบครัวให้ความสนใจ เข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม   โดยเฉพาะคุณแม่ท้องที่ยกขบวนกันมาช้อปปิ้งความสุขกว่า 1,000 คน นับเป็นการสร้างสถิติใหม่ให้กับงานแฟร์ประเภทแม่ลูกอย่างเหนือชั้น  โดยภายในงานมีสินค้า และบริการที่ตอบสนองให้กับคุณแม่ท้องและคุณแม่ลูกเล็กอย่างจุใจ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของแบรนด์  นิตยสาร Modern Mom ที่ได้สร้างงานแฟร์ เพื่อฉลองในโอกาสที่นิตยสาร Modern Mom ก้าวสู่ปีที่ 16 

            คุณชนิดา อินทรวิสูตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท รักลูกกรุ๊ป จำกัด ได้กล่าวถึงความสำเร็จของ ModernMom Fair ว่า  “Modern Mom Fair เป็นงานที่เราถือว่าประสบความสำเร็จมาก โดยเฉพาะในกลุ่มคุณแม่ท้อง ที่มาร่วมงานจำนวน 1,000 กว่าคน ถือได้ว่ามากที่สุดในบรรดางานแฟร์แม่ลูกทั้งหลาย และยังมีจำนวนครอบครัวที่สนใจมาร่วมงานอีกกว่า 50,000 คน ซึ่งปัจจัยของความสำเร็จเรามองว่ามาจากการที่เรามี Promotion ที่ดึงดูดและตรงใจคุณแม่ ทั้งเรื่องของการมอบสารานุกรมแม่ตั้งครรภ์ให้เมื่อมาร่วมงาน และข้อเสนอพิเศษสำหรับการสมัครสมาชิกในโอกาสฉลองการก้าวสู่ปีที่ 16 ของนิตยสาร Modern Mom    ซึ่งถือได้ว่าพิเศษสุดๆและไม่เคยทำมาก่อน รวมไปถึง promotion จากสินค้าต่างๆเพื่อคุณแม่ที่มารวมตัวกันจำนวนมาก           และที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดอีกข้อหนึ่งคือ   การที่เราจัด “Modern Mom Concert” คอนเสิร์ตเพื่อแม่ท้อง ครั้งแรกของเมืองไทย ซึ่งมีทั้งเรื่องราวของความรู้เรื่องดนตรีที่เหมาะกับแม่ท้อง และได้ฟังเพลงจากโบ สุนิตา และนิโคล เทริโอ ซึ่งทั้ง 2 ท่านก็เป็นคุณแม่ด้วย ทำให้ทุกคนที่มาร่วมอยู่ในคอนเสิร์ตมีประสบการณ์ของความเป็นแม่ร่วมกัน พูดภาษาเดียวกัน มีความเข้าใจซึ่งกันและกัน ภาพความน่ารักของคุณแม่ท้องที่ลุกขึ้นมาทำเวิร์คช็อปร่วมกันเป็นร้อยๆคน ทั้งหมดนี้ถือเป็นปัจจัยที่ทำให้ ModernMom Fairมีความแตกต่าง และคุณแม่ส่วนใหญ่กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า งาน Modern Mom Fair มีบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลาย และยังมีกิจกรรมที่เข้าใจความเป็นแม่อีกด้วย”
 
คุณชนิดา ยังกล่าวอีกว่า “จากความสำเร็จในการจัดงาน Modern Mom Fair ในปีนี้ บริษัทจึงถือเป็นโอกาสดีที่จะจัดงาน  Modern Mom Fair ขึ้นทุกปี  ซึ่งงานนี้จะแตกต่างจากงานรักลูกเฟสติวัล ตรงที่เป็นงานขายของสำหรับแม่ลูก และครอบครัวล้วนๆ ส่วนงานรักลูกเฟสติวัล จะมีการนำเสนอนิทรรศการ และกิจกรรม เพื่อการเรียนรู้สำหรับครอบครัว แถมท้ายด้วยการออกบูธกิจกรรมของสปอนเซอร์ และบูธจำหน่ายสินค้า” คุณชนิดา กล่าว
        
นอกจากนี้ข้อแตกต่างของ Modern Mom Fair อีกอย่างหนึ่งก็คือ เป็นงานจำหน่ายสินค้าเพื่อแม่และลูกที่ผสมผสานสินค้าแนว Life Style เพื่อแม่เข้ามาไว้ด้วย ซึ่งถือเป็นการตอบสนองความต้องการของแม่ ที่มีหลายบทบาทในตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นแม่ เป็นภรรยา และเป็นผู้หญิงทำงาน ซึ่งคุณแม่ Modern Mom เหล่านี้ มีภารกิจที่ต้องจัดสมดุลชีวิตให้ลงตัวอย่างดีที่สุด การมาร่วมงาน Modern Mom Fair ถือเป็นการตอบโจทย์ของชีวิต Modern Mom อย่างแท้จริง
 
นอกจากนี้ รักลูกกรุ๊ป มีการทำธุรกิจกับกลุ่มผู้หญิงหลากหลายช่วงอายุตาม life span  ตั้งแต่เกิดจนกระทั่งวัย Senior  โดยวัยแรกเกิดจะมี นิตยสารรักลูก และ Modern Mom เป็นหัวหอก   จากนั้นเมื่อเข้าสู่วัย Kids จะมีนิตยสาร Kids & School และ Hi light- Hi five ภายใต้ Brand Kidscovery   หลังจากช่วงวัยของความเป็นแม่  รักลูกกรุ๊ปก็ยังขยายกลุ่มธุรกิจใหม่ในชื่อว่า Women 40 Plus ซึ่งประกอบไปด้วยเว็บไซต์ www.women40plus.com    สำนักพิมพ์ More of life และ Event หลากหลายไซส์  เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มสาว 40+ ที่มีความภาคภูมิใจในทุกวันของวัยที่เพิ่มขึ้น   และในอนาคตจะมีธุรกิจในกลุ่ม Aging ที่ทำกับวัยสูงอายุตามมา เพราะโลกปัจจุบัน แม้มนุษย์เราจะมีวัยที่เพิ่มขึ้น แต่นั่นเป็นเพียงตัวเลข ความรู้สึก และความสามารถยังคงเสมือนคนที่หนุ่มสาวกว่าอายุ ดังนั้นการที่รักลูกกรุ๊ปมีธุรกิจที่ครอบคลุมทุกช่วงอายุของผู้หญิง และครอบครัว ถือว่าเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆ ที่จะอยู่ในใจของกลุ่มเป้าหมาย และจะต้องผนึกกำลังกันรับส่งทุกช่วงวัย ด้วยการทำ CRM ให้เกิดความประทับใจอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดการจดจำ และเกิด Brand Loyalty ต่อทุก Brand ในรักลูกกรุ๊ปต่อไป