แสนสิริปิดการขาย Via49’ Low Rise Condominium กลางสุขุมวิท 49

แสนสิริ รุกตลาดคอนโดมิเนียมไตรมาส 3 ต่อเนื่อง แจ้งปิดการขายคอนโดฯ Low Rise รวม 85 ยูนิต โครงการล่าสุด ‘Via49’ (เวีย49) กลางสุขุมวิท มูลค่ารวม 600 ล้านบาท หลังเปิดขายการขายโดยการเปิดให้ลูกค้ารับสิทธิ์ลงชื่อจองภายในงานเปิดตัว เชื่อมั่นตลาดคอนโดฯ แบบ Low Rise โดดเด่นด้วยความเป็นส่วนตัวสูงสุดยังมีความต้องการอยู่อาศัยที่แท้จริง เดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ต่อเนื่อง ในชื่อ ‘TEAL’ (ทีล) สาทร-ตากสิน มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท เตรียมจัด Grand Opening เปิดการขายอย่างเป็นทางการ วันที่ 11 – 12 กันยายน นี้ ตั้งราคาขาย 2.45 ล้านบาท

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในครึ่งปีหลัง 2553 แสนสิริ วางกลยุทธ์การตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ล่าสุดกับการเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise ใจกลางสุขุมวิท 49 ในชื่อ ‘Via49’ (เวีย49) คอนโดมิเนียมเน้นดีไซน์ภายใต้แนวคิด “Live in a Work of Art” หนึ่งใน Aesthetic Collection หลังเปิดการขายแบบให้ลูกค้ารับสิทธิ์ลงชื่อจองซื้อของวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมาและปรากฎว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทำให้สามารถปิดการขายรวม 85 ยูนิตในช่วงเช้าของงาน ซึ่งนับเป็นเครื่องยืนยันความต้องการซื้อที่มีอยู่จริง ณ ปัจจุบันเป็นอย่างดี

สำหรับมุมมองภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมในช่วงไตรมาส 3 -4 ของปีนี้ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) แสดงความเห็นว่า “ล่าสุดทีมวิจัยแสนสิริ พบว่า ตลาดคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise ในทำเลย่านธุรกิจ ยังเป็นที่ต้องการเป็นอันดับต้นๆ ทำให้เราวางแผนที่จะพัฒนาโครงการในลักษณะดังกล่าวป้อนสู่ตลาดในอนาคต ขณะที่ตลาดคอนโดระดับกลางที่เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงานต้นๆ ก็ยังเป็นตลาดที่เติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน ดังนั้นผู้ประกอบการจึงต้องสร้างสรรค์จุดขายที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว ตอบสนองกำลังซื้อในหลากหลายรูปแบบ โดย 3 ทำเลทองยอดนิยมที่ยังเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้า ประกอบด้วย สุขุมวิท สาทร-ตากสิน และพหลโยธิน ซึ่งแสนสิริคาดว่าจะมีการเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ๆ ออกสู่ตลาดในช่วงไตรมาสที่ 3 และ 4 ที่เหลือของปีนี้ในทำเลดังกล่าวด้วยอย่างแน่นอน” นายอุทัย กล่าว

“ผลจากการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ตั้งแต่ช่วงครึ่งปีหลังที่ผ่านมา ทำให้เรามั่นใจและพร้อมที่จะเสนอโครงการใหม่ๆ สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ แสนสิริจะเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่อีกหนึ่งโครงการ ได้แก่ “TEAL” (ทีล) สาทร – ตากสิน บนเนื้อที่เกือบ 3 ไร่ เป็นอาคารสูง 27 ชั้น 1 อาคาร รวม 409 ยูนิต เพียง 150 เมตรจาก BTS วงเวียนใหญ่ มีให้เลือกหลายขนาด ประกอบด้วย 1ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 2 ห้องนอนแบบ Duplex และ 3 ห้องนอน นอกจากนี้ยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิ สวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และ Service Lounge ความโดดเด่นของโครงการถูกออกแบบภายใต้แนวคิดของการสร้างสมดุลย์การใช้ชีวิตแบบคนเมืองเข้ากับธรรมชาติ (Live in Balance) โดยให้ความสำคัญกับความร่มรื่นภายในโครงการ ทั้งๆที่อยู่ในทำเลที่เป็นใจกลางเมือง ซึ่งแสนสิริได้เสนอขายโครงการในแบบ Fully Furnished ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.45 ล้านบาท โดยกำหนดจัด Grand Opening เปิดตัวการขายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 11-12 กันยายน ศกนี้” นายอุทัย กล่าวปิดท้าย