แสนสิริ สร้างปรากฎการณ์ WOW ครั้งยิ่งใหญ่

บริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) สร้างปรากฎการณ์ WOW ครั้งยิ่งใหญ่สุดอลังการ ในงาน “WYNE in Motion” เพื่อถ่ายทอดให้เห็นถึงรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรักบ้านรุ่นใหม่ ผ่านการแสดงภาพ แสง สี เสียงตระการตา ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย Live Projection ที่สั่งตรงจากงาน World Expo 2010 เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2553 เวลา 19.30 น. (รอบสื่อมวลชน) บริเวณพื้นที่โครงการ WYNE Sukhumvit (วายน์ สุขุมวิท)

ดุษฎี ตันเจริญ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์โครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จากัด (มหาชน) กล่าวว่า

“ด้วยแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์โครงการวายน์ สุขุมวิท ภายใต้คอนเซ็ปต์ Live with Passion จึงเป็นที่มาให้เราตั้งใจสร้างประสบการณ์ WOW ตอบรับกระแสคนรักบ้านรุ่นใหม่ โดยสะท้อนรูปแบบการใช้ชีวิตผ่านการแสดงภาพ แสง สี เสียง ด้วยการนำเข้าเทคโนโลยีล้ำสมัย Live Projection จากงาน World Expo 2010 มาโชว์เป็นครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ในเมืองไทย ภายใต้ชื่องาน WYNE in Motion” ดุษฎี กล่าวถึงที่มาของงาน

สำหรับการแสดง WYNE in Motion จะเนรมิตให้ทุกท่านได้สัมผัสกับ WYNE Sukhumvit (วายน์ สุขุมวิท) ได้ในพริบตา และสะท้อนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ด้วยการจำลองภาพ แสง สี เสียง ด้วยเทคนิคพิเศษล้ำสมัยในรูปแบบ 3D ที่มอบความตระการตาราวกับมีชีวิต บนพื้นที่โครงการจริง

อีกทั้งยังมีการแสดงห้องตัวอย่างด้วยเทคนิค Broadcast Yourself ที่จะช่วยให้แขกผู้เกียรติได้เติมเต็มจินตนาการภาพการใช้ชีวิตภายในห้องที่มีการตกแต่งเสมือนจริง รวมถึงสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการตกแต่งได้ดั่งใจคิด เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของคนรักบ้านมีดีไซน์อีกด้วย พร้อมทั้งยังสามารถร่วมทวีตข้อความมาปรากฏบนตัวตึกสูงกว่า 20 เมตรได้ในงาน พร้อมชิงรางวัลมากมาย พร้อม Live Cast ให้ผู้ชมทางบ้าน ได้ร่วมชมงานผ่านเว็บไซต์ www.sansiri.com/wyne อีกด้วย

ร่วมเป็นหนึ่งของปรากฎการณ์ WOW สุดตระการตา เปิดการแสดงเพียง 27 – 28 ส.ค.2553 (ศุกร์และเสาร์นี้) วันละ 3 รอบทุกต้นชั่วโมง เริ่มตั้งแต่ 20.00 – 23.00 น.