ดีแทค นำผู้ชมงาน 3.9G Thailand Human D.N.A.

ดีแทค ร่วมงาน “3.9G Thailand Human D.N.A.” ด้วยแนวคิด “dtac disco 3942” ที่จะทำให้ 24 ชั่วโมงใน 1 วันของทุกคนง่ายและครบครันยิ่งขึ้น พาผู้ชมลัดเวลาไปในอนาคตด้วยอารมณ์ที่ย้อนไปในยุคดิสโก้ ในช่วงปี 70s ณ จุดเริ่มต้นของการส่งและสื่อสารด้วยข้อมูลเป็นครั้งแรก ก่อนจะพัฒนามาจนถึงวันนี้ที่เทคโนโลยีกำลังมุ่งหน้าสู่ Next Generation Mobile Network ด้วยความเร็วสูงสุด 42Mbps โดยใช้เทคโนโลยีล้ำยุค HSDPA DC และยังได้พันธมิตร อาทิ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ไทยรัฐ Telenor DiGi Vodafone และ SmarTone (1 ในสมาชิกAsia Mobility Initiative หรือ AMI) นำบริการหลากหลายร่วมจัดแสดง
 
“dtac disco 3942” ใช้เงินลงทุน 20 ล้านบาท จัดแสดงบนพื้นที่ 200 ตารางเมตร บริเวณบูธ P4-P5 ภายในเพลนารี่ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่าง 8-12 กันยายน ศกนี้ พบการใช้ชีวิตอนาคตด้วยกลิ่นอายของยุคดิสโก้ และไฮไลต์ต่าง ๆ ที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ในรูปแบบ “Life in A Day” โดยจะแสดงจุดเด่นของการเชื่อมโยงในเรื่องของ location, speed, video, entertainment ไว้ด้วยกัน อาทิ แอพพลิเคชั่นที่รวบรวม Social Network ยอดฮิตต่าง ๆ ไว้ด้วยกันเพื่อตอบสนองสังคมออนไลน์ได้ตลอดเวลา ค้นหาร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง ฯลฯ สัมผัสวิธีการฟังเพลงหรือชมมิวสิกวิดีโอแบบโลกอนาคต อ่านหนังสือพิมพ์แบบอินเตอร์แอ็คทีฟ (Interactive Newspaper) เรียกชมรายการโทรทัศน์ย้อนหลัง (Video on Demand) เล่นเกมบนมือถือที่มีความสมบูรณ์แบบทั้งภาพและเสียงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการสาธิตเกมโชว์แห่งโลก 3G และพบกับบริการ Live Talk ที่เหนือชั้นยิ่งกว่า ตลอดจนการการนำเทคโนโลยี 3G มาช่วยดูแลความปลอดภัยในบ้านได้อีกทางหนึ่ง
 
ดีแทคยังจัดให้มีเสวนา “เจาะ DNA คน Social Media ในยุค 3.9G” โดยวิทยากรรับเชิญ อ.ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย พงษ์สุข หิรัญพฤกษ์ และ อ.จิมมี่ หรือนายแพทย์ภานุทัต เตชะเสน ในวันเสาร์ที่ 11 กันยายน2553 เวลา 11.00 น. ให้ผู้สนใจเข้าฟังฟรี นอกจากนี้ ยังมีมุม Internet Bar ให้ลูกค้าทดลองใช้บริการบนเครือข่ายความเร็วสูง ฟรี และจัดให้มีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ กิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งจะมีขึ้น ณ เวทีหลักและที่บูธตลอดงาน