เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุ่มกว่า 50 ล้าน ลุยรีโนเวทร้านต่อเนื่อง

หลังจากที่เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีว่า จะเดินหน้าทุ่มทุนกว่า 55.5 ล้านบาท สำหรับการปรับโฉมใหม่ให้กับร้านทุกสาขาทั่วประเทศ โดยวางแผนการรีโนเวทร้านให้เป็นสไตล์อิตาเลียนแท้ๆ โดยได้คาดการณ์ว่าจะปรับปรุงได้เสร็จภายในปีนี้ทั้งสิ้นจำนวน 67 สาขานั้น ในวันนี้ลูกค้าเดอะ พิซซ่า คอมปะนี สามารถสัมผัสกับร้านในรูปแบบใหม่ได้แล้วทั้ง 8 สาขา ได้แก่ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต / เดอะมอลล์บางกะปิ / สยาม เซ็นเตอร์ / เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า / บิ๊กซี สะพาน-ควาย / แฟชั่น ไอส์แลนด์ / ห้างแหลมทองบางแสน / ห้างบิ๊กเจียง หนองคาย และอีก 5 สาขา ที่จะทยอยปรับรูปโฉมให้แล้วเสร็จภายในเดือนตุลาคม ได้แก่ สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน / เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่ / เซ็นทรัล พระราม 3 / เซ็นทรัล พระราม 2 และมาบุญครอง ทั้งนี้ยอดขายของร้านหลังทำการรีโนเวทแล้วพบว่า พุ่งสูงขึ้นเฉลี่ย 15 – 20% และเพิ่มขึ้นกว่า 40 % ในบางสาขา เมื่อเทียบกับช่วงเดือนมิถุนายน – กรกฎาคม ปีที่แล้ว

ลูกค้าเดอะ พิซซ่า คอมปะนี จะได้ดื่มด่ำกับการตกแต่งภายในรูปโฉมใหม่สไตล์อิตาเลียน ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ทั้งภายนอกและภายในด้วยผนังด้วยอิฐโทนสีน้ำตาล พร้อมป้ายไฟอาหารอิตาเลียนน่ารับประทานที่เป็นเมนูยอดนิยมของร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ซึ่งจะเป็นเมนูอื่นไม่ได้นอกจาก พิซซ่า พาสต้า ข้าวอบสไตล์อิตาเลียน และสลัดผักเพื่อสุขภาพ บรรยากาศภายในร้านตกแต่งให้อบอุ่น และสบายตาด้วย

ไฟสีเหลือง เหมือนอยู่ใจกลางเมืองประเทศอิตาลี นอกจากนี้ในส่วนของสเตชั่นพาสต้ากลางร้านยังประดับประดาด้วยเครื่องครัวหลากหลายชิ้น ซึ่งแต่ละชิ้นล้วนเป็นสัญลักษณ์ของดินแดนพิซซ่าแห่งนี้ รวมทั้งอุปกรณ์สำหรับใช้ในการรับประทานอาหารก็เป็นสไตล์อิตาเลียนแท้ๆ นอกจากนี้บนผนังยังตกแต่งด้วยภาพเมนูอาหารต่างๆ เพื่อเติมเต็มบรรยากาศอันแสนอบอุ่น พร้อมเพิ่มจำนวนโต๊ะเพื่อให้ลูกค้าที่ชื่นชอบการทานพิซซ่าได้มาลิ้มรสความอร่อยได้มากขึ้น ลูกค้าสามารถมาสัมผัสร้านรูปโฉมใหม่พร้อมลิ้มรสความอร่อยจากพิซซ่า และอีกหลากหลายเมนูอิตาเลียน ได้แล้ววันนี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี บริการส่งร้อน ส่งเร็ว ภายใน 30 นาที โทรสั่งได้ที่ 1112 หรือสั่งผ่าน online ได้แล้ววันนี้ เพียงคลิ๊ก www.1112.com