ซิตร้าวางหมากรุก! อัดภาคต่อแคมเปญ “ท้าหนาวสุดขั้ว ตะลุยทัวร์เกาหลีปี 2” กับ 2 หนุ่มสุดฮอต

ภาพ : นางสาวภรณี เพชรจอม (ซ้าย) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ชิงเปิดศึกสมรภูมิโลชั่นบำรุงผิวรับหน้าหนาว อัดต่อแคมเปญ “ซิตร้าท้าหนาวสุดขั้ว ตะลุยทัวร์เกาหลี ปี 2” ตอกย้ำความสำเร็จกลยุทธ์ “เอ็กซ์พีเรียนซ์มาร์เก็ตติ้ง”วากหมากรุกเจาะใจหญิงสาว ส่ง “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” (แถวที่ 2 ซ้าย) และ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” (แถวที่ 2 ขวา) ทำหน้าที่องครักษ์พิทักษ์ผิวของซิตร้า ลาสติ้ง นอริชเม้นท์ ยูวี โลชั่น คอยปกป้องผิวสาวตลอดทริปให้ 20 สาวผู้โชคดีลุ้นไปเที่ยวเกาหลี 5 วัน 3 คืน แบบใกล้ชิด พร้อมปูพรมจัดบูธกิจกรรมท้าแดดและลมหนาว แนะเคล็ดลับดูแลผิว ให้ทั่วไทย สาวๆ ได้มีผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสตลอดหนาวนี้

บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ซิตร้า ผู้นำตลาดบำรุงผิวกาย ชิงเปิดศึกสมรภูมิโลชั่นบำรุงผิวรับหน้าหนาว อัดต่อแคมเปญ “ซิตร้าท้าหนาวสุดขั้ว ตะลุยทัวร์เกาหลี ปี 2” ตอกย้ำความสำเร็จกลยุทธ์ “เอ็กซ์พีเรียนซ์มาร์เก็ตติ้ง” วากหมากรุกเจาะใจหญิงสาว ส่ง 2 หนุ่มสุดฮอต “เต๋อ-ซันนี่” เสริมทัพ รับหน้าที่ “องครักษ์พิทักษ์ผิว” ชวนผู้บริโภคลุ้น “กิน-เที่ยว-ช้อป” พร้อมพิสูจน์ประสิทธิภาพนมผึ้งเกาหลีและยูวีฟิลเตอร์ให้ได้อวดผิวสวยมั่นใจตลอด 5 วัน 3 คืน เตรียมส่งคาราวานเดินสายทั่วประเทศแนะนำเคล็ดลับผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นกระจ่างใสตลอดหน้าหนาว

นางสาวภรณี เพชรจอม ผู้จัดการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันตลาดบำรุงผิวกายมีมูลค่ารวมกว่า 4,900 ล้านบาท ซึ่งจากผลสำรวจผู้บริโภคในช่วงฤดูหนาวพบว่ามีการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพิ่มขึ้นถึง 25% และยังต้องเผชิญกับปัจจัยทำร้ายผิวทั้งแสงแดดและลมหนาวมากขึ้น ซิตร้าในฐานะผู้นำตลาดจึงได้เตรียมต้อนรับฤดูหนาวของปีนี้ที่เป็นช่วงที่ผู้บริโภคมีกำลังการซื้อสูงสุด ด้วยการส่งภาคต่อของแคมเปญ ‘ซิตร้าท้าหนาวสุดขั้ว ตะลุยทัวร์เกาหลี’ ที่ได้รับการตอบรับจากสาวๆ ทั่วประเทศเป็นอย่างสูงเมื่อปลายปีที่ผ่านมา”

“ความแตกต่างของแคมเปญ ‘ซิตร้าท้าหนาวสุดขั้ว ตะลุยทัวร์เกาหลี ปี 2’ นอกจากจะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสิทธิภาพของโลชั่นซิตร้า ลาสติ้ง นอริชเม้นท์ ยูวี ซึ่งมีส่วนผสมของนมผึ้งเกาหลี ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นยาวนาน ไม่แห้งแตก พร้อมยูวีฟิลเตอร์และไลท์เทนนิ่งวิตามินที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ยังเจาะใจหญิงสาวให้ได้ไปเที่ยวกับ 2 หนุ่มสุดฮอตของวงการบันเทิงขณะนี้ ได้แก่ “เต๋อ-ฉันทวิชช์” พระเอกร้อยล้านคนล่าสุด และ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” พระเอกมาดเซอร์ขวัญใจวัยรุ่น ที่จะรับหน้าที่เป็น “องครักษ์พิทักษ์ผิว” คอยช่วยเทคแคร์และปกป้องผิวสวยเนียนนุ่มชุ่มชื่นของสาวๆ ให้ “กิน-เที่ยว-ช้อป” แบบไม่ต้องกลัวแสงแดดและความหนาวแบบใกล้ชิดตลอดทริป 5 วัน 3 คืนที่ประเทศเกาหลี”

นอกจากนี้ ซิตร้ายังส่งคาราวานและบูธกิจกรรมเดินสายจำลองฤดูหนาวของประเทศเกาหลี เพื่อให้สาวๆ ทั่วประเทศได้สัมผัสกลิ่นอายแดนโสมกันใกล้บ้าน กับกิจกรรมท้าแดดพร้อมวัดความเข้มข้นของรังสียูวีในฤดูหนาวที่ไม่ได้แตกต่างไปจากฤดูอื่นๆ ด้วยยูวีเชคเกอร์ และกิจกรรมท้าหนาวด้วยการวัดความชุ่มชื่นของผิว รวมทั้งการแนะนำเคล็ดลับในการดูแลผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นกระจ่างใสตลอดฤดูหนาว ณ ห้างสรรพสินค้าและคาราวานซิตร้าใกล้บ้านตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน – 5 ธันวาคมนี้

“เรามั่นใจว่า ความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ซิตร้า ลาสติ้ง นอริชเม้นท์ ยูวี และความพิเศษของแคมเปญ‘ซิตร้า ท้าหนาวสุดขั้ว ตะลุยทัวร์เกาหลี ปี 2’ จะทำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพในการบำรุงผิวในฤดูหนาวและที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ได้อวดผิวนุ่มชุ่มชื่นกระจ่างใสตลอดฤดูหนาวนี้อย่างแน่นอน” นาวสาวภรณีกล่าวทิ้งท้าย

ร่วมลุ้นเป็นสาวผิวสวยผู้โชคดีที่จะเต็มอิ่มกับทริปตระเวนทัวร์กิน-เที่ยว-ช้อปปิ้งเกาหลีแถมมี “เต๋อ” และ “ซันนี่” องครักษ์พิทักษ์ผิวคอยดูแลไม่ห่าง ง่ายๆ เพียงลอกสติ๊กเกอร์หน้าผลิตภัณฑ์ซิตร้าทุกรุ่น ขนาด 150 มล.ขึ้นไป พร้อมเขียน ชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ ส่งมาที่ ตู้ ปณ.20 ปณจ.ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160 หรือที่บูธซิตร้าทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 10 พฤศจิกายน 2553 เพื่อชิงรางวัลเป็นผู้โชคดีได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมแพ็คเกจทัวร์เกาหลี 5 วัน 3 คืน รางวัลละ 2 ที่นั่ง จำนวน 10 รางวัล ติดตามการประกาศผลและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ call center 02 867 3611 หรือ ทางเว็บไซต์ www.facebook.com/citrathailand

ทริปนี้ห้ามพลาด ได้เที่ยวกับ 2 หนุ่มสุดฮอตของวงการบันเทิงต้อง “ซิตร้า ท้าหนาวสุดขั้ว ตะลุยทัวร์เกาหลี ปี 2” เท่านั้นที่ทำได้…