แอท แวนเทจ ชูแนวคิด ครีเอทีฟ รีเสิร์ช แก้โจทย์การตลาดให้ลูกค้า

แอท แวนเทจ ชูบริการวิจัยการตลาดแบบ Customized Market Research ตีโจทย์ความต้องการลูกค้าออกแบบงานวิจัยอิงทฤษฎีงานวิจัยแต่ละชิ้นงาน สร้างความแม่นยำด้านข้อมูล ช่วยธุรกิจเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้า วางแผนกลยุทธ์การตลาดได้ตรงจุด เสริมบริการด้านที่ปรึกษาการตลาด สู่การเป็น Knowledge Partner ให้กับลูกค้าองค์กรธุรกิจ

นายสุทธิพันธ์ สุทัศน์ ณ อยุธยา ผู้บริหารสูงสุด สายงานวิจัย บริษัท แอท แวนเทจ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจวิจัยตลาดและให้บริการข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสภาวะแวดล้อมทางการตลาด เปิดเผยว่า การแข่งขันในธุรกิจปัจจุบันมีความจำเป็นที่ต้องใช้การวิจัยตลาดมาเป็นเครื่องมือสำคัญเพื่อให้เข้าใจถึงทัศนคติ พฤติกรรมของผู้บริโภค และภาวะการแข่งขันของตลาดในแต่ละกลุ่มสินค้า บริษัทฯ ในฐานะที่ดำเนินธุรกิจทำวิจัยตลาดให้แก่ลูกค้า จึงได้ชูจุดเด่นการให้บริการทางด้านข้อมูลการทำวิจัยตลาดในรูปแบบ Customized Market Research เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการข้อมูลทางการตลาดที่มากกว่า

สำหรับรูปแบบการบริการงานวิจัยแบบ Customized Market Research จะนำโจทย์หรือความต้องการของลูกค้า มาศึกษาวิเคราะห์เพื่อออกแบบด้วยเครื่องมือทางการวิจัย โดยนำทฤษฎีงานวิจัยที่ได้รับการยอมรับและพิสูจน์ในเชิง Academic มาประยุกต์ใช้ในการออกแบบงานวิจัย ที่ช่วยให้เกิดความแม่นยำในข้อมูล เพื่อให้ลูกค้าได้ทราบและเข้าใจถึงสภาวะแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมของลูกค้า ทัศนคติต่อการซื้อสินค้า และเลือกแนวทางการวางกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค

“เรามองว่า แอท แวนเทจ เป็นครีเอทีฟ รีเสิร์ช ที่คิดออกแบบการทำวิจัยในมุมที่แตกต่าง แต่ตรงประเด็น เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาและตอบโจทย์ทางการตลาดให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ซึ่งการทำวิจัยในแต่ละครั้ง ได้ออกแบบเครื่องมือทางการวิจัยที่สอดคล้องกับเป้าหมายของลูกค้า ผ่านการนำทฤษฎีการวิจัยที่ได้รับการยอมรับในต่างประเทศ มาใช้อ้างอิงในการทำงานวิจัย เพื่อให้ได้ข้อมูลวิจัยที่ถูกต้องแม่นยำ พร้อมนำเสนอข้อมูลที่ยุ่งยากซับซ้อนในเชิงวิเคราะห์ ให้ง่ายต่อความเข้าใจ เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำข้อมูลทางการวิจัยไปใช้แก้ไขปัญหาทางการตลาดได้จริง และตรงต่อโจทย์ของลูกค้าแต่ละราย” นายสุทธิพันธ์ กล่าว

ผู้บริหารสูงสุด สายงานวิจัย บริษัทแอท แวนเทจ กล่าวว่า บริษัทฯ ยังมีการให้บริการ Marketing Training และ Marketing Consultancy เพื่อให้คำแนะนำแก่ลูกค้าในการวางกลยุทธ์การตลาด ซึ่งถือเป็นการให้บริการครอบคลุมเพื่อนำไปสู่การพัฒนาแผนปฏิบัติทางการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยให้บริษัทฯ สามารถก้าวเข้าสู่การเป็น Knowledge Partner หรือการเป็นแหล่งที่รวบรวมความรู้ทางด้านการตลาดให้แก่ลูกค้า เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างครบวงจรอีกด้วย