ซาบีน่าส่งคอลเลคชั่น ‘ซาบีนี่ เลิฟ ดิ แอนนิมอล’

ซาบีน่า ต้อนรับปิดเทอมเล็ก ลุยตลาดชุดชั้นในเด็กซาบีนี่ ออกคอลเลคชั่นลวดลายสัตว์ “ซาบีนี่ เลิฟ ดิ แอนนิมอล” เน้นสร้างจินตนาการ และปลูกฝังเด็กให้รักสัตว์ป่า ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในจากเส้นใยธรรมชาติ ภายใต้แนวคิด CoolMode ใช้วัตถุดิบในการตัดเย็บ ช่วยลดภาวะโลกร้อน อัดโปรโมชั่นซื้อสินค้าครบ 1,500 บาท รับฟรีไดอารี่ ซาบีนี่ เลิฟ ดิ แอนนิมอล 1 เล่ม จนถึง 31 ต.ค.นี้ ตั้งเป้ายอดขาย 25 ล้านบาท

นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานขาย และการตลาดในประเทศ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพ ภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” และ “ซาบีนี่” เปิดเผยถึงแนวทางการทำตลาดชุดชั้นในเด็กซาบีนี่ว่า บริษัทฯ จะออกคอลเลคชั่นใหม่ปีละ 2 คอลเลคชั่น เพื่อต้อนรับเทศกาลปิดเทอมของเด็กๆ โดยช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ออกคอลเลคชั่น “ซาบีนี่ เซฟวิ่ง” เพื่อปลูกฝังการออมให้กับเด็กๆ และล่าสุด เพื่อต้อนรับกับการปิดเทอมกลางภาค บริษัทฯ ได้เปิดตัวชุดชั้นในซาบีนี่ คอลเลคชั่น “ซาบีนี่ เลิฟ ดิ แอนนิมอล” ที่มีลวดลายการ์ตูนหนูน้อยซาบีนี่กับสัตว์ป่าต่างๆ ออกมาทำตลาด

ทั้งนี้ ในคอลเลคชั่นดังกล่าว บริษัทฯ ได้คัดเลือกวัตถุดิบผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ ให้ผิวสัมผัสนุ่ม ได้รับการรับรองด้วยเครื่องหมาย CoolMode เครื่องหมายรับรองจากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก และสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอที่บ่งบอกถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากสารเคมีและสีย้อมที่ปลอดภัยจากสารก่อมะเร็ง และโลหะหนัก เนื้อผ้ามีความแข็งแรง ไม่หดหลังการซัก และสีคงทน ตามมาตรฐาน มอก.และมาตรฐานสากล พร้อมด้วยคุณสมบัติพิเศษ เพิ่มการดูดซึมน้ำ และถ่ายเทความร้อนได้ดี และยังถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดการใช้ไฟและลดภาวะโลกร้อนอีกด้วย

“เราเป็นแบรนด์ชุดชั้นในเด็กแบรนด์แรกที่ได้ยึดแนวทางการทำตลาด โดยเน้นในการสร้างจิตนาการให้กับเด็กที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก ให้เกิดจิตนาการเรียนรู้ผ่านคอลเลคชั่นชุดชั้นในซาบีนี่ ที่ปลูกฝังให้กับเด็กได้เรียนรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ผ่านตัวการ์ตูนหนูน้อยซาบีนี่ ซึ่งคอลเลคชั่นใหม่ “ซาบีนี่ เลิฟ ดิ แอนนิมอล” นี้ ต้องการปลูกฝังให้เด็กได้รักสัตว์ป่าให้อยู่คู่กับโลก พร้อมกับร่วมรณรงค์ลดภาวะโลกร้อน ด้วยวัตถุดิบเส้นใยธรรมชาติในการผลิตชุดชั้นในที่มีคุณสมบัติช่วยระบายความร้อน ลดการใช้พลังงานและลดภาวะโลกร้อนได้ด้วย”นายอมรเทพ กล่าว

สำหรับสินค้าที่วางจำหน่าย จะมีทั้งชุดชั้นในเด็กที่เป็นเสื้อกล้ามบังทรงแบบครึ่งตัว และเต็มตัว เสื้อชั้นในกึ่งเสื้อบังทรง (Bra Half Slip) เสื้อชั้นในแบบสวมหัวและแบบตะขอหลัง กางเกงขาสั้น และกางเกงชั้นใน ที่มีลวดลายการ์ตูนซาบีนี่กับสัตว์ป่าเพื่อปลูกฝังให้เยาวชนได้รักสัตว์ป่า วางจำหน่ายในราคาตั้งแต่ 210- 330 บาท ผ่านช่องทางขาย Sabina’s Shop และจุดจำหน่ายตามเคาน์เตอร์ซาบีน่า ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมโปรโมชั่นส่งเสริมการขายให้กับลูกค้าที่ซื้อชุดชั้นในคอลเลคชั่นดังกล่าว ครบทุก 1,500 บาท หรือสมาชิกซาบีน่าคลับ ที่ซื้อสินค้าครบ 1,200 บาท รับฟรีไดอารี่ ซาบีนี่ เลิฟ ดิ แอนนิมอล 1 เล่ม ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคมนี้

ทั้งนี้ คาดว่า คอลเลคชั่น “ซาบีนี่ เลิฟ ดิ แอนนิมอล” จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่เป็นกลุ่มเด็กที่มีอายุ 5-12 ปีเป็นอย่างดี โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าทำยอดขายจากคอลเลคชั่นดังกล่าวไว้ที่ 25 ล้านบาท