ซิซซ์เล่อร์ ชวนผู้บริโภครับระทานอาหารเมนูสุขภาพ ช่วงเทศกาลเจ 8-16 ตุลาคม นี้

กลับมาทวงกระแสรักสุขภาพช่วงเทศกาลถือศีลกินเจอีกครั้ง ซิซซ์เล่อร์ชวนผู้บริโภคที่เสาะหาเมนูเจแสนอร่อยช่วงเทศกาลกินเจระหว่าง 8-16 ตุลาคม นี้ ด้วยการแวะไปอิ่มอร่อยกับเมนู “J Festival” ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ทั้ง 37 สาขา ทั่วประเทศ
 
มร.จอห์น ไฮเน็ค รองประธานกรรมการ บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ผู้ดำเนินงานร้านอาหารซิซซ์เล่อร์ในประเทศไทย และประเทศจีน เปิดเผยว่า “เทศกาลถือศีลกินเจในปีนี้ ซิซซ์เล่อร์ผู้ดำเนินธุรกิจด้านร้านอาหารสไตล์ตะวันตกในประเทศไทยมาเป็นเวลากว่า 18 ปี ได้เตรียมเมนูอาหารเจเป็นสลัดบาร์เจ 4 เมนู ไว้คอยต้อนรับสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาเมนูเจ หรือผู้ที่ต้องการจะลองเริ่มรับประทานอาหารเจในปีนี้ นอกเหนือจากเมนูปรกติที่ทางร้านซิซซ์เล่อร์ได้เตรียมไว้ให้บริการแก่ลูกค้า โดยสามารถเลือกรับประทานสลัดบาร์เจได้กว่า 20 รายการ”

รายการสลัดบาร์เจไฮไล้ท์ 4 เมนูรสชาติอร่อยถูกลิ้นยิ่งนักในราคาอิ่มละเพียง 159 บาท ได้แก่

1. Roasted Vegetable & Honey Soy Salad หรือสลัดผักย่างพร้อมน้ำสลัดสูตรพิเศษ ประกอบด้วย ฟักทอง แครอท ข้าวโพดอ่อน มันฝรั่ง พริกยักษ์หวานที่นำไปย่างให้ สุกเล็กน้อย คลุกเคล้าให้เข้ากันกับซอสน้ำผึ้งสูตรลับพิเศษเฉพาะของซิซซ์เล่อร์ ทำให้มี กลิ่นหอมน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น

2. Singapore Noodle หรือ หมี่สิงคโปร์ ที่มีส่วนผสมของเส้นหมี่เจลวก เห็ดฟางหั่นบางๆ ลวก แครอทสด เซลาลี่ พร้อมกลิ่นหอมของน้ำมันงา และรสชาติของพริกไทยดำ รสชาติกลมกล่อมอร่อยอย่าบอกใครเชียว

3. Fried Chinese Noodle Salad หรือผัดหมี่เจ ซึ่งเป็นเมนูที่ซิซซ์เล่อร์มีอยู่แล้ว เพียงแต่ในช่วง J Festival นำมาปรุงแต่งให้เป็นเมนูเจมากยิ่งขึ้น ด้วยส่วนผสมของหมี่ซั่ว กะหล่ำปลี แครอท โปรตีนเกษตร ซอสปรุงรส พร้อมพริกป่นเพื่อให้มีรสชาติเผ็ดเล็กน้อย และ

4. Vegetable Tom Yum Soup หรือซุปต้มยำผักที่มีส่วนผสมของฟักทอง แครอท โปรตีนเกษตร เห็ดนางฟ้า เห็ดฟาง มะเขือเทศ พริกขี้หนู และใบกะเพรา ที่ช่วยเพิ่มความหอม พร้อมความกลมกล่อมด้วยรสชาติต้มยำที่ลงตัวด้วยน้ำมะนาว

ทางด้าน นางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด กล่าวเสริมว่า “ซิซซ์เล่อร์ จะยังคงเดินหน้าคิดค้นเมนูใหม่ๆ เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าของซิซซ์เล่อร์ต่อไป ซึ่งจะเห็นได้จากจำนวนลูกค้าที่ไปใช้บริการในร้านซิซซ์เล่อร์ทุกสาขาที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีลูกค้าไปใช้บริการในร้านซิซซ์เล่อร์ทั่วประเทศราว 500,000 คน ต่อเดือน”

“ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานในประเทศไทยมาเป็นเวลากว่า 18 ปี ซิซซ์เล่อร์ให้ความสำคัญกับคุณภาพของอาหารที่เราให้บริการแก่ลูกค้า ทั้งกลุ่มครอบครัว นิสิต นักศึกษา คนวัยทำงาน และ นักธุรกิจ โดยลูกค้าของซิซซ์เล่อร์นิยมรับประทานอาหารเมนูย่าง ทั้งประเภทเนื้อสัตว์ และซีฟู้ด ควบคู่ไปกับการเลือกรับประทานสลัดจากสลัดบาร์ที่มีให้เลือกสรรตามความต้องการของลูกค้า” มร.ไฮเน็ค กล่าวสรุป