เลอโนโวเปิดร้าน Lenovo Exclusive Store by Softworld ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เลอโนโว เปิดตัวร้าน “Lenovo Exclusive Store by Softworld (เลอโนโว เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ บาย ซอฟต์เวิลด์)” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ใจกลางเมืองที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ทั้งนี้ ดูแลและบริหารโดยบริษัท ซอฟเวิลด์ จำกัด ภายใต้สัญญาการเป็นตัวแทนบริษัทจัดจำหน่าย

Lenovo Exclusive Store by Softworld (เลอโนโว เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ บาย ซอฟต์เวิลด์) มีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆของเลอโนโว ทั้งจากตระกูล “Think” และ “Idea” อีกทั้ง ยังมีพนักงานศูนย์บริการลูกค้าที่คอยให้คำแนะนำและการบริการอย่างมืออาชีพเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพการบริการที่เหนือระดับ และความพึงพอใจสูงสุด

Mr.Chen Shaopeng ประธานกลุ่มประเทศตลาดเกิดใหม่ จากเลอโนโว กรุ๊ป กล่าวว่า “ประเทศไทยถือเป็นฐานตลาดที่มีความสำคัญของเลอโนโวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เนื่องด้วยความมีศักยภาพทางด้านตลาดคอมพิวเตอร์พีซีเป็นอย่างมาก พร้อมกันนี้ การเปิดร้าน Lenovo Exclusive Store by Softworld ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่เลอโนโวจะส่วนสร้างเสริมความแข็งแกร่ง พร้อมพัฒนาการเติบโตของธุรกิจในประเทศไทย โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยให้แก่กลุ่มองค์กรธุรกิจและกลุ่มผู้บริโภคคนไทย

เลอโนโวมุ่งพัฒนาสร้างสรรค์นวัตกรรมล้ำสมัย จึงทำให้เลอโนโวมีจุดเด่นมากกว่าคู่แข่งอื่นๆในอุตสาหกรรมเดียวกัน โดยทางเลอโนโวมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ ไปสู่ลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้ง กลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ กลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และกลุ่มลูกค้าทั่วไป

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบัน วิถีชีวิตของผู้บริโภคไม่ว่าจะเป็นกลุ่มบริษัทหรือลูกค้าทั่วไปเปลี่ยนแปลงไป สิ่งแวดล้อมรอบๆตัวหมุนไว จึงมองหาสิ่งต่างๆที่มาเติมเต็มชีวิตที่เร่งรีบมากขึ้น ทางเลอโนโวจึงต้องปรับเปลี่ยน ตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีล้ำสมัยอยู่เสมอ โดยล่าสุด เลอโนโวเข้าถึงลูกค้าอีกขึ้น ด้วยการเปิดร้าน Lenovo Exclusive Store by Softworld ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมือง”

เลอโนโวได้ขยายฐานผลิตภัณฑ์ในประเทศไทย ได้แก่ IdeaPad U260 จอ12.5 นิ้วรุ่นแรกของโลก และ IdeaCentre B310 สุดยอดขุมพลังความบันเทิงภายในบ้าน และ ThinkPad Edge 11 สะดวกแก่การพกพาจากตระกูล ThinkPad Edge และ ThinkCentre M70z ออล-อิน-วัน เปี่ยมประสิทธิภาพ แข็งแกร่งทนทานและรองรับการใช้งานครบครันสำหรับธุรกิจ

ร้าน Lenovo Exclusive Store by Softworld มีผลิตภัณฑ์หลากหลายให้คุณเลือกสรรค์ทั้งโน๊ตบุ๊คตระกูล ThinkPad และ IdeaPad พร้อมเดสก์ท็อปทั้งตระกูล ThinkCentre และ IdeaCentre ทั้งนี้ ร้าน Lenovo Exclusive Store by Softworld ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. หรือ รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ โทร.02-6131671