“อัสซุส” ร่วมกับ “ออโตโมบิลี ลัมเบอร์กินี” สร้างสรรค์มินิ โน้ตบุ๊ก รุ่นล่าสุด VX6

อัสซุส เปิดตัว มินิโน้ตบุ๊กคอลเล็คชั่นพิเศษสุดหรู รุ่น VX6 (Lamborghini Collection) โดดเด่นด้วยดีไซน์อันมีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับยนตรกรรมชั้นสูง ที่ผสานประสิทธิภาพการใช้งานอันทรงพลังจากกราฟิกการ์ด NVIDIA® ION™ และโปรเซสเซอร์ Dual-core Intel® Atom™ D525 นอกจากนี้ ยังมาพร้อมสุดยอดระบบเสียงชั้นนำจาก ICEpower® และพอร์ตเชื่อมต่อความเร็วสูง USB 3.0

ASUS Mini Notebook VX6 คือผลงานด้านนวัตกรรมชิ้นเอกแห่งปี ที่ได้จากการร่วมมือกันระหว่างผู้นำอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์อย่างอัสซุส และผู้ผลิตซูเปอร์คาร์ชั้นนำอย่างออโตโมบิลี ลัมเบอร์กินี ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์สำหรับพกพาขนาด 12 นิ้ว ที่อัดแน่นด้วยความสามารถด้านมัลติมีเดียขั้นสูง ไม่ว่าจะเป็นภาพกราฟิกที่ประมวลผลโดย ION™ ซึ่งเป็นการ์ดจอแยกรุ่นที่สองจาก NVIDIA® นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยี NVIDIA® Optimus™ ซึ่งสามารถสับเปลี่ยนการใช้งานระหว่างโหมดกราฟิกในตัวและกราฟิกแยกได้ตามต้องการ พร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น

VX6 ใช้โปรเซสเซอร์ Dual-core Intel® Atom™ D525 จึงมีประสิทธิภาพด้านมัลติมีเดียที่ไร้เทียมทานสำหรับมินิโน้ตบุ๊ก ที่ประมวลภาพกราฟิกที่คมชัดได้ด้วยความละเอียด 1366 x 768 และยังสามารถเชื่อมต่อกับทีวีความละเอียดสูงผ่านพอร์ต HDMI เพื่อการรับชมแบบความละเอียดสูงถึง 1080p ได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีเสียงชั้นยอดจาก ICEpower® ที่ให้ประสิทธิภาพเสียงที่เหนือกว่าโน้ตบุ๊กทั่วไป ทั้งเสียงเบสที่ทุ้มนุ่มสบายโสตสัมผัส และระบบเสียงรอบทิศทางที่คมชัดและทรงพลังในระดับ High Definition เพื่อสร้างบรรยากาศความบันเทิงจากเสียงเพลง ภาพยนตร์ และเกม ได้อย่างน่าทึ่ง อีกทั้งยังมาพร้อมระบบเชื่อมต่อที่เร็วที่สุดสำหรับโน้ตบุ๊ก อาทิ พอร์ต USB 3.0, Bluetooth 3.0 และ ไวไฟ 802.11n

VX6 ได้รับการออกแบบตามรูปโฉมของรถยนต์ Lamborghini Murciélago LP640 Roadster ด้วยพื้นผิวภายนอกแบบมันเงา จึงให้ทั้งความหรูหรา คงทน และสวยงามโดดเด่นเหนือกว่ามินิโน้ตบุ๊กทั่วไป พร้อมคุณสมบัติด้านดีไซน์ชั้นสูงด้วยปุ่มคีย์บอร์ดที่แยกห่างออกจากกัน จึงใช้งานได้สบาย ไม่มีเสียงรบกวนขณะใช้งาน และจุดพักฝ่ามือที่นุ่มสบาย

ASUS Mini Notebook VX6 (Lamborghini Collection) สุดยอดนวัตกรรมที่เหนือชั้นทั้งประสิทธิภาพและการดีไซน์ มี 2 สี ให้เลือกทั้งขาวและดำ พร้อมให้คุณสัมผัสแล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายอัสซุสชั้นนำ ในราคา 23,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หรือดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asusth.com