เบนซ์อมรรัชดาฯ ปลื้มยอดขายทั้งปีทะลุเป้า

เบนซ์อมรรัชดาฯ ผู้นำธุรกิจจำหน่ายรถเบนซ์มือสอง ปลื้มยอดขายทั้งปีทะลุเป้ากว่า 480 ล้านบาท หรือ 330 คัน รุกจัดงาน “Benz Amorn The Best Used Mercedes “Oktoberfest 2010” มอบโบนัสพิเศษส่งท้ายปี 53 สำหรับคนรักเบนซ์ตัวจริง นำรถคุณภาพกว่า 50 คัน ทุบขายราคาทุนเพียง 3 คันต่อวัน ด้วยโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มจอง 100,000 บาท รับบัตรเติมน้ำมัน 10,000 บาท พร้อมส่วนลดเงินดาวน์สูงสุด 100,000 บาท ฟรีค่าแรงตลอดอายุการใช้งาน และค่าอะไหล่ฟรีสูงสุด 15,000 กม. คาดมียอดขายกว่า 30 คัน

นางสาววรรณภา ตั้งบรรยงค์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เบนซ์อมรรัชดา กรุ๊ป เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของการเป็นผู้นำธุรกิจจำหน่ายรถเบนซ์มือสอง พร้อมศูนย์บริการอันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่มีประสบการณ์มากว่า 45 ปี ด้วยยอดจำหน่ายรถเบนซ์มือสองที่เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับภาพรวมด้านยอดขายในปีนี้ ตั้งแต่เดือนมกราคม-เดือนพฤศจิกายน 2553 มียอดขายรวมกว่า 480 ล้านบาท หรือคิดเป็นจำนวน 330 คัน เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ที่มียอดขายรวมอยู่ที่ 250 คัน ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 32 % โดยบริษัทฯตั้งเป้ายอดขายรวมในปีนี้ไว้ที่ 330 คัน อย่างไรก็ดีถึงแม้ว่าในช่วงครึ่งปีแรกจะมีปัจจัยหลายอย่างทั้งปัญหาทางด้านเศรษฐกิจและการเมืองของประเทศ ตลอดจนการเปิดตัวรถใหม่หลายรุ่น แต่ผู้บริโภคยังคงให้ความเชื่อมั่นกับตลาดรถหรูมือสองอยู่ คาดว่าในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่นของการขาย บริษัทคาดว่าตลาดรถยนต์มือสองโดยรวมเติบโตขึ้นอย่างแน่นอน

เพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในช่วงนี้ บริษัทได้จัดงาน “Benz Amorn The Best Used Mercedes “Oktoberfest 2010” ครั้งที่ 6 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 17-29 ธันวาคม ศกนี้ ณ โชว์รูมเบนซ์อมรรัชดา อาคารอมร ถ.รัชดาภิเษก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนเบนซ์อมรฯ ตลอดจนเพื่อมอบโบนัสพิเศษ และคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ต้องการทางเลือกที่ถูกกว่ารถใหม่ถึง 40% ภายในงานได้นำรถเบนซ์มือสองคุณภาพ C, E, S และ M Class จำนวน 36 คัน นำมาขายในราคาทุน วันละ 3 คัน พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุดมากมายสำหรับผู้ซื้อรถภายในงาน มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน ได้แก่ จอง 100,000 บาท รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท ส่วนลดเงินดาวน์ 100,000 บาท หรือดาวน์ 10 % ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 2.99% และรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 2,000 บาท จากกรุงศรี ออโต้ นอกจากนี้ยังซ่อมค่าแรงฟรีตลอดอายุการใช้งาน และเปลี่ยนอะไหล่สำคัญฟรีสูงสุด 15,000 กม.หรือ 1 ปี ตลอดจน Amorn Roadside Service ช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วไทย ฟรี 1 ปี อีกด้วย

อย่างไรก็ดีการจัดงานในปีนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เบนซ์อมรรักษ์โลก” เพื่อเป็นการรณรงค์เรื่องลดโลกร้อนและช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืน ซึ่งเป็นนโยบายของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญและได้ตระหนักถึงเรื่องนี้มาโดยตลอด ด้วยการจัดมุมพิเศษ Re-pair Shop โดยนำวัสดุที่เหลือใช้ เช่น แกลลอนน้ำมัน,ยางในรถยนต์, กระดาษเหลือใช้, กระดาษจากกล่องใส่อะไหล่ เป็นต้น เพื่อนำมาประดิษฐ์ให้เป็นของที่สามารถใช้งานได้จริงและมีความสวยงาม และยังเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มจากวัสดุที่เหลือใช้ให้เป็นของที่มีประโยชน์ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ภายในงานได้มีการจำหน่ายเสื้ออ๊อคโทเบอร์เฟสต์ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบให้กับมูลนิธิบ้านโฮมฮักคุณครูติ๋ว สุธาสินี น้อยอินทร์ และงานนี้ได้จัดในบรรยากาศ “Oktoberfest Party 2010” ที่มาพร้อมกับการแสดงชุดพิเศษ ชมมินิคอนเสิร์ตจาก ป๊อด -ธนชัย อุชชิน และกลุ่มศิลปินสาวเซ็กซี่ เกิร์ลรี่เบอร์รี่ (Girly Berry) และโชว์ชุดพิเศษที่สุดของรถมือสองและสาวบอดี้เพ้นท์ พร้อมนักแสดงและนายแบบชื่อดัง ได้แก่ อ๋อม อรรคพันธ์, ก้อง กรุณ, ณัฐ เทพหัสดินฯ และ เก้า จิรายุ สนุกสนานกับกิจกรรมเกมส์มันส์ๆ พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย มูลค่ากว่า 300,000 บาท ที่ตั้งใจมอบให้สำหรับคนรักเบนซ์ตัวจริง อย่างไรก็ดีคาดว่าจะมียอดขายจากงานนี้ประมาณ 30 คัน

อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ก็ยังคงเน้นในเรื่องของคุณภาพของสินค้า ตามมาตรฐานของเบนซ์อมรรัชดา โดยรถยนต์มือสองทุกคันจะต้องผ่านการทำ Certified คือ การตรวจเช็คคุณภาพและเปลี่ยนอะไหล่สำคัญ เพื่อสมรรถนะการใช้งานให้มีประสิทธิภาพใกล้เคียงรถใหม่ พร้อมการรับประกันอะไหล่สำคัญ 14 รายการสูงสุด 1 ปี และการรับประกันซ่อมค่าแรงฟรีตลอดอายุการใช้งาน ที่บริษัทฯยังคงมุ่งเน้นการเป็นผู้นำด้านรถยนต์เบนซ์มือสอง อาทิ ราคารถยนต์และการบริการที่ผู้บริโภครู้สึกถึงความคุ้มค่า การใส่ใจในเรื่องสุขภาพเพิ่มการดูแลทั้งผู้ใช้รถและรถยนต์ รวมถึงการจัดโปรโมชั่นที่ลูกค้าสามารถนำไปใช้ให้เป็นประโยชน์อย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง