กู้สินเชื่อเอสเอ็มอีกสิกรไทย มอบเงินคืนสูงสุด 20%

กสิกรไทย เปิดศักราชใหม่ด้วยแคมเปญ “ชนะใจ SME” เจาะลูกค้าใหม่ มอบเงินคืนสูงสุด 20% เป็นของขวัญปีใหม่สำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่สมัครใช้บริการสินเชื่อเอสเอ็มอีกสิกรไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2554 คาดมีผู้เข้าร่วมแคมเปญ 5,500 ราย และวงเงินสินเชื่อรวม 5,000 ล้านบาท

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ในปีนี้ธนาคารเตรียมรุกตลาดกลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอีอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อให้เป็นธนาคารอันดับ 1 ในใจผู้ประกอบการในทุกพื้นที่ โดยได้ออกแคมเปญ “ชนะใจ SME” เป็นแคมเปญแรกของปี 2554 สำหรับผู้ประกอบการที่ได้รับอนุมัติวงเงินสินเชื่อเอสเอ็มอีกสิกรไทย (K-SME Credit) มากกว่า 800,000 บาทขึ้นไป จะได้รับเงินผ่อนงวดแรกคืน 20% และสำหรับผู้ประกอบการที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อไม่เกิน 800,000 บาท จะได้รับเงินผ่อนงวดแรกคืน 10% โดยเงินคืนสูงสุด 15,000 บาทต่อราย

ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่เข้าร่วมแคมเปญ “ชนะใจ SME” ต้องเป็นกลุ่มผู้ประกอบการที่ มียอดขายไม่เกิน 50 ล้านบาทต่อปี และยังไม่เคยใช้สินเชื่อธุรกิจใด ๆ กับธนาคารกสิกรไทยมาก่อน โดยสมัครใช้บริการไม่ว่าจะเป็นเงินกู้ทั่วไป หรือผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ธนาคารพัฒนาขึ้นมาก็ได้ ผลิตภัณฑ์ที่สามารถเข้าร่วมแคมเปญนี้จะเป็นสินเชื่อระยะยาวทุกชนิด ได้แก่ สินเชื่อเกินหลักทรัพย์ค้ำประกันกสิกรไทย (K-MAX) สินเชื่อระยะยาวเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอีกสิกรไทย (K-SME Extend) และสินเชื่อระยะยาวเสริมสภาพคล่องกสิกรไทย (K-Flexible Term Loan) เป็นต้น สำหรับระยะเวลาในการอนุมัติสินเชื่อ ลูกค้าจะทราบผลการอนุมัติภายใน 48 ชั่วโมง และรับเงินภายใน 5 วัน ตามมาตรฐานของธนาคาร

นายปกรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารกสิกรไทยนับเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ซึ่งแคมเปญ “ชนะใจ SME” ครั้งนี้นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของวงการสินเชื่อธุรกิจ ที่ได้นำเสนอสิทธิประโยชน์คืนเงินสูงสุดถึง 20% ภายใน 60 วันแก่เอสเอ็มอีที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อ โดยธนาคารมีเป้าหมายที่จะเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ให้ทดลองใช้บริการด้านสินเชื่อที่หลากหลาย และบริการที่รวดเร็วของธนาคาร คาดว่าจะมีผู้ใช้บริการ 5,500 ราย และวงเงินสินเชื่อรวม 5,000 ล้านบาท
ทั้งนี้ ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีสามารถสมัครใช้บริการสินเชื่อ ได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาและศูนย์ธุรกิจลูกค้าผู้ประกอบการ 187 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันวันนี้ถึง 31 มีนาคม 2554 หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K-BIZ Contact Center โทร. 02-888-8822