ธนาคารทิสโก้ฉลองตรุษจีน แจก "ทิสโก้ บิ๊กอั่งเปา" และ "ทองมงคล"

ธนาคารทิสโก้ ฉลองเทศกาลตรุษจีน ส่งสองโปรโมชั่นเด็ด แจกทองมงคลสำหรับลูกค้าใหม่ ตั๋วแลกเงิน 3 เดือน วงเงินตั้งแต่ 5 แสนบาท และตั๋วแลกเงิน 3 เดือน วงเงิน 1 ล้านบาทขึ้นไป รับ “ทิสโก้ บิ๊กอั่งเปา” ดอกเบี้ยพิเศษ 2.1% เริ่ม 1 – 15 ก.พ. นี้

นายเมธา ปิงสุทธิวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) (Mr.Metha Pingsuthiwong, First Executive Vice President, TISCO Bank Plc.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน ประกอบกับเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มองหาผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่สามารถตอบโจทย์ในช่วงที่ภาวะอัตราดอกเบี้ยอยู่ในช่วงขาขึ้นนี้ ธนาคารทิสโก้จึงได้ออก “แคมเปญตรุษจีน” โดยนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษถึง 2 โปรโมชั่นด้วยกัน

โปรโมชั่นแรก สำหรับลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยซื้อตั๋วแลกเงินกับธนาคาร เมื่อซื้อตั๋วแลกเงินระยะเวลา 3 เดือนขึ้นไป วงเงินตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป รับฟรี ที่วางนามบัตร “ทองมงคล ” เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล และโปรโมชั่นที่ 2 สำหรับลูกค้าทั่วไป เมื่อซื้อตั๋วแลกเงิน 3 เดือน วงเงินตั้งแต่ 1,000,000 บาท ขึ้นไป รับ “ทิสโก้ บิ๊กอั่งเปา” ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.1% ต่อปี โดยโปรโมชั่นทั้งสองเริ่มตั้งแต่วันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 54 นี้

“เราออกแคมเปญตรุษจีนเป็นพิเศษ เพื่อร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง และเพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าเงินฝากที่มองหาช่องทางการออมเงินให้สามารถได้รับผลตอบแทนในระดับที่น่าพอใจ ไม่ต้องการล็อคเงินยาวในช่วงที่ทิศทางดอกเบี้ยอยู่ในช่วงขาขึ้น ซึ่งอัตราดอกเบี้ยที่เรานำเสนอที่ 2.1% ต่อปี จัดว่าน่าสนใจมากหากเทียบอัตราดอกเบี้ยในตลาด ทำให้เชื่อว่าผลิตภัณฑ์นี้จะได้รับการตอบรับที่ดี โดยในช่วงเทศกาลตรุษจีน เราจะมีกิจกรรมเดินตลาดในบริเวณไชน่าทาวน์ ที่มีสาขาของธนาคารตั้งอยู่ด้วย ได้แก่ สาขาเยาราช ,ดิโอว์สยาม และวรจักรในช่วงวันที่ 31 มกราคมนี้ เพื่อโปรโมทให้ลูกค้าทราบถึงโปรโมชั่นดังกล่าว” นายเมธา กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารทิสโก้ ทุกสาขา หรือสอบถาม TISCO Contact Center โทร. 02-633-6000 ตลอด 24 ช.ม.