กรุงศรี ออโต้ ยกขบวนแคมเปญพิเศษ เอาใจคนรักรถ ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป หาดใหญ่

กรุงศรี ออโต้ ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ยกขบวนโปรโมชั่นสุดพิเศษ นำโดย กรุงศรี นิว คาร์ เอารถไปใช้ก่อนผ่อนอีกทีหลังสงกรานต์ กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช สินเชื่อเพื่อคนมีรถลุ้นรับจี้ทองคำ กรุงศรี แคช ทู คาร์ สินเชื่อรถบ้าน อนุมัติวงเงินสูงสุดถึง 90% และ กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ สินเชื่อรถจักรยานยนต์ ฟรีเงินดาวน์ ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2011 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ระหว่างวันที่ 11 – 13 กุมภาพันธ์นี้

พบกับ “กรุงศรี นิว คาร์” สินเชื่อเพื่อรถใหม่ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษดาวน์เริ่มต้นเพียง 5% หรือเลือกผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน พร้อมรับดอกเบี้ยอัตราพิเศษ และไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน ขยายเวลาชำระงวดแรกนานถึง 90 วัน หากสมัครสินเชื่อและจองรถภายในงานรับฟรีทันทีกระเป๋ากีฬาสุดเก๋มูลค่า 350 บาท แถมบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาทฟรี เมื่อสัญญาได้รับการอนุมัติ

“กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช” สินเชื่อเพื่อคนมีรถ เสนอดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 0.31% ต่อเดือน ผ่อนสบายๆ 72 เดือน และไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน สำหรับผู้ที่มีรถยนต์และกรอกแบบประเมินราคารถยนต์ภายในงานรับมินิออกาไนเซอร์ทันที รับเพิ่มกล่องอเนกประสงค์มูลค่า 319 บาทเมื่อสมัครสินเชื่อภายในงาน และรับฟรีบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 1,500 บาท อีก 1 ต่อเมื่อสัญญาได้รับการอนุมัติ พิเศษหากนำรถมาขอสินเชื่อภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 รับสิทธิ์ร่วมลุ้นจี้ทองคำรูปหัวใจหนักมูลค่าสูงสุด 1 บาท

“กรุงศรี แคช ทู คาร์” สินเชื่อเพื่อรถบ้าน ให้วงเงินสูงสุด 90% ของมูลค่ารถ ดาวน์ต่ำเพียง 10% ผ่อนสบายๆ 72 เดือน และไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน เมื่อสมัครสินเชื่อภายในงาน พร้อมเอกสารครบถ้วนรับทันที ที่วางโทรศัพท์ตุ๊กตาวัว เลิฟ เลิฟ มูลค่า 199 บาท และเมื่อสัญญาได้รับอนุมัติ รับเพิ่มตุ๊กตาวัว เลิฟ เลิฟ มูลค่า 899 บาท และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน แคช ทู คาร์ แอสซิสแทนซ์ ตลอด 1 ปีแรก มูลค่า 1,500 บาท

สำหรับ “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อเพื่อรถจักรยานยนต์ รับข้อเสนอดีๆ ฟรีดาวน์ และไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการกับทางบริษัทฯ พร้อมรับของสมนาคุณพวงกุญแจรณรงค์โครงการ “เปิดไฟใส่หมวก” และกระเป๋าลดโลกร้อน เมื่อจองรถและทำสัญญาในงาน รับเพิ่มกระเป๋าเป้สุดเท่ มูลค่า 389 บาท และไฟฉายพลังมือ มูลค่า 89 บาทในวันรับรถ

นอกจากโปรโมชั่นพิเศษของผลิตภัณฑ์สินเชื่อยานยนต์ที่ยกขบวนมาในงาน ยังมี กรุงศรี ออโต้โชว์ มหกรรมโชว์รถใหม่จากค่ายดังทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับสุดยอดนวัตกรรมแห่งอนาคต พร้อมการให้บริการสินเชื่อที่สามารถรู้ผลอนุมัติได้ภายในวันงานที่บูธกรุงศรี ออโต้