เสริมสุขขึ้นแท่นบริษัทเครื่องดื่มรายแรก ได้มาตรฐานความรับผิดชอบต่อสังคม กรมโรงงานฯ ครบทั้งองค์กร

(ภาพจากขวาไปซ้าย) นายสมชาย บุลสุข ประธานกรรมการบริหาร นายสมนึก สุวณิชย์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรม นายขวัญชัย มหาพรประจักษ์ ผู้จัดการทั่วไปโรงงานนครราชสีมา นายสิน คูศรี ผู้จัดการทั่วไปโรงงานนครสวรรค์ และนายฐิติวุฒิ์ บุลสุข ผู้จัดการทั่วไปโรงงานเสริมสุข บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)

กรุงเทพฯ – 11 กุมภาพันธ์ 2554 – นายสมชาย บุลสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) นำทีมประกาศความสำเร็จในฐานะบริษัทเครื่องดื่มที่มีการปฏิบัติสอดคล้องตามเกณฑ์การทวนสอบของมาตรฐานความรับผิดชอบต่อสังคมของกรมโรงงานอุตสาหกรรม และสถาบันรับรองมาตรฐาน ISO ประจำปี 2553 หรือรางวัล CSR DIW 2553 จากการดำเนินงาน บนพื้นฐานของความโปร่งใสและเป็นธรรม โดยยึดมั่นในหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดีเคียงคู่กับความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อนำความสดชื่นมาสู่คนไทยด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มครบวงจร ที่มีคุณภาพและความปลอดภัย โดยโรงงานเสริมสุขได้รับรางวัลถึง 3 รางวัล ได้แก่ โรงงานนครราชสีมา นครสวรรค์ และสุราษฎร์ธานี

นอกจากนี้ โรงงานเสริมสุขปทุมธานีและชลบุรี ที่ได้รับรางวัลดังกล่าวในปี 2552 ที่ผ่านมา ยังได้รับรางวัลที่มีการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่องตามมาตรฐาน CSR DIW 2553 อีกด้วยทำให้เสริมสุขกลายเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่มีมาตรฐานความรับผิดชอบของกระทรวงอุตสาหกรรมทุกโรงงาน ครบถ้วนทั้งองค์กรเป็นรายแรกของประเทศ

การดำเนินงานด้วยความรับผิดชอบในทุกกระบวนการของเสริมสุข เป็นการยกระดับและเพิ่มความสามารถการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐานสากล (ISO 26000 Social Responsibility) โดยบริษัทมีเป้าหมายร่วมเป็นเครือข่ายขับเคลื่อนสังคมไทยให้เกิดการพัฒนาด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนอีกด้วย