GAP รุกตลาด Casual Spring Fashion 2011 ออกคอลเลคชั่นใหม่รับกระแสโทนสีธรรมชาติ

GAP ผู้นำเสื้อผ้าสบายๆ สไตล์อเมริกัน เปิดตัว Spring Collection ซึ่งออกแบบโดย มร. แพทริค โรบินสัน Head Designer ของ GAP โดยถ่ายทอดรูปแบบเสื้อผ้าทันสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์โมเดิร์นของผู้บริโภคทั่วโลก ที่สามารถมิกซ์แอนด์แม็ทช์ใช้ได้ในทุกโอกาสและทุกช่วงเวลาของวัน ไม่ว่าจะเป็นวันหยุดแสนสบาย หรือวันทำงานที่ต้องดูภูมิฐาน โดยเน้นโทนสีธรรมชาติเข้ากับเทรนด์ในปีนี้

“สำหรับ Spring Collection 2011 นี้ Head Designer ของ GAP เลือกธีม An American in London ซึ่งได้รับอิทธิพลของสไตล์โบฮิเมียนจากยุค 70’s ที่นำมาประยุกต์ให้เท่ห์ทันสมัยลงตัวเข้ากับปัจจุบันมากยิ่งขึ้น โดยโทนสีจะเป็นแนวพาสเทลขาว กากี คาราเมล คือ โทนสีอ่อนตามธรรมชาติ ดูสบายๆ แต่สามารถสร้างความเท่ห์ให้คุณสุภาพบุรุษได้ด้วยกางเกงทรงสลิมฟิตและความเซ็กซี่ให้คุณสุภาพสตรีด้วยผ้าชีฟองจับจีบ เพิ่มเสน่ห์ให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี”คุณหรรษา ถนอมสิงห์ ผู้จัดการทั่วไป ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่นแฟชั่นกรุ๊ป กล่าว

คีย์ไอเทมของสุภาพสตรีในคอลเลคชั่นนี้ ยังคงเป็นผ้าเดนิมที่เป็นหัวใจของแบรนด์โดยเน้นที่รูปทรงและการตัดเย็บให้มีรายละเอียดมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงยาว หรือกางเกงขาบานเอวสูงที่มีกลิ่นอายของยุค 70’s

คีย์ไอเทมของสุภาพบุรุษ ถึงแม้จะยังเน้นที่ความเรียบง่าย แต่เพิ่มความพิถึพิถันในรายละเอียดของคอเสื้อและการตัดเย็บที่เข้ารูปของกางเกงกากี ที่เป็นซิกเนเจอร์ของสุภาพบุรุษ ในรูปแบบสลิมฟิตที่ทันสมัย

“คาดว่าปีนี้ GAP จะสามารถรุกตลาด Casual Fashion ได้อย่างเต็มที่ โดยจะมีคอลเลคชั่นใหม่ๆ ในแต่ละช่วงเวลา พร้อมกิจกรรมที่ดึงดูดใจผู้บริโภคอย่างจุใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคอลเลคชั่นของเราที่เลือกนำเข้ามาจากอเมริกาในปีนี้จะสร้างความพึงพอใจและได้รับการต้อนรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี” คุณหรรษาสรุป