แฮปปี้จัด K-Portal รายแรกบนมือถือ ลุยตลาดคอนเทนต์ขนาดใหญ่ของแฟนเกาหลีเมืองไทย

แฮปปี้พร้อมบุกตลาดคอนเทนต์วัยรุ่นขนาดใหญ่ ประเดิมต้นปี 2011 เปิดตัวบริการ *9494 แฮปปี้ เกาลี้ เกาหลี รวมความบันเทิงสุดฮอตบินตรงจากเกาหลีมาไว้ใน 5 ห้องคอนเทนต์ซึ่งครองพื้นที่ในใจวัยรุ่นไทยมากที่สุดของยุค เชิญศิลปินดัง MBLAQ จัดมินิคอนเสิร์ตเปิดตัวบริการ ณ เวทีหน้าอาคารสำนักงานใหญ่ดีแทค จามจุรีแสควร์ เอาใจแฟนเพลงจำนวนมาก พร้อมแจกรางวัลโดนใจแฟนเกาหลีต่อเนื่องทุกเดือนตลอดปี

นายอมฤต ศุขะวณิช ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่าการทำตลาดวัยรุ่นเป็นเป้าหมายการตลาดในระดับเซ็กเมนต์ (Segment) ของแฮปปี้ซึ่งมีความท้าทายอย่างมาก ซึ่งในปีนี้กระแสความนิยมเทรนด์เกาหลีที่ยังมีความแรงพอที่ทำให้เราสามารถต่อยอดการตลาดเข้าไปในกลุ่มวัยรุ่นได้อีก ด้วยคอนเทนต์ที่มีฐานขนาดใหญ่และมีคาแรกเตอร์ให้เรานำมาสร้างสรรค์ความสนุกสนานให้ลูกค้าได้ตามสไตล์ของแฮปปี้ และที่น่าสนใจคือยังไม่มีใครเปิดเป็นศูนย์รวมคอนเทนต์ครบวงจรอย่างจริงจัง เราจึงได้นำคอนเทนต์เหล่านี้รวบรวมให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการ โดยกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นก็เป็นโจทย์ที่น่าสนใจของเราเนื่องจากยังมีไดนามิก (Dynamic) ในด้านความต้องการและการเกาะกระแสด้วย แฮปปี้จะถือโอกาสนี้ทำความรู้จักลูกค้ากลุ่มนี้ให้มากขึ้นเพื่อพัฒนาบริการที่ “โดนใจ” ใหม่ ๆ ต่อไป

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า การเติบโตในกลุ่มบริการคอนเทนต์ของเรามีแนวโน้มที่ดีต่อเนื่องมานับตั้งแต่ปีที่แล้ว ยอดดาวน์โหลดเพลงอย่างเดียวในปี 2010 ก็มีการเติบโตขึ้นถึง 15% ในปีนี้บริการใหม่ของแฮปปี้ *9494 แฮปปี้ เกาลี้ เกาหลี เปิดตัวในรูปแบบที่ครอบคลุมกว่าเดิม โดยมีลักษณะเป็น Portal หรือศูนย์รวมของคอนเทนต์ขนาดใหญ่และหลากหลาย โดยเรามีพันธมิตรที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้รู้จริงในเรื่องเกาหลีของเมืองไทยหลายฝ่ายมาร่วมมือกันป้อนคอนเทนต์ที่อัพเดทและอยู่ในความต้องการของแฟนเกาหลีตลอดเวลา ประกอบกับทีมงานของแฮปปี้เองที่มีความเข้าใจตลาดคอนเทนต์และกลุ่มลูกค้า รับประกันได้ว่าเนื้อหาใน 5 ห้องคอนเทนต์ของเราจะอัพเดท มีสีสันและถูกใจแฟนเกาหลีแน่นอน นอกจากนี้เรายังมอบโชคลูกค้าด้วยรางวัลทัวร์เกาหลี บัตรคอนเสิร์ต รวมทั้งรางวัลอื่น ๆ ทุกเดือนจนถึงสิ้นปี เพื่อเป็นการทำตลาดต่อเนื่องในระยะยาว รวมทั้งตอบแทนลูกค้าในเวลาเดียวกันด้วย ในการเปิดตัวบริการเราได้เชิญ MBLAQ ศิลปินเกาหลียอดนิยมมาร่วมงานซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงล้นหลามนับตั้งแต่เริ่มทราบข่าว MBLAQ เป็นตัวอย่างหนึ่งของปรากฎการณ์ความนิยมที่เราจะนำมารวมไว้ในคอนเทนต์ด้านเสียงเพลงและข่าวฮอตของเรา ซึ่งคาดว่าบริการนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของปีนี้ที่แฮปปี้จะได้ขยายส่วนแบ่งพื้นที่ในตลาดคอนเทนต์ให้มากยิ่งกว่าปีที่ผ่านมา

บริการ *9494 แฮปปี้ เกาลี้ เกาหลี แหล่งรวมความบันเทิงสุดฮอต บินตรงจากเกาหลี มีห้องคอนเทนต์สำหรับแฟนเกาหลีตัวจริง 5 ห้องด้วยกัน ประกอบด้วย *9494 กด 1 เฮ กัน ตรึม ลุ้นเฮฟรีพร้อมแฟนมีตแบบเกาลี้ เกาหลี กด 2 ฟัง เลย เธอ ฟรีบริการรายเดือนเพลงรอสายและบริการเพิ่มเพลงในราคาพิเศษพร้อมเพลงเต็มและทรูโทนราคาพิเศษ กด 3 โดน ดี จัง โหลดซีรี่ส์และการ์ตูนเกาหลีราคาพิเศษ กด 4 ง่าย มาก มาก เรียนภาษาเกาหลี กด 5 รู้ กัน ยัง อัพเดทข่าวฮอตจากเกาหลีก่อนใคร โดยจับรางวัลมอบโชคทัวร์เกาหลี บัตรชมคอนเสิร์ตเกาหลี และของที่ระลึกจากศิลปิน แก่ลูกค้าทุกเดือน เมื่อลูกค้าสมัครใช้บริการตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2554 คิดค่าบริการเดือนละ 45 บาท (ไม่รวม VAT) สมัครได้ทั้งลูกค้าแฮปปี้และดีแทค รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ 1678 dtac Call Center, *888 Music Call Center, www.facebook.com/happykorea9494 และ www.happy.co.th