“โดม” โกอินเตอร์ ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ของ ไอวี่ น้ำเก๊กฮวยผสมหล่อฮังก๊วย

บริษัท ไอ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิต และผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม ไอวี่ เอเชี่ยนดริ๊งค์ ไอวี่ ชา กาแฟ สูตรโบราณ และ ไอวี่ นมเปรี้ยวพร้อมดื่มยูเอชที กลับมาอีกครั้งพร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่สำหรับไอวี่ เอเชี่ยนดริ๊งค์ น้ำเก๊กฮวยผสมหล่อฮังก๊วย ที่ยังคงคอนเซ็ปท์ความเป็นเครื่องดื่มสมุนไพรที่ให้ความเย็นสดชื่นแท้ๆ แบบต้นตำรับ และยังนำพรีเซนเตอร์สุดหล่อขั้นเทพคนเดิม “โดม ปกรณ์ ลัม” กลับมาสร้างรอยยิ้ม ร่วมกันกับตัวละครเหล่าจอมยุทธ์ เจ้าสำนัก และนางเอกแสนน่ารัก แบบหนังจีนกำลังภายใน พร้อมเปิดตัวสองผลิตภัณฑ์ใหม่ ไอวี่ น้ำเก๊กฮวยผสมน้ำผึ้ง และ ไอวี่ น้ำเฉาก๊วยผสมน้ำผึ้ง

นายธิติ ธเนศวรกุล รองกรรมการผู้จัดการบริษัท ไอ.พี.เทรดดิ้ง จำกัด เผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงกับโฆษณาชุด “จากเมืองจีน” ของเครื่องดื่มไอวี่ เอเชี่ยนดริ๊งค์ น้ำเก๊กฮวยผสมหล่อฮังก๊วย เมื่อปีก่อน ทำให้ บริษัท ไอ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด กลับมาใช้บริการของซูเปอร์สตาร์สุดหล่อ “โดม ปกรณ์ ลัม” อีกครั้ง ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “จอมยุทธ์” โดยยังพุ่งเป้าไปยังกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่และคนวัยทำงานตอนต้น และสื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้เห็นถึงจุดขายของผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นเครื่องดื่มสมุนไพรที่ให้ความสดชื่น คลายร้อน อีกทั้งมีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติแบบต้นตำรับแท้ๆ จากเมืองจีน ผ่านการเรียงร้อยเรื่องราวแบบซีรีส์สนุกๆ สามเรื่อง ที่จะทยอยออกอากาศภายในปีนี้

“นอกจากจะมีการตอกย้ำความนิยมของ ไอวี่ เอเชี่ยนดริ๊งค์ น้ำเก๊กฮวยผสมหล่อฮังก๊วย แล้ว บริษัทฯ ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ไอวี่ เอเชี่ยนดริ๊งค์ ใหม่อีกสองรสชาติ ซึ่งก็คือ ไอวี่ น้ำเก๊กฮวยผสมน้ำผึ้ง และ ไอวี่ น้ำเฉาก๊วยผสมน้ำผึ้ง โดยหวังเป็นอย่างยิ่ง โฆษณาชุดนี้จะได้รับการต้อนรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มเป้าหมายอีกครั้ง” นายธิติ กล่าว

ผลิตภัณฑ์ :
ไอวี่ เอเชี่ยนดริ๊งค์ น้ำเก๊กฮวยผสมหล่อฮังก๊วย (Ivy Asian Drinks – Chrysanthemum and Lo Han Guo)
ไอวี่ เอเชี่ยนดริ๊งค์ น้ำเก๊กฮวยผสมน้ำผึ้ง (Ivy Asian Drinks – Chrysanthemum with Honey Drink)
ไอวี่ เอเชี่ยนดริ๊งค์ น้ำเฉาก๊วยผสมน้ำผึ้ง (Ivy Asian Drinks – Grass Jelly with Honey Drink)

บริษัท : บริษัท ไอ.พี.เทรดดิ้ง จำกัด (I.P. Trading Ltd.)

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา : จอมยุทธ์ (Jomyut)

เอเยนซี่ : Harry’s Original

โปรดักชั่น เฮ้าส์ : ฟีโนมีน่า (Phenomena)

ความยาว : 30 วินาที

แนวความคิด
ภาพยนตร์โฆษณา ไอวี่ เอเชี่ยนดริ๊งค์ น้ำเก๊กฮวยผสมหล่อฮังก๊วย กลับมาพร้อมกับความสนุกสนานอีกครั้ง โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ใช้ชื่อว่า “จอมยุทธ์” ยังคงนำเสนอจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ ไอวี่ เอเชี่ยนดริ๊งค์ น้ำเก๊กฮวยผสมหล่อฮังก๊วย และตอกย้ำถึงจุดขายของผลิตภัณฑ์ ในการเป็นเครื่องดื่มสมุนไพรที่ช่วยคลายร้อน ไม่ว่าจะเป็นร้อนนอก หรือร้อนในก็ตาม อีกทั้งมีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติแท้ๆ มีความเป็นต้นตำรับไม่เหมือนใคร

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “จอมยุทธ์” ยังได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งก็คือ ไอวี่ เอเชี่ยนดริ๊งค์ น้ำเก๊กฮวยผสมน้ำผึ้ง และ ไอวี่ เอเชี่ยนดริ๊งค์ น้ำเฉาก๊วยผสมน้ำผึ้ง อีกด้วย แต่สิ่งที่เหมือนกันของเครื่องดื่มทั้งสามชนิดนี้ก็คือ ความรู้สึกเย็น สดชื่น ทุกครั้งที่ได้ดื่ม จนรู้สึกเหมือนกลับสู่ต้นตำรับความเป็นจีนแท้ๆ และเช่นเดิม ภาพยนตร์โฆษณาชุด “จอมยุทธ์” ยังได้นักร้อง/นักแสดงยอดนิยม โดม ปกรณ์ ลัม กลับมาเป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมๆ กับเหล่าจอมยุทธ์ เจ้าสำนัก และนางเอกแสนน่ารัก เรื่องราวสอดคล้อง ร้อยเรียงเป็นซีรีส์สามเรื่องด้วยกัน เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร จะสนุกแค่ไหน ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาของไอวี่ เอเชี่ยนดริ๊งค์ น้ำเก๊กฮวยผสมหล่อฮังก๊วย ได้แล้ววันนี้

เรื่องราว
ขณะที่ โดม ซูเปอร์สตาร์หนุ่มสุดหล่อ กำลังเดินเล่นอยู่ในเมือง พร้อมกับเครื่องดื่มสุดโปรด ไอวี่ เอเชี่ยนดริ๊งค์ น้ำเก๊กฮวยผสมหล่อฮังก๊วย ก่อนที่เขาจะเปิดฝาดื่ม ก็มีกลุ่มวัยรุ่นหญิงเข้ามาขอลายเซ็นต์ ขอถ่ายรูป เป็นธรรมดากับซูเปอร์สตาร์ที่พวกเธอชื่นชอบ แต่ก็ดูจะเป็นการขัดจังหวะการดื่มเครื่องดื่ม ไอวี่ ของโดมอยู่ตลอด

ภาพตัดไปที่เมืองจีน ขณะที่จอมยุทธ์สองคนกำลังจะประลองยุทธ์กัน เพื่อแย่งชิงคัมภีร์เจ้ายุทธภพจากเจ้าสำนัก ทั้งสอง ยืนจ้องหน้ากันอย่างใจจดใจจ่อ พร้อมที่จะขึ้นเพลงดาบ

กลับมาที่เมืองไทย หลังจากที่ถูกขัดจังหวะการดื่มอยู่บ่อยครั้ง โดมเลยไม่ยอม ขอดื่มไอวี่ เอเชี่ยนดริ๊งค์ น้ำเก๊กฮวยผสมหล่อฮังก๊วย ที่ตัวเองถือมาซะหน่อย ทันทีที่โดมดื่ม ภาพก็ตัดมาที่เมืองจีน แม่นางลูกเจ้าสำนัก ตะโกนสั่งให้ทุกคนหยุดการประลองยุทธ์ เพื่อเตรียมพร้อมปฎิบัติ ภาระกิจบางอย่าง จากนั้นเธอก็ใช้วิทยายุทธปล่อยผ้าออกไปเพื่อเกี่ยวเอาตัวโดมที่เมืองไทย มาสู่เมืองจีน

โดมพุ่งผ่านเข้ามานอนที่ตักของแม่นางลูกเจ้าสำนัก ในขณะที่เขากำลัง ดื่มไอวี่ เอเชี่ยนดริ๊งค์ น้ำเก๊กฮวยผสมหล่อฮังก๊วย เหล่าจอมยุทธ์ก็วางกระบี่ หยิบเครื่องดนตรีจีน มาดีด สี เพื่อกล่อมโดม แม้แต่เจ้าสำนักก็ทิ้งคัมภีร์และหยิบเอาพัดลม มาเปิดให้โดมเย็นสบาย แม่นางลูกเจ้าสำนักก็ร้องเพลงขับกล่อมโดมอย่างมีความสุข จะเห็นได้ว่า โดมดื่ม ไอวี่ เอเชี่ยนดริ๊งค์ น้ำเก๊กฮวยผสมหล่อฮังก๊วยเมื่อไหร่ เขาก็จะรู้สึกเหมือนได้ถึงความเย็นแบบต้นตำรับแท้ๆ ทุกครั้งไป