ทีเอ็มบี ปลุกพลังคนไทยไป Make THE Differrence รอบโลก

เพราะ ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เชื่อว่าทุกคนมีพลังที่จะสร้างสรรค์สิ่งที่แตกต่างอย่างมีคุณค่าให้ตัวเองและสังคม เตรียมสร้างปรากฏการณ์ Make THE Difference ให้กระหึ่มโลกอีกครั้ง กับแคมเปญ Experience Make THE Difference around the world เฟ้นหาหนึ่งเดียวในประเทศไทย เดินทางรอบโลกสู่ดินแดนที่ได้ชื่อว่าเปลี่ยนโลกให้ดีขึ้น เพียงคลิก www.makeTHEdifference.org แล้วกด Share ซีรี่ย์โฆษณาชุด TMB Make THE Difference ให้ได้มากที่สุด ผู้ชนะรับตั๋วเครื่องบินเดินทางรอบโลก 2 ที่นั่ง พร้อมที่พัก รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท

Experience Make THE Difference around the world เป็นแคมเปญต่อยอดที่เกิดขึ้น หลังจากกระแสภาพยนตร์โฆษณาซีรี่ย์ชุด TMB Make THE Difference เป็นที่กล่าวขานกันในวงกว้างถึงเรื่องราวของเด็กกลุ่มหนึ่งบนเกาะปันหยี เกาะกลางทะเลอันดามันที่ไม่มีแม้แต่ผืนดิน แต่พวกเขามีใจรักและหลงใหลในกีฬาฟุตบอล กล้าคิดและทำต่าง ข้ามผ่านความยากและสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ทำให้ฟุตบอลกลายเป็นกีฬาประจำเกาะ และยังสามารถครองแชมป์ฟุตบอล 7 สมัยประจำภาคใต้ โดยเรื่องราวนี้แบ่งออกเป็น 4 ตอน เพื่อสร้างความรู้สึกร่วมและปลุกกระแสให้เกิดการติดตามในแต่ละตอน จนเป็นที่มาของแคมเปญดังกล่าว ให้ทุกคนได้ร่วมส่งต่อความประทับใจผ่าน facebook, twitter และ Send to friends

การเดินทางของ Make THE Difference ในที่นี้ ไม่ใช่เพียงการสร้างเฉพาะแต่ “ความแตกต่าง” หากแต่ความหมายที่ยิ่งใหญ่ของแนวคิดนี้ คือ การที่เราเชื่อมั่นว่าทุกคนมี “พลัง” ที่จะคิดและทำสิ่งที่ “แตกต่างอย่างสร้างสรรค์” และ “มีคุณค่า” เพื่อเปลี่ยน “โลก” ให้ดีขึ้น ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่เราจะชวนคนไทยทุกคนมาร่วม Make THE Difference และคุณเองอาจเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะได้ไป Experience Make THE Difference around the world
www.makeTHEdifference.org