เปิดตัว ชิค รีพับบลิค Home Fashion Store แห่งแรกในเมืองไทย

กิจจา ปัทมสัตยาสนธิ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ชิค รีพับบลิค เก็บเกี่ยวประสบการณ์ พร้อมสายสัมพันธ์เป็นอย่างดี กับพันธมิตรทางธุรกิจบ่มเพาะความเป็นมืออาชีพตัวจริงในยุทธจักร นักบริหารธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ มานานมากกว่า 26 ปี วันนี้อ่านเกมขาด มองเห็นช่องว่างทางการตลาด พร้อมนำเสนอของดี ราคาคุ้มให้กับสังคมไทย โดยเฉพาะคนรักบ้าน ด้วยการเปิดโลกเฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบศูนย์รวม เฟอร์นิเจอร์ โคมไฟตกแต่ง และของแต่งบ้าน แบบสแตนด์อะโลนที่สมบรูณ์แบบแห่งแรกของเมืองไทย โดยเฟอร์นิเจอร์ และสินค้าต่างๆ ส่วนมากจะเป็นสินค้านำเข้ามาตรฐานยุโรปและอเมริกา ซึ่งเทรนด์งานที่นำเสนอในการออกตัวการเปิดตัวอย่างเป็นทางการนี้ ได้นำเสนอสินค้าในแบบ MODTRAD ซึ่งเป็นเทรนด์ที่มาแรงจากยุโรปและอเมริกาในตอนนี้ ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา ณ ถนนประดิษฐมนูธรรม (เลียบทางด่วน เอกมัย รามอินทรา ) โดยมีแขกผู้มีเกียรติหลากหลายวงการ ผู้รักการตกแต่งบ้านร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบาย อาทิ อลงกรณ์ พลบุตร รมช.พาณิชย์ ที่หอบกระเช้าดอกไม้ สีสันสดใสร่วมยินดี พินิจ จารุสมบัติ สุรเดช ยะสวัสดิ์ จันทนี –ดร.ธีระชน มโนมัยพิบูลย์ ภานวิต – กวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ บิ๊กบอส CDC เพื่อนบ้านร่วมยินดี ชเยนทร์ คำนวณ พณิชนาฎ แย้มเพกา จิตตินันท์    หวั่งหลี  นก ศิขรินธาร พลายเถื่อน ยศสินี ณ นคร ควงคู่มากับหวานใจ ณัฐบูร ไตรณัฐ ฯลฯ

คุณกิจจา เล่าอย่างเป็นกันเองถึง concept ว่า MODTRAD มาจากคำว่า Modern และ Traditional ซึ่งพอจะสรุปเป็นนิยามของสินค้ารูปแบบนี้ได้ว่า เป็นสินค้าที่มีการผสมผสานระหว่างความทันสมัยและความคลาสสิคซึ่งสามารถแสดงออกถึงวัฒนธรรมของแต่ละยุค แต่ละสมัย และจากแต่ละที่ได้อย่างลงตัวที่สุด นอกจากนี้ MODTRAD ยังถือเป็นความแตกต่างที่เกิดขึ้นครั้งแรกในเมืองไทยที่ได้นำเอาเฟอร์นิเจอร์ที่มีกลิ่นอายของความคลาสสิคสไตล์ยุโรปและอเมริกามาพัฒนาให้มีความทันสมัยในรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ไม้จริง เพื่อให้เหมาะกับ lifestyle การอยู่อาศัยในปัจจุบัน

“การสร้างอาณาจักร ชิคฯ แห่งแรกนี้ ทีมงานเราตั้งใจกันในทุกรายละเอียด ตั้งแต่รูปโฉมภายนอกของอาคาร ตลอดจนรูปแบบการนำเสนอด้านใน ซึ่งจะทำให้คนรักเฟอร์นิเจอร์รู้สึกว่า ต่อจากนี้ไป คนไทยไม่จำเป็นต้องไปหาเฟอร์นิเจอร์ที่หรู ดูดี ราคาแพงจากที่อื่นอีกต่อไปแล้ว เพราะเพียงมาที่ชิคฯ ที่เดียว ก็สามารถหาเฟอร์นิเจอร์เท่ๆ ราคาสุดคุ้มในสไตล์ MODTRAD ได้อย่างหลากหลายรูปแบบ ซึ่งภายในอาคารจะมีการจัดโซนไว้ให้ลูกค้าได้มองเห็นภาพ และได้เดินชมกันอย่างสบายตา อาทิ รูปแบบ Modern Classic Style, Classic Vintage Style, Oriental Modern Style, French Vintage Style , New England Style, English Country Style, American Country Style, American Contemporary Style และ Italian Classic Style เป็นต้น”

โดยจุดเด่นของงานเฟอร์นิเจอร์ที่นี่ จะเน้นงานไม้จริง และยังเป็นศูนย์รวมแชนเดอร์เลียราคาพิเศษที่จะไม่ทำให้ฝันของคนรักแชนเดอร์เลียแลดูเป็นเรื่องที่เกินเอื้อม รวมทั้งเป็นศูนย์รวมของที่นอน และชุดเครื่องนอนจาก 8 แบรนด์ดังระดับโลก อาทิ Sealy, Slumberland, Omazz, Synda, Santas, Aussino, Siesta, Nice

ส่วนสินค้าอื่นๆ นั้น หากคนรักบ้าน ที่ต้องการแต่งตัว ใส่แฟชั่นให้กับบ้านของตัวเอง เพื่อบ่งบอกรสนิยมของเจ้าของบ้าน ที่ ชิคฯ ยังมีทั้ง หมอนอิง กระจก กรอบรูป ดอกไม้ประดิษฐ์ แจกัน พรม ผ้าม่าย วอลล์เปเปอร์ ตลอดจน กล่องเก็บของเก๋ๆ แม้กระทั่งถ้วย ชาม แก้ว ฯลฯ ที่นี่มีทุกอย่าง ซึ่งสิ่งที่ต่างจากที่อื่นคือ ของที่นี่จะมีความเท่ความเก๋ที่ไม่เหมือนใคร

นอกจากนี้ สำหรับคนที่กำลังตกแต่งบ้าน แต่มีความต้องการอยากได้ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบตกแต่งภายในเพื่อเป็นผู้ช่วยมืออาชีพคอยชี้ขาด หรือชี้แนวทางให้การแต่งบ้านสวยงามและอยู่กับเราได้นานโดยที่ไม่เบื่อ ที่ Chic Republic จะเป็นที่แรกในเมืองไทยที่มีดีไซน์เนอร์และสไตลิสต์ที่มีประสบการณ์ตัวจริงที่ได้รับการรับรองการันตีและเป็นที่ยอมรับอย่างมืออาชีพ มาคอยให้คำปรึกษาโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด โดยล่าสุดได้เชิญ คุณดุ๊ก ภาณุเดช วัฒนสุชาติ และ อ. โชคชัย นันทวะกุล มารับหน้าที่เป็น Personal Interior Designer & Stylist เพื่อพร้อมที่จะให้บริการลูกค้าด้วยความจริงใจโดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีกด้วย

สำหรับในบริการเสริม ที่นี่มีบริการในเรื่องของส่งตรงถึงบ้านฟรี ติดตั้งฟรี และที่สำคัญสมาชิกยังจะได้รับส่วนลดพิเศษด้วย หรือสำหรับบรรดานักชิม ที่นี่มีทั้งมุมกาแฟเท่ๆ ชื่อว่า A Cup of Coffee และ มุมร้านอาหารอร่อยสุดชิค ชื่อว่า Kitchen Plus Restaurant พร้อมให้บริการอยู่ภายในบริเวณ

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มกระแสความร้อนแรงให้กับลูกค้า จึงจัดโปรโมชั่นทั้งแรงแถมสุดหรู กับการชวนขาช้อปร่วมทริปสุดชิคกับสุดยอดชิคช้อปเปอร์ลุ้นเป็นผู้ที่มียอดซื้อสูงสุด 2 ท่านแรกทุกๆ 2 สัปดาห์ บินฟรี 2 ที่นั่ง

แบบเฟิร์สคลาส A380 กับสายการบินระดับโลกเอมิเรตส์แอร์ไลน์ และพักฟรี เดอะ เพนนินซูล่า โรงแรมสุดหรูอันดับหนึ่งแห่งเกาะฮ่องกงใน Special Chic Package “ท่องเที่ยวสุดหรูระดับเวิลด์คลาสกรุงเทพฯ-ฮ่องกง”

พร้อม VIP escort รอต้อนรับทันทีตั้งแต่ก้าวลงจากสนามบิน พร้อมด้วยรถโรสลอยด์รับ-ส่งแบบเป็นส่วนตัว เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับชีวิตระดับท๊อปคลาส ตามสโลแกน No one does CHIC like us

และสำหรับผู้ที่มียอดช้อป 500,000 บาท ขึ้นไป รับฟรี iPad wifi + 32GB ช้อป 300,000 บาทขึ้นไป รับฟรี Blackberry Bold 9700 ช้อปครบ 15,000 บาทขึ้นไป รับฟรีคูปองรับประทานอาหารที่ Kitchen Plus และเมื่อช้อป 5,000 บาทขึ้นไป รับฟรีคูปองเครื่องดื่มจาก A Cup of Coffee ด้วย

นอกจากนี้บรรดาเหล่าพันธมิตร 7 สถาบันทางการเงินได้แก่ HSCB KTC ธนาคารสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ต่างร่วมกิจกรรมรับน้องใหม่แห่งวงการเฟอร์นิเจอร์เพื่อเอาใจลูกค้าด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมรับส่วนลดเพิ่มต่างๆ อย่างมากที่สุด

ทั้งนี้ตั้งแต่เริ่มซ้อมเปิดตัวอุ่นเครื่องมา ก็ได้มีลูกค้า อาทิ รัฐมนตรีช่วยฯ ถาวร เสนเนียม, คุณสุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ มล.วรางค์สินี วรวรรณ, คุณปัญญา นิรันดร์กุลพร้อมภรรยาสุดที่รักและลูกสาวคนโปรด ผู้ประกาศข่าวซินเดอเรลล่า หนูกุ๊ก คู่ขวัญของคุณสรยุทธ แต่มาเดินกับหวานใจ เชอรี่ เข็มอัปสร แหม่ม สุริวิภา แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ติ๊ก กลิ่นสี ครูโจ้ เดอะสตาร์ หมู พิมพ์ผกา พร้อมลูกชาย โน้ต พิธีกร Showroom, ดีเจกฤษณ์ ได้ให้การตอบรับแวะมาเยี่ยมชมและเป็นลูกค้ากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คาดว่าในอนาคตอันใกล้นี้ ชิค รีพับบลิค จะต้องกลายเป็น Talk of the Town แหล่งนัดพบใหม่ทั้งของบรรดาเซเล็บ คนดัง เหล่าดารา และคนรักเฟอร์นิเจอร์ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอย่างแน่นอน เพราะ ชิค รีพับบลิค ไม่ได้เปิดเพื่อตอบสนองความพึงพอใจในการประกอบธุรธิจ หากเป็นการเปิด ชิค รีพับบลิค เพื่อก้าวสู่ความเป็นที่ 1 ของตลาดเฟอร์นิเจอร์ในประเทศไทย และยังมุ่งหวังขยายออกไปสู่ต่างประเทศด้วย

ทั้งนี้สำหรับแผนการในอนาคต ชิค รีพับบลิค ได้วางแผนทางการตลาดว่าจะขยายอาณาจักรชิคฯ ให้ครอบคลุมพื้นที่ในกรุงเทพฯ โดยเร็วๆนี้ สาขาต่อไป จะเกิดขึ้นที่เมกกะบางนา