Sony Thai จับมือ Club Med แจกที่พักสุดหรู Club Med และกล้อง Cyber-shot รุ่น HOT

สำหรับในปีที่ผ่านมา Sony Thai ได้จัดกิจกรรมบนเว็บไซต์ ที่มีการผสมผสานระหว่าง offline และ online ไปแล้วหลากหลายกิจกรรมด้วยกัน เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้ารุ่นล่าสุดในตระกูล Cyber-shot และเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าที่ได้ซื้อสินค้าและลงทะเบียนเป็นสมาชิกของ My Sony ซึ่งกิจกรรมลุ้นรางวัลใหญ่ล่าสุดที่เพิ่งผ่านมาสดๆ ร้อนๆ เมื่อเดือนธันวาคม คือกิจกรรม “Sweep Your Dream, Sweep Your 3D Destinations with Cyber-shot TX9” พิชิต 9 ภารกิจไปกับกล้องดิจิตอล Cyber-shot รุ่น DSC-TX9 กับการถ่ายภาพบนโลกออนไลน์ เพื่อลุ้นรับรางวัล บินลัดฟ้าเที่ยว Club Med ณ ประเทศสุดหรู ญี่ปุ่น โมรอคโค และฝรั่งเศส ซึ่งแคมเปญดังกล่าวได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม และก็ได้ประกาศรายชื่อผู้โชคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กิจกรรม Sweep Your Dream, Sweep Your 3D Destination with Cyber-shot TX9 เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างโซนี่ ไทย และ Club Med เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ได้ซื้อสินค้ากล้องดิจิตอล Cyber –shot และร่วมกิจกรรมออนไลน์ เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ ในการเลือก Package ที่พักของ Club Med ฟรี ณ ประเทศญี่ปุ่น ฝรั่งเศส และโมรอคโค

คุณมานะ ลิ้มเลิศวารี, ผู้ชนะ ได้รับแพ็คเกจ Club Med Sahoro ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 4 คืน
จากกิจกรรมที่ดำเนินมาต่อเนื่องถึง 2 เดือน เราก็ได้ผลผู้ชนะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผู้ชนะของเรา คุณ มานะ ลิ้มเลิศวารี ผู้ชนะกิจกรรมก็จะนำกล้องดิจิตอลไซเบอร์ชอตเก็บภาพมาฝากเราหลังจากกลับจากเดินทางอีกด้วย ซึ่งสามารถติดตามได้ที่ http://www.facebook.com/cybershot