ทิสโก้ส่งแคมเปญ "ซุปเปอร์ออมทรัพย์ รับซุปเปอร์ดอกเบี้ย 2%" รับดอกเบี้ยขาขึ้น

ธนาคารทิสโก้ขึ้นดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์เอาใจลูกค้า รับดอกเบี้ยขาขึ้น ส่งแคมเปญ “ซุปเปอร์ออมทรัพย์ รับซุปเปอร์ดอกเบี้ย 2%” ขยายฐานลูกค้าเงินฝาก เปิดบัญชีเริ่มต้น 1 แสนบาท

นายเมธา ปิงสุทธิวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการรองรับความต้องการของลูกค้าในช่วงทิศทางดอกเบี้ยขาขึ้น ภายหลังจากที่ กนง. ประกาศปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยนโยบาย ล่าสุด ธนาคารทิสโก้ ได้ออกแคมเปญเงินฝากออมทรัพย์ “ซุปเปอร์ออมทรัพย์ รับซุปเปอร์ดอกเบี้ย 2%” บัญชีออมทรัพย์ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 2% สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีตั้งแต่ 1 แสนบาท – 1 ล้านบาท โดยแคมเปญดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 มี.ค. เป็นต้นไป

“แคมเปญซุปเปอร์ออมทรัพย์ รับซุปเปอร์ดอกเบี้ย 2% นี้ออกมาเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการผลตอบแทนจากการฝากเงินในสภาวะทิศทางอัตราดอกเบี้ยอยู่ในช่วงขาขึ้น โดยบัญชีซุปเปอร์ออมทรัพย์นั้นมีจุดเด่นโดยให้ดอกเบี้ยสูงเหมือนเงินฝากประจำ และยังสามารถถอนได้เดือนละ 2 ครั้ง ที่ผ่านมาจึงได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากลูกค้าธนาคาร”
นอกจากนี้ ธนาคารยังได้ขึ้นดอกเบี้ยเงินฝากซุปเปอร์ออมทรัพย์ สำหรับวงเงินส่วนที่เกิน 1 ล้านบาทแต่ไม่เกิน 10 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยปรับเพิ่มจากเดิม 1.50% เป็น 1.75% ต่อปี และวงเงินส่วนที่เกิน 10 ล้านบาทขึ้นไป อัตราดอกเบี้ยปรับเพิ่มจากเดิม 1.00% เป็น 1.50% ต่อปีอีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้า หมายเลขโทรศัพท์ 02 633 6000 ตลอด 24 ชั่วโมง