เล็กซ์ซัส กรุงเทพ พร้อมลุยยอดขายมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 32

เล็กซ์ซัส กรุงเทพ เตรียมเผยรถแฮชแบคไฮบริด “CT200h” ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 32 พร้อมโชว์รถรุ่นต่าง ๆ ครบไลน์ เพิ่มความร้อนแรงในงาน ตั้งเป้ายอดขายตลอดงานทะลุ 50 คัน

สุทธิกัญญา ไทยเพ็ชร ผู้อำนวยการขาย บริษัท เล็กซ์ซัส กรุงเทพ จำกัด เปิดเผยว่า “จากการที่บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้จัดงาน Lexus Dealer Annual Meeting 2011 เพื่อมอบรางวัลให้กับพนักงานขายดีเด่นประจำปี 2554 ที่ผ่านมานั้น ในปีนี้พนักงานขายของบริษัทฯ ได้รับรางวัลพนักงานขายดีเด่น โดยกวาดมาทั้งหมด 7 รางวัล ได้แก่ รางวัลพนักงานขายยอดเยี่ยม ซึ่งผ่านหลักเกณฑ์ในการพิจารณาพนักงานดีเด่นหลักๆ มีดังนี้ 132 คันโดยได้รับการจัดอันดับเป็นลีดเดอร์ดีลเลอร์ ครองแชมป์ยอดขายสูงสุดแห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จสู่การเป็นดีลเลอร์เลกซัส อันดับ 1 ของประเทศไทย

โดยในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 32 ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 5 เมษายน ในปีนี้ เล็กซ์ซัส กรุงเทพ เตรียมนำรถเลกซัส CT200h มาโชว์ในงาน ซึ่งถือเป็นไฮบริดแฮทช์แบครุ่นแรกของเลกซัส และคันแรกของโลก ด้วยระบบไฮบริดเต็มรูปแบบรุ่นแรกและรุ่นเดียวในเซ็กเม้นท์รถขนาดคอมแพ็คท์ระดับพรีเมี่ยม ด้วยการยึดหลักการออกแบบของคอนเซ็พท์คาร์ LF-Ch ทำให้รูปลักษณ์ของ CT 200h มีเส้นสายที่คมหนักแน่น และเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นจากคู่แข่งทั้งหมดในตลาด ออกแบบและสร้างสรรค์ตามปรัชญา “Yet Philosophy” อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเลกซัส สะท้อนความหรูหรา โฉบเฉี่ยว ก้าวล้ำด้านนวัตกรรม และความปลอดภัยระดับโลก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ทันสมัย รวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับเฟิร์สคลาส ด้วยแนวคิดอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมกับเทคโนโลยีการผลิตที่รับผิดชอบต่อสังคม และระบบ Lexus Hybrid Drive ตามมาตรฐานระดับโลกของเลกซัส นับเป็นอีกหนึ่งโมเดลจากเลกซัสที่ช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Hybrid Technology รวมทั้งมีความสำคัญต่อแบรนด์เลกซัส โดยถือเป็นโมเดลเริ่มต้นในการช่วยเพิ่มลูกค้ากลุ่ม Young Generation และเติมความหนุ่มสาวให้กับแบรนด์ สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย และที่สำคัญประหยัดน้ำมันในยุคที่ราคาน้ำมันแพง ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นำมาร่วมแสดงเป็นไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมียนตรกรรมรุ่นต่าง ๆ อาทิ RX270 โดดเด่นทั้งด้านรูปลักษณ์และประโยชน์ใช้สอยซึ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมี IS250 ที่มาพร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยวสุดเร้าใจ และสมรรถนะที่เป็นเยี่ยม ซึ่งนอกจากกลยุทธ์สำคัญในด้านบริการก่อนและหลังการขายภายใต้มาตรฐานการให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพแล้ว ยังมีแผนการจัดกิจกรรมทางการตลาดที่หลากหลาย อาทิ เทสไดร์, โรดโชว์โดยยึดพื้นที่ตามหัวเมืองใหญ่ ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อาทิ ขอนแก่น, ภูเก็ต เป็นต้น ประกอบกับข้อเสนอพิเศษที่บริษัทฯ ได้มอบให้กับลูกค้าในงานมอเตอร์โชว์ คือ ลูกค้าที่จอง LEXUS ในงานมอเตอร์โชว์ มีสิทธิลุ้นรับ แม็ก 17 นิ้ว พร้อมยาง จำนวน 3 ชุด ทำให้เชื่อว่าเลกซัสจะสามารถทำยอดขายในงานมอเตอร์โชว์ได้กว่า 50 คัน อย่างแน่นอน” สุทธิกัญญา กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าชม พร้อมทดลองขับยนตกรรมของเลกซัสได้ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 32 ที่บูธเล็กซ์ซัส กรุงเทพ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอล์ล 2 เมืองทองธานี ในวันที่ 25 และ 29 มีนาคม และ 1 2 และ 5 เมษายน หรือที่โชว์รูมรถยนต์เล็กซ์ซัส กรุงเทพ พระราม9 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2716-8999