ทรูมูฟ ติดจรวดชีวิตอิสระไร้สาย เอาใจลูกค้ายุคไฮ-สปีด Wi-Fi by TrueMove เร็วสุดถึง 8 Mbps

ทรูมูฟ ตอกย้ำผู้นำโมบายล์ ไฮสปีด อินเทอร์เน็ตและโครงข่าย Wi-Fi ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ มอบประสบการณ์ออนไลน์ไร้สายที่คุ้มค่ายิ่งขี้น เปิดบริการ Wi-Fi by TrueMove ความเร็วสูงสุด 8 Mbps ครั้งแรกในไทย พร้อมทยอยปรับเพิ่มความเร็วอัตโนมัติให้ลูกค้าทรูมูฟแบบรายเดือนที่ใช้บริการ Wi-Fi by TrueMove มากกว่า 200,000 รายภายในกลางเดือนเมษายนนี้ พร้อมทุ่มเงินลงทุนมากกว่า 200 ล้านบาท เดินหน้าพัฒนาเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สายอย่างต่อเนื่องทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ย้ำภาพผู้นำตลาด Wi-Fi ที่เหนือกว่าด้วยประสิทธิภาพเครือข่ายความเร็วสูงสุด และจุดบริการ Wi-Fi ฮอตสปอตคุณภาพมากที่สุดกว่า 20,000 จุดทั่วประเทศ พร้อมบริการหลังการขายที่เหนือกว่า

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู มูฟ จำกัด กล่าวว่า “การเปิดบริการ Wi-Fi by TrueMove ความเร็วสูงสุด 8 Mbps ครั้งแรกในไทย เป็นการยกระดับความคุ้มค่ายิ่งขึ้นให้กับลูกค้าทรูมูฟ ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นผู้ให้บริการมือถือรายแรกและรายเดียวที่นำกลยุทธ์คอนเวอร์เจนซ์บุกเบิกผสานเครือข่าย Wi-Fi ให้บริการรวมในดาต้าแพ็กเกจของทรูมูฟ ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานดาต้าของลูกค้าสมาร์ทโฟนที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งมากกว่า 80% ของสมาร์ทโฟนรองรับการใช้งานเชื่อมต่อ Wi-Fi จึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักที่ทำให้จำนวนลูกค้า Wi-Fi by TrueMove เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดยปัจจุบันมีลูกค้าทรูมูฟที่ใช้งาน Wi-Fi by TrueMove จำนวนมากกว่า 200,000 ราย ซึ่งเป็นผลจากบริการที่เหนือกว่าด้านเครือข่ายคอนเวอร์เจนซ์ที่มีทั้ง 3G*/ Wi-Fi/ EDGE/ GPRS รวมทั้งความหลากหลายของดาต้าแพ็กเกจทรูมูฟซึ่งเป็นผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนที่มีให้เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้งาน คือ

– แพ็กเกจรายเดือน Smart Pack 649 บาท : Wi-Fi 8 Mbps ไม่อั้น สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน
– แพ็กเกจ Net SIM 349 บาทต่อเดือน : สำหรับแอร์การ์ด ใช้งาน Wi-Fi 8 Mbps /EDGE /GPRS รวม 100 ชั่วโมง
– แพ็กเกจเสริมเฉพาะผู้ต้องการใช้งาน Wi-Fi : Wi-Fi 8 Mbps ไม่อั้น เพียง 100 บาทต่อเดือน

ทรูมูฟจะทยอยปรับเพิ่มความเร็วการใช้งาน Wi-Fi by TrueMove เป็น 8 Mbps ซึ่งเป็นความเร็วสูงที่สุดในประเทศไทย ให้ลูกค้าทรูมูฟแบบรายเดือนที่ใช้งาน Wi-Fi by TrueMove ทุกรายภายในกลางเดือนเมษายนนี้ มั่นใจว่า การปรับเปลี่ยนมาตรฐานใหม่เพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ตไร้สายสูงขึ้นอีก 4 เท่าตัว ตลอดจนการใช้งาน Wi-Fi by TrueMove ที่สะดวก ใช้งานง่าย จะตอบสนองตอบโจทย์ไลฟ์ไสตล์ลูกค้ายุคไฮสปีดอย่างแน่นอน

นายนนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไป สายงานบริการบรอดแบนด์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สายที่มีโครงข่าย Wi-Fi ใหญ่ที่สุดในประเทศ

กลุ่มทรูได้พัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสามารถยกระดับมาตรฐานความเร็วบริการ Wi-Fi by TrueMove ให้ลูกค้ายุคไฮสปีด สนุกกับชีวิตออนไลน์อิสระ ไร้สาย ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 8 Mbps ครั้งแรกในประเทศ และจะลงทุนขยายโครงข่ายเพิ่มในส่วนของอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สายมากกว่า 200 ล้านบาท ภายในปี 2554 เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้า Wi-Fi ที่มีปริมาณการใช้งานสูงขึ้นผ่านสมาร์ทโฟน โดยขณะนี้กลุ่มทรูมีลูกค้าที่ใช้บริการ Wi-Fi by TrueMove รวมกว่า 550,000 ราย เติบโตจากปีที่แล้ว 130% ทั้งนี้ เป็นผลจากความโดดเด่นของคุณภาพโครงข่ายที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีช่องสัญญาณอินเทอร์เน็ตต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุด มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยมอนิเตอร์และตรวจสอบจุดที่มีปัญหาตลอดเวลา จึงทำให้สัญญาณมีคุณภาพและความเสถียร และการมีพื้นที่บริการครอบคลุมมากเป็นอันดับ 1 ของประเทศ โดยปัจจุบันมีฮอตสปอตคุณภาพถึงกว่า 20,000 จุดทั่วประเทศ รวมทั้งการให้บริการหลังการขายที่ลูกค้าสามารถติดต่อได้ทั้งผ่าน ทรูมูฟแคร์ โทร 1331 และ ทรูออนไลน์แคร์ โทร 1686 ตลอด 24 ชั่วโมง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Wi-Fi by TrueMove และแพ็กเกจ Wi-Fi สุดคุ้มหลากหลาย ได้ที่ ทรูช้อปทุกสาขา, www.truemove.com, www.trueonline.com หรือ ทรูมูฟแคร์ โทร 1331

*บริการ 3G เป็นส่วนหนึ่งของการปรับปรุงและพัฒนาโครงข่ายในบางพื้นที่เพื่อให้บริการของทรูมูฟดีขึ้น