ทรู นำ บีบอยด์ ซีจี รุกตลาดแอนิเมชั่น ทุ่มงบ 30 ล้านบาท ภาพยนตร์การ์ตูนซีรี่ส์คุณภาพ 3 เรื่อง

บีบอยด์ ซีจี บริษัทในกลุ่มทรู ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท สร้างสรรค์การ์ตูนแอนิเมชั่นระบบไฮเดฟฟิเนชั่นครั้งแรกในไทย เปิดตัวพร้อมกัน 3 เรื่อง ประเดิม ป๊ะป๋าแพนด้า ครอบครัวตัวป่วน ตามด้วย ต้าเจียห่าว-มาเรียนภาษาจีนกันมะ? และปิดท้ายกับ เสือน้อยกับเจ้าหุ่นเพื่อนรัก ชูจุดเด่นสาระ บันเทิง แทรกความรู้แบบสนุกสนาน นำทีมโดยบอยด์ โกสิยพงษ์ อำนวยการผลิต แต่งเพลง และดึงปรมาจารย์วัฒนธรรมจีน อ.วิโรจน์ ตั้งวาณิชย์ ร่วมทีมพากย์ เปิดให้ชมเต็มอิ่มผ่านทรูสปาร์ค ช่อง 31ทรูวิชั่นส์ แล้ววันนี้ พร้อมเอาใจเด็กและครอบครัวยุคดิจิตอล ด้วยรูปแบบดิจิตอลคอนเทนต์ รับชมและสัมผัสความน่ารักของเหล่าการ์ตูนได้ทุกช่องทางคอนเวอร์เจนซ์กลุ่มทรู ทั้งมือถือ ทรูมูฟ, ระบบHD ผ่านทรูออนไลน์ และเว็บไซต์ทรูไลฟ์ หรือคลิปวิดีโอใน www.trueplookpanya.com

นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท บีบอยด์ ซีจี จำกัด และผู้อำนวยการสายงานบริการมัลติมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เผยว่า ทิศทางตลาดการ์ตูนแอนิเมชั่นไทยมีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้น ผนวกกับศักยภาพของ บีบอยด์ ซีจี และทีมงานที่เชี่ยวชาญงานสร้างสรรค์และผลิตแอนิเมชั่น โดยเฉพาะคุณบอยด์ โกสิยพงษ์ ทำให้กลุ่มทรูโดย บีบอยด์ ซีจี พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการแอนิเมชั่นไทย ด้วยงบลงทุนกว่า 30 ล้านบาท สร้างสรรค์ภาพยนตร์การ์ตูนแอนนิเมชั่นระบบไฮเดฟฟิเนชั่น HD ครั้งแรกของเมืองไทย จำนวน 3 เรื่อง ได้แก่ ป๊ะป๋าแพนด้า ครอบครัวตัวป่วน, ต้าเจียห่าวมาเรียนภาษาจีนกันมะ? และเสือน้อยกับเจ้าหุ่นเพื่อนรัก ชูจุดเด่นคอนเทนต์คุณภาพ มอบความบันเทิง พร้อมสาระความรู้ เน้นกลุ่มเป้าหมายเด็กอายุ 4 – 12 ปี และครอบครัว สร้างความแตกต่างด้วยกลยุทธ์คอนเวอร์เจนซ์ รับชมเต็มอิ่มผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ของกลุ่มทรู ทั้งทรู สปาร์ค ช่อง 31 ทรูวิชั่นส์ สนุกกับการดาวน์โหลดดิจิตอลคอนเทนต์ผ่านมือถือทรูมูฟ อาทิ คลิปภาพยนตร์การ์ตูน เพลงประกอบ ภาพตัวการ์ตูน QR Code และAR Code หรือชมผ่านเว็บไซต์ www.trueonline.com ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบ HD และโมบายแอพพลิเคชั่นของทรูไลฟ์ นอกจากนี้ได้ร่วมกับโครงการทรูปลูกปัญญาดอทคอมจัดทำคลิปความรู้จากการ์ตูนทั้ง 3 เรื่อง ผ่านเว็บไซต์ www.trueplookpanya.com เพื่อให้โรงเรียนทั่วประเทศสามารถนำไปประกอบการเรียนการสอนได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นคาแรกเตอร์การ์ตูนของบีบอยด์ ซีจี จะถูกนำไปใช้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แก่สินค้า และบริการของกลุ่มทรูอีกด้วย

นายชีวิน (บอยด์) โกสิยพงษ์ ประธานคณะผู้บริหารด้านวิสัยทัศน์งานครีเอทีฟ บริษัท บีบอยด์ ซีจี จำกัด กล่าวว่า บีบอยด์ ซีจี เปิดตัวภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่น 3 เรื่อง ด้วยระบบ HD ในครั้งนี้ เน้นการสร้างสรรค์ตัวการ์ตูนให้เป็นเสมือนศิลปิน ที่มามอบความสุขให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัวในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น

เรื่อง ป๊ะป๋าแพนด้า ครอบครัวตัวป่วน การ์ตูนแนวคอมมาดี้สร้างสรรค์สถาบันครอบครัว ส่งเสริมความรักและความผูกพันระหว่างพ่อแม่ลูก ผ่านความสดใสน่ารักของ 4 สมาชิกจากครอบครัวป๊ะป๋าแพนด้า, ต้าเจียห่าว มาเรียนภาษาจีนกันมะ? การ์ตูนแนวสนุกสนานเสริมความรู้ ให้เพลิดเพลินกับการเรียนภาษาจีน โดยให้จิ้งหรีดแสนรู้เป็นเหล่าซือสอนภาษาจีน แก่เด็กชายเอ้อ พร้อมแนะเกร็ดความรู้ และเทคนิคที่ช่วยให้จดจำตัวอักษรและคำศัพท์ง่ายขึ้น พร้อมได้รับเกียรติจาก อาจารย์วิโรจน์ ตั้งวาณิชย์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษาและวัฒนธรรมจีนร่วมให้เสียงพากย์ ส่วนเรื่องเสือน้อยกับเจ้าหุ่นเพื่อนรัก สนุกกับการผจญภัยของลูกเสือน้อยกับหุ่นกระป๋องคู่ใจ ที่จะพาเด็กๆ ผจญภัยในดินแดนแห่งการเรียนรู้นอกห้องเรียน เสริมสร้างทักษะความรู้ในวิชาต่างๆ อาทิ พละศึกษา วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และภาษาอังกฤษ เป็นต้น ซึ่งการ์ตูนทั้ง 3 เรื่องนี้ ไม่เพียงแต่จะให้ความสนุกสนานบันเทิงเท่านั้น แต่ยังสอดแทรกสาระความรู้ เพิ่มความสัมพันธ์อันดีให้กับครอบครัวได้แน่นอน
“มั่นใจว่า ดิจิตอลคอนเทนต์ภาพยนต์การ์ตูนแอนิเมชั่นโดยบีบอยด์ ซีจีทั้ง 3 เรื่อง จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ถึงศักยภาพความพร้อมของทีมงานชาวไทยทั้งด้านการสร้างสรรค์ การผลิตแอนิเมชั่นที่มีคุณภาพ พร้อมที่จะยกระดับการ์ตูนแอนิเมชั่นไทยทัดเทียมนานาชาติได้” นายพิรุณ กล่าวสรุป
ติดตามรับชม

– ป๊ะป๋าแพนด้า ครอบครัวตัวป่วน ทุกวันเสาร์ 19.30 น. ช่อง True Spark ทรูวิชั่นส์ 31 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
– ต้าเจียห่าว มาเรียนภาษาจีนกันมะ? ทุกวันศุกร์ 19.30 น. ช่อง True Spark ทรูวิชั่นส์ 31 เริ่มเดือนเมษายนนี้
– เสือน้อยกับเจ้าหุ่นเพื่อนรัก ทุกวันพฤหัสบดี 19.30 น. ช่อง True Spark ทรูวิชั่นส์ 31 เริ่มเดือนกันยายน นี้