เคทีซีเปิดตัว 2 แคมเปญยิ่งใหญ่ “My Story” และ “99 คะแนน ลุ้นล้านบาท”

เคทีซีเร่งเครื่องหลังรีเฟรชองค์กรก้าวสู่ยุค “โอเพ่น แบรนด์” เปิดตัว 2 แคมเปญการตลาดยิ่งใหญ่ “My Story” มุ่งขยายฐานสมาชิกกลุ่มบีที่รักการเดินทางอย่างมีระดับ ร่วมสัมผัสครั้งหนึ่งในชีวิตกับสิทธิ์ที่สมาชิกสามารถเลือกรับบัตรกำนัลห้องพักโรงแรมชั้นนำฟรีตามไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของตนเอง อาทิ แบบ Fantastic แบบ Romantic หรือ แบบ Exotic พร้อมลุ้นรับแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดหรูกับเส้นทางในฝันที่สักครั้งในชีวิตคุณควรได้สัมผัส อาทิ ดูไบ ฝรั่งเศส กรีซ มูลค่ารวม 1.5 ล้านบาท พร้อมเปิดแคมเปญ “99 คะแนน ลุ้นล้านบาท” สร้างลอยัลตี้ครองใจสมาชิกกลุ่มซี ใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards เพียง 99 คะแนน ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท เลือกแลกสิ่งของหรือบริการที่ต้องการได้ตามต้องการ ระหว่างวันที่ 7 เมษายน – 30 มิถุนายน 2554 คาดส่งผลยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตสูงขึ้นกว่า 15 %

นายปิยศักดิ์ เตชะเสน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส กลุ่มงานด้านผลิตภัณฑ์และช่องทางการจัดจำหน่าย “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปี 2554 เคทีซีมีแผนที่จะขยายฐานสมาชิกไปยัง “กลุ่มบี” หรือกลุ่มผู้มีรายได้ตั้งแต่ 40,000 บาท – 100,000 บาท ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังการซื้อสูง ปัจจุบันเคทีซีมีจำนวนบัตรเครดิตทั้งสิ้นกว่า 1.72 ล้านบัตร มีสัดส่วนของสมาชิกกลุ่มดังกล่าวอยู่ทั้งสิ้น 15 % อย่างไรก็ดี กลุ่มสมาชิกที่มีสัดส่วนสูงสุดคิดเป็น 72 % ของบัตรเครดิตเคทีซี คือ “กลุ่มซี” ที่มีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาท – 40,000 บาท ซึ่งถือเป็นกลุ่มที่มาของรายได้หลัก ดังนั้น การวางแผนการตลาดในปีนี้ จึงเน้นแคมเปญที่มอบสิทธิพิเศษที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แตกต่างของสมาชิกทั้งสองกลุ่ม รวมถึงวางแผนกลยุทธ์ที่สอดคล้องกับเป้าหมายของพันธมิตรเป็นหลัก นอกจากนี้ เคทีซีได้ประกาศปรับองค์กรเป็น “โอเพ่น แบรนด์” เปิดกว้างให้สมาชิก และกลุ่มคนอื่นๆ ได้มีส่วนร่วมแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการผ่านช่องทางต่างๆ โดยเฉพาะโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค และออนไลน์ เช่น facebook.com/KtcRealPrivilege เพื่อเข้าถึงและเรียนรู้ความต้องการของสมาชิกได้อย่างตรงจุด นอกจากนี้ เคทีซียังสะท้อนความต้องการและร่วมแบ่งปันประสบการณ์ที่สมาชิกและเคทีซีได้ร่วมบันทึกเรื่องราวมาด้วยกันผ่านสื่อประชาสัมพันธ์อื่นๆ อีกด้วย”

นายวรวุฒิ นิสภกุลธร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การวางแผนงานการตลาดแต่ละแคมเปญนั้น เคทีซีจะมองเรื่องการสร้างความพึงพอใจให้กับทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นเคทีซี สมาชิก และพันธมิตรคู่ค้า สำหรับแคมเปญ “My Story” เคทีซีต้องการขยายฐานสมาชิกไปยังกลุ่มที่มีรายได้สูง หรือ “กลุ่มบี” พร้อมกระตุ้นให้สมาชิกปัจจุบันใช้จ่ายหรือกดเงินสดผ่านบัตรเครดิตมากขึ้น ทั้งนี้ เคทีซีได้ร่วมกับพันธมิตรโรงแรมชั้นนำ มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟถึง 3 ขั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของสมาชิกกลุ่มดังกล่าว ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการท่องเที่ยวอย่างมีระดับ โดยเปิดโอกาสให้สมาชิกเลือกรับของรางวัลที่สอดคล้องกับรูปแบบการท่องเที่ยวของแต่ละบุคคล สำหรับ สิทธิพิเศษขั้นที่ 1: เพียงสมาชิกส่ง SMS เพื่อลงทะเบียนพร้อมเลือกรับบัตรกำนัลห้องพักโรงแรมชั้นนำจากรูปแบบไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยวของตนเองในหมวดต่างๆ ที่ต้องการ ได้แก่ 1.Fantastic Destination 2.Romantic Destination และ 3.Exotic Destination และสะสมยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือเบิกถอนเงินสดผ่านบัตรเครดิตตามยอดที่กำหนดตลอดระยะเวลาแคมเปญ (7 เมษายน – 30 มิถุนายน 2554) รับฟรี

ทันที! บัตรห้องพักพร้อมอาหารเช้าจากกลุ่มโรงแรมไอบิส พัทยา สมุย และภูเก็ต โรงแรมพอสสิตาโน เขาใหญ่ โรงแรมเทวาศรมหัวหินรีสอร์ท หัวหิน หรือโรงแรมอาคารีสอร์ท หัวหิน”

“สิทธิพิเศษขั้นที่ 2: สมาชิกส่ง SMS ลงทะเบียนพร้อมเลือกหมวดท่องเที่ยวตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการและมียอดสะสมจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต “เคทีซี” เฉพาะในหมวดกิน ช้อป และเที่ยว (Dining, Shopping, Traveling) ตลอดระยะเวลาแคมเปญรวมกันสูงสุด 3 ท่าน เลือกรับทันที! แพ็คเกจท่องเที่ยวสุดหรูกับที่สุดของเส้นทางในฝันที่สักครั้งคุณควรได้ไปสัมผัสมูลค่ารวมกว่า 1,500,000 บาท ประกอบด้วยแพ็คเกจ Fantastic Destination – ดูไบ แอตแลนติส เซอร์ไพร์ส (Dubai Atlantis Surprise) 6 วัน 4 คืน แพ็คเกจ Romantic Destination – เฟรนช์ ริเวียร่า (French Riviera) 9 วัน 6 คืน และแพ็คเกจ Exotic Destination – กรีซ ไอลส์ แอนด์ เตอร์กี ครูซ (Greece Isles & Turkey Cruise) 10 วัน 7 คืน”

“สิทธิพิเศษขั้นที่ 3: สมาชิกใช้จ่ายหรือเบิกถอนเงินสดผ่านบัตรเครดิตเคทีซีครบตามที่กำหนด รับสิทธิ์แลกซื้อบัตรกำนัลห้องพักโรงแรมในเครือดุสิตธานี พัทยา หัวหิน ภูเก็ต เชียงราย และกรุงเทพฯ 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 500 บาท เพียงใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards 99 คะแนน พร้อมจ่ายเพิ่มผ่านบัตรเครดิต 6,699 บาท (จากราคาปกติ 26,000 บาท – 38,000 บาท) หรือรับสิทธิ์แลกซื้อบัตรสมาชิก ACCOR Advantage Plus ในราคาเพียง 3,550 บาท (จากราคาปกติ 5,450 บาท) พร้อมรับบริการผ่อนชำระ Flexi 0% นาน 3 เดือน”

“สำหรับแคมเปญ “99 คะแนน ลุ้นล้านบาท” เคทีซีได้นำจุดเด่นของคะแนนสะสม KTC Forever Rewards ที่ใช้ง่าย แลกได้จริง มาใช้เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านลอยัลตี้โปรแกรม และเพื่อรักษาฐานสมาชิกในกลุ่มซี ซึ่งถือเป็นกลุ่มที่ใหญ่ที่สุด จากการศึกษาถึงพฤติกรรมของสมาชิกในกลุ่มนี้ พบว่าคนส่วนใหญ่ชื่นชอบกิจกรรมการจับสลากลุ้นรับของรางวัล ดังนั้น แคมเปญ “99 คะแนน ลุ้นล้านบาท” นี้ เคทีซีจึงเปิดโอกาสให้สมาชิกนำคะแนนสะสม KTC Forever Rewards เพียง 99 คะแนน มาแลกรับ 1 สิทธิ์ เพื่อร่วมลุ้นรับคะแนนสะสมมูลค่ารวมกว่า 2,000,000 บาท และพิเศษ! สำหรับสมาชิกที่ไม่เคยเข้าร่วมกิจกรรมแลกคะแนนสะสม KTC Forever Rewards มาก่อน สามารถใช้คะแนนสะสมฯ 99 คะแนน แลกรับคะแนนได้ 2 เท่า นอกจากนี้ เมื่อสมาชิกมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต หรือกดเงินสดล่วงหน้าทุก 2,500 บาท รวมทั้งสมาชิก KTC CASH Revolve กดเงินสดล่วงหน้าทุก 2,500 บาท รับ 1 สิทธิ์ โดยรางวัลที่จะได้รับประกอบด้วย คะแนนสะสม KTC Forever Rewards 10 ล้านคะแนน มูลค่า 1 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล และคะแนนสะสม KTC Forever Rewards 100,000 คะแนน มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 100 รางวัล โดยสมาชิกสามารถนำคะแนนสะสมดังกล่าวไปเลือกรับสินค้าหรือบริการที่ตนเองต้องการ สำหรับสมาชิกที่ใช้คะแนนสะสมแลกรับสิทธิ์สูงที่สุด 3 ท่านตลอดแคมเปญ รับโทรศัพท์มือถือซัมซุง รุ่นกาแล็คซี่ แท็บ (Samsung Galaxy Tab) มูลค่า 18,000 บาทเป็นของรางวัลอีกด้วย”

“จากการเปิดตัว 2 แคมเปญยิ่งใหญ่ เพื่อจับกลุ่มฐานสมาชิกทั้ง 2 กลุ่มนี้ เคทีซีมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับด้วยดี ส่งผลให้ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตลอดช่วงแคมเปญสูงขึ้นกว่า 15 % และมีจำนวนสมาชิกสมัครบัตรเครดิตเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 45,000 ราย” นายวรวุฒิกล่าวทิ้งท้าย

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือที่ www.ktc.co.th