“เคลียร์เมน”ชู 3 ช่องทางกระตุ้มต่อมความเป็นแมนแบบมั่นใจไร้รังแค

“เคลียร์เมน”ตอกย้ำประสิทธิภาพแชมพูขจัดรังแคสำหรับผู้ชายตั้งเป้าสร้างการรับรู้และเพิ่มอัตราการใช้ ปูพรมเปิดแคมเปญ “ปฏิบัติการตามล่าท้าความเคลียร์” กระตุ้นต่อมความเป็นแมน ชู 3ช่องทางกิจกรรมคอนเน็กซ์ผู้บริโภค เกาะติดไลฟ์สไตล์ “ชอบฮา-บ้าบอล” 1) จับมือ“ไอเฮีย ทีวี”สุดยอดรายการโทรทัศน์ทางอินเตอร์เน็ท รุกออนไลน์มีเดียเต็มรูปแบบ2)เปิด“เคลียร์เมน สเปซ” เพิ่มความมั่นใจไร้รังแคก่อนเชียร์ให้แก่ผู้ชม “ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก” และ 3) บุก 47สนามฟุตซอลขยายช่องทางเอาท์ดอร์มีเดียถึงกลุ่มขาบอลอย่างใกล้ชิด

น.ส.พรรณทิภา พงศ์ชัยฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการผลิตภัณฑ์เคลียร์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “จากการศึกษาของศูนย์วิจัยเคลียร์พบว่าผู้ชายส่วนใหญ่กว่า 90% ยังใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ โดยคิดว่าใช้แชมพูอะไรก็เหมือนกัน ซึ่งจริงๆ แล้วควรใช้แชมพูของผู้ชายโดยเฉพาะ เนื่องจากมีสภาพเส้นผมและหนังศีรษะแตกต่างจากผู้หญิง คือทั้งมีเหงื่อมากกว่ามีหนังศีรษะที่ทั้งหนากว่าและมันมากกว่า จึงมีแนวโน้มที่จะเกิดรังแคและผมร่วงมากกว่าผู้หญิง เราจึงเปิดแคมเปญ “ปฏิบัติการตามล่าท้าความเคลียร์” ที่จะออกไปสร้างการรับรู้และเพิ่มอัตราการใช้ พร้อมทั้งตอกย้ำถึงประสิทธิภาพของเคลียร์เมน ผ่าน 3 ช่องทางกิจกรรมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ และคอนเน็กซ์กลุ่มผู้ชายให้อยู่หมัด”

ประเดิมด้วยช่องทางกิจกรรมที่ 1) การรุกสื่อออนไลน์เต็มรูปแบบ จับมือ“ไอเฮีย ทีวี”รายการโทรทัศน์ทางอินเตอร์เน็ตยอดนิยมอันดับ 1 ของผู้ชายส่งหน่วยพิสูจน์ความเคลียร์ที่นำทีมโดย “จอห์น วิญญู” และ “ดีเจพล่ากุ้ง” ออกไปพิสูจน์ความมั่นใจไร้รังแคของผู้ชายทั่วประเทศเพื่อสร้างสรรค์คลิปวิดีโอในแบบกวนๆ ในwww.ihere.tvสร้างความมั่นใจในการใช้แชมพูขจัดรังแคสำหรับผู้ชายพร้อมทั้งการเปิดให้ร่วมเล่นควิซพิสูจน์ความเป็นแมน ในเฟซบุค เคลียร์เมน

ตามติดมาด้วย 2) การเปิดเคลียร์เมนสเปซ สร้างประสบการณ์ร่วมแบบแมนๆ ระหว่างแบรนด์และแฟนฟุตบอลช่วงก่อนแมตซ์การแข่งขันของ “ไทยพรีเมียร์ลีค” ลีคฟุตบอลระดับประเทศ แหล่งรวมพลของคอบอลหนุ่มชาวไทย รวมทั้งการส่งหน่วยพิสูจน์ความเคลียร์ไปแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ตามสถานที่ยอดฮิตสำหรับผู้ชาย เช่น ผับ ออฟฟิศบิลดิ้ง มหาวิทยาลัย เป็นต้น และช่องทางที่ 3)การใช้สื่อเอาท์ดอร์มีเดียในสนามฟุตซอลจำนวน 47 แห่งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยโฆษณาบิลบอร์ดที่สื่อสารถึงประสิทธิภาพในการขจัดรังแคของเคลียร์เมน เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับกลุ่มผู้ชายที่ชอบเล่นฟุตบอลรวมทั้งมีประสบการณ์ตรงจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เคลียร์เมน สระผม ภายหลังการเตะบอล

“เราเชื่อมั่นว่า การตอกย้ำถึงประสิทธิภาพในการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมทั้งป้องกันการเกิดรังแคสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ รวมทั้งกิจกรรมรุกทั้ง 3ช่องทางการสื่อสารซึ่งเป็นจุดรวมพลของผู้ชาย ทั้งสื่อออนไลน์ การแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีคและบิลบอร์ดโฆษณาในสนามฟุตบอล จะช่วยเพิ่มการรับรู้และทำให้ผู้ชายเห็นความสำคัญในการเลือกใช้แชมพูขจัดรังแคสำหรับผู้ชาย เพื่อเพิ่มความมั่นใจไร้รังแคและเสริมสร้างบุคลิกภาพของตนเองได้อย่างแน่นอน” นางสาวพรรณทิภากล่าวทิ้งท้าย