Holidays Happiness Powered by CITI

ธนาคารซิตี้แบงก์ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยว ภายใต้แคมเปญ “เที่ยวเพลินใจ ไปกับซิตี้แบงก์” โดยร่วมกับ บริษัท พี.เค. เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด จัดงาน “HOLIDAYS HAPPINESS POWERED BY CITI” ขึ้น ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2554 ณ Hall of Fame บริเวณด้านหน้าโซน M สยามพารากอน

ภายในงานจะมีผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว อาทิ โรงแรม รีสอร์ท สายการบิน รถเช่า สถานบันเทิงและพักผ่อนหย่อนใจ บัตรบุฟเฟต์และร้านอาหารชื่อดังที่ได้รับเชิญ (Exclusive Travel) จำนวน 50 ราย มาจำหน่ายแพ็คเกจให้สมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตฯ รวมถึงผู้เข้าชมงานทั่วไปในราคาพิเศษ โดยไฮไลท์จะจัดขึ้น 5 วัน ตั้งแต่วันพุธ ถึงวันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 10.00-22.00 น. พร้อมกันกับวัน Mid Night Sale ของศูนย์การค้าสยามพารากอน รวมทั้งมีกิจกรรม Redemption จากบัตรเครดิต CITIBANK ทุกประเภท ให้สมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตฯ ลุ้น-ลด-รับ-แลกของรางวัลพิเศษ พร้อมการแสดงมากมายบนเวทีให้ชมตลอดงาน

HOLIDAYS HAPPINESS Powered by CITI จะเป็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพด้านการท่องเที่ยวของบริษัท พี.เค.เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด ผู้จัดงานไทยเที่ยวไทย สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมแสดงงาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call 02-683-3065 หรือ www.pkexhibition.com