กสิกรไทยออกแคมเปญ เอสเอ็มอีพร้อมลุย มอบโชคกว่า 6 ล้าน

กสิกรไทยออกแคมเปญ เอสเอ็มอีพร้อมลุย เพื่อเสริมกำลังใจให้เอสเอ็มอีไทยลุยธุรกิจทุกสภาวะ พร้อมมอบโชครถกระบะ บัตรน้ำมัน มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท ตั้งเป้าผู้ประกอบการเข้าร่วมแคมเปญกว่า 18,000 ราย วงเงินสินเชื่อเพิ่ม 80,000 ล้านบาท

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาแม้ภาพรวมเศรษฐกิจจะค่อนข้างดี แต่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีก็ต้องเผชิญกับปัญหาหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นอัตราเงินเฟ้อและแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที่เพิ่มสูงขึ้น ราคาน้ำมันและวัตถุดิบหลายชนิดปรับตัวขึ้น รวมถึงค่าแรงที่เพิ่มขึ้น

ในขณะที่ ธนาคารกสิกรไทยได้ให้ความสำคัญกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอีมาโดยตลอด ได้พัฒนาบริการและผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าเอสเอ็มอี รวมทั้งออกแคมเปญชนะใจ เอสเอ็มอี ให้ลูกค้ารับเงินคืนสูงสุด 20% ของเงินผ่อนงวดแรก และเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการเอสเอ็มอีให้ดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง ธนาคารจึงได้ออกแคมเปญใหม่ “เอสเอ็มอีพร้อมลุย” เพื่อสนับสนุนลูกค้าให้พร้อมลุยกับการทำธุรกิจ

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่สมัครใช้บริการสินเชื่อเอสเอ็มอีกสิกรไทย (K-SME Credit) ทุกผลิตภัณฑ์ โดยได้รับอนุมัติและตั้งวงเงินตั้งแต่ 5 แสนบาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2554 มีสิทธิ์ชิงรางวัลกับแคมเปญเอสเอ็มอีพร้อมลุย โดยผู้โชคดีจะได้รับรางวัลรถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ จำนวน 8 คัน มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท และบัตรเติมน้ำมัน 80 รางวัล มูลค่า 8 แสนบาท รวมจำนวน 88 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 6 ล้านบาท ลูกค้าที่มีสิทธิ์เข้าร่วมแคมเปญนี้ จะต้องเป็นลูกค้านิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดาที่ประกอบการค้ามียอดขายต่อปีไม่เกิน 400 ล้านบาท

นายปกรณ์ กล่าวว่า ธนาคารตั้งเป้ามีลูกค้าเข้าร่วมแคมเปญเอสเอ็มอีพร้อมลุย โดยใช้บริการสินเชื่อเอสเอ็มอีกสิกรไทย 18,000 ราย วงเงินสินเชื่อรวม 80,000 ล้านบาท ผู้สนใจสามารถสมัครใช้บริการได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ K-Biz Contact Center 0 2888 8822