กรุงศรี ออโต้ รุกตลาดรถหรู งาน Super Car & Import Car Show 2011

กรุงศรี ออโต้ ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ก้าวไปอีกขั้นกับการรุกตลาดรถหรู อนุมัติสินเชื่อภายใน 15 นาที ในงาน Super Car & Import Car Show 2011 ตอกย้ำนโยบายสร้าง การเติบโตในทุกตลาด

นางชูศรี แพทย์เจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) หรือกรุงศรี ออโต้ เปิดเผยว่า กรุงศรี ออโต้สานต่อความเป็นผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ประกาศเดินหน้ารุกตลาดรถระดับพรีเมี่ยม ล่าสุด เตรียมเข้าร่วมงานแสดงรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม “Super Car & Import Car Show 2011” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-22 พฤษภาคม 2554 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่กรุงศรี ออโต้เข้าร่วมออกบูธด้วยแนวคิด KRUNGSRI AUTO Exclusive Experience เพื่อขยายธุรกิจสู่ตลาดรถพรีเมี่ยม เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบน

โดยกรุงศรี ออโต้ได้จัดเตรียมบูธดีไซน์ทันสมัย พร้อมต้อนรับด้วยห้องเจรจาธุรกิจแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับ การให้คำปรึกษาและแนะนำสินเชื่อ เพื่อรองรับลูกค้าระดับบนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว โดยกรุงศรี ออโต้ได้ยกทีมเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าและนำเสนอรูปแบบสินเชื่อที่เหมาะสมและเป็นประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า

“การเข้าร่วมงานแสดงรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม “Super Car & Import Car Show” ในครั้งนี้ เพราะเราเห็นถึงศักยภาพของผู้นิยมรถหรูนำเข้า ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง เราจึงพัฒนาบริการที่สอดคล้องกับความต้องการ พร้อม การให้บริการในบูธที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ และเพื่อสร้างความประทับใจและประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้ากรุงศรี ออโต้ สามารถอนุมัติสินเชื่อภายใน 15 นาที สำหรับลูกค้าที่มีเอกสารครบถ้วน กรุงศรี ออโต้พร้อมเป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้าในช่วงภาวะอัตราดอกเบี้ยที่มีการปรับตัวสูงขึ้น” นางชูศรี กล่าว

นอกจากนี้ พบกับการบริการ Exclusive Banking จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา ที่พร้อมให้คำแนะนำในการลงทุนผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ แก่ลูกค้าภายในงานอีกด้วย