เอ็นซี ทรู ระเบิดศึก Point Blank Tri Nations 2011 ชิงเงินรางวัลกว่า 5 แสนบาท

เอ็นซี ทรู ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ Point Blank สุดยอดเกม FPS อันดับ 1 ของไทย ผนึก 2 ชาติ รัสเซีย และอินโดนีเซีย จัดทัวร์นาเมนท์ “Point Blank Tri Nations 2011” เฟ้นหานักกีฬา E-Sport พันธุ์แกร่งชิงเงินรางวัลกว่า 5 แสนบาท พร้อมเปิดสังเวียน “Point Blank Tri Nations Play Off” เฟ้นหาเด็กไทยแข่งขันบนเวที E-Sport ระดับโลกเต็มตัว

นายปิยดรุณ กัลยาณมิตร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ บริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดเกมออนไลน์ของประเทศไทย หลังนำทีม MiTH GlamoRousCrazy คว้าแชมป์โลกจากเวที Point Blank International Championship ที่ประเทศเกาหลีใต้ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการเกมออนไลน์ไทย ล่าสุดจับมือบริษัทผู้ให้บริการเกม Point Blank จาก 2 ประเทศ คือ Kreon จากประเทศอินโดนีเซีย และ Innova จากประเทศรัสเซีย ซึ่งเป็นประเทศที่เกม Point Blank ประสบความสำเร็จอย่างสูง ทุ่มงบฯ กว่า 5 ล้านบาท จัดการแข่งขัน Point Blank Tri Nations 2011 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดเกมเมอร์พันธุ์แกร่งบนเวทีกีฬา E-Sport ระดับนานาชาติ และตอกย้ำความเป็นสังคมเกม E-Sport ระดับโลกของเกม Point Blank โดยนักกีฬาที่แข็งแกร่งที่สุดจะได้รับเงินรางวัล 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับเงินรางวัล 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ

การแข่งขัน Point Blank Tri Nations 2011 เปิดรับสมัครนักกีฬา E-Sport จากทั่วประเทศ จำนวน 128 ทีม เข้าแข่งขันรอบคัดเลือก Point Blank Tri Nations Play Off ในเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยเพียง 2 ทีม เข้าแข่งขันรอบสุดท้ายในศึก 3 ประเทศ วันที่ 20 สิงหาคมนี้ ซึ่งจะเนรมิต เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ ให้เป็น E-Sport Stadium ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ผู้สนใจติดตามรายละเอียดการรับสมัครได้ที่ www.pb.in.th

Point Blank เป็นกีฬาเกมออนไลน์ประเภท First Person Shooting (FPS) ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงทั่วโลก มีประเทศให้บริการเกมนี้กว่า 25 ประเทศทั่วโลก มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 12 ล้านคน

ทั่วโลก สำหรับประเทศไทย Point Blank เป็นเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด จากผู้เล่นที่บ้านและร้านอินเทอร์เน็ต โดยเอ็นซี ทรูได้ผลักดัน และส่งเสริมให้นักกีฬา E-Sport ไทย โดยจัด ทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ให้เกมเมอร์ได้ประชันความแกร่งและพัฒนาทักษะฝีมือการแข่งขันตลอดเวลา