เจ็ทสตาร์มอบค่าโดยสารราคาประหยัดสุด

เจ็ทสตาร์ สายการบินค่าโดยสารราคาประหยัด แนะนำออปชั่นใหม่ๆ และง่ายๆ ในการเลือกซื้อตั๋วโดยสาร สนับสนุนผู้โดยสารให้มีทางเลือกในการเดินทางทางอากาศมากขึ้น และสะดวกคล่องตัวเพิ่มขึ้นด้วยค่าโดยสารราคาประหยัดยิ่งขึ้น

นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ผู้โดยสารของเจ็ทสตาร์สามารถเลือกเดินทางด้วยค่าโดยสารชั้นประหยัดสตาร์ทเตอร์ หรือ Starter (ซึ่งต่อไปนี้จะใช้เรียกแทนค่าโดยสารประเภท JetSaver Light, JetSaver, JetFlex และ JetPlus) พร้อมเสริมสร้างประสบการณ์การเดินทางได้ตามต้องการด้วยการเลือกซื้อบริการเสริมต่างๆ ที่มีให้เลือกหลากหลายประเภท

หนึ่งในทางเลือกใหม่และพิเศษสุด คือ โปรแกรมสะสมไมล์ของสายการบินแควนตัส (Qantas Frequent Flyer) ซึ่งเปิดใช้กับค่าโดยสารของเจ็ทสตาร์ทุกประเภท

สำหรับค่าโดยสารชั้นนักธุรกิจ หรือ Business (ซึ่งใช้แทนค่าโดยสารชั้น StarClass) จะใช้ในเส้นทางบินระยะไกลที่บินด้วยฝูงบินแอร์บัส เอ330 โดยค่าโดยสารทั้ง 2 ประเภทดังกล่าว ซึ่งได้แก่ ชั้นสตาร์ทเตอร์และชั้นนักธุรกิจมีจุดเด่น ดังนี้

  • มีความสะดวกและคล่องตัวมากขึ้น : ลูกค้าสามารถเลือกค่าโดยสารของเจ็ทสตาร์ให้ตรงตามความต้องการของแต่ละบุคคล อาทิ การระบุน้ำหนักสัมภาระต่อผู้โดยสารในแต่ละเที่ยวบินในขณะจองซื้อตั๋วโดยสาร
  • เพิ่มทางเลือกใหม่ๆ : ลูกค้าสามารถเลือกเฉพาะบริการที่ต้องการ อาทิ การเลือกค่าโดยสารราคาถูกสุด พร้อมจ่ายเพิ่มออปชั่นรายการอาหารหรือแพคเกจบริการใหม่ๆ ที่คุ้มค่า
  • มีค่าโดยสารราคาประหยัดขึ้น : เจ็ทสตาร์มอบค่าโดยสารราคาประหยัดสุดในเส้นทางบินต่างๆ พร้อมมาตรการรับประกันค่าโดยสารราคาประหยัดสุด (Price Beat Guarantee)
  • มร. บรูซ บิวคานัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทสตาร์ กรุ๊ป กล่าวว่า “เจ็ทสตาร์ยังคงครองความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการบินค่าโดยสารราคาประหยัดทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกไว้ได้อย่างเหนียวแน่น พร้อมทั้งเดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกและคล่องตัวให้แก่ผู้โดยสารอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งในรูปของการมอบค่าโดยสารราคาประหยัดสุด พร้อมด้วยทางเลือกใหม่ๆ ในการเดินทางที่ลูกค้าสามารถนำไปปรับให้ตรงกับความต้องการได้อย่างตรงจุด ทั้งยังได้รับประโยชน์จากมาตรการรับประกันค่าโดยสารราคาประหยัดสุด (Price Beat Guarantee)”

    “ลูกค้าสามารถเลือกได้เกือบทุกอย่างยกเว้นสีของที่นั่งโดยสาร การมีออปชั่นใหม่ๆ ดังกล่าวทำให้ลูกค้าสามารถดูแลและควบคุมการสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางกับเจ็ทสตาร์ โดยเริ่มจากค่าโดยสารที่มีราคาประหยัดสุด ด้วยค่าโดยสารใหม่และออปชั่นอันโดดเด่นดังกล่าวทำให้เจ็ทสตาร์สามารถปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์และบริการให้สอดคล้องกับตลาดการบินระหว่างประเทศแต่ละแห่งได้อย่างดีเยี่ยม” มร.บิวคานัน
    กล่าวเสริม