ไอเอ็นจีประกันชีวิต เปิดตัวกรมธรรม์ใหม่ “คุ้มครอง คุ้มค่า คุ้มภัย”

บริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด เปิดตัวกรมธรรม์เพื่อการคุ้มครองตลอดชีพ “คุ้มครอง คุ้มค่า คุ้มภัย” (ING Value Protector) ให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้าและครอบครัวที่ต้องประสบความเสี่ยงในการดำเนินชีวิตประจำวันต่างๆ โดยได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อ ช่องทางการขายผ่านตัวแทนโดยเฉพาะ ตอกย้ำการเป็นผู้มีความรู้ความชำนาญในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตอันล้ำสมัยของบริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด ที่มีความรู้ความเข้าใจถึง ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยอย่างลึกซึ้ง กรมธรรม์ใหม่ “คุ้มครอง คุ้มค่า คุ้มภัย” ประกอบด้วยแบบ ประกันชีวิตที่จำแนกตามระยะเวลาการชำระเบี้ยประกันเพื่อให้ลูกค้าเลือกซื้อได้ตามต้องการถึง 3 ประเภท ได้แก่ แบบประกัน 15 ปี 20 ปี หรือถึงอายุ 90 ปี

กรมธรรม์ “คุ้มครอง คุ้มค่า คุ้มภัย” มอบผลประโยชน์หลากหลายประเภทให้แก่ลูกค้า ทั้งยัง มุ่งสนับสนุนตัวแทนบริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด ให้มีผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อนำเสนอขายแก่ลูกค้าเดิมและใหม่ได้อย่างต่อเนื่อง ในโลกปัจจุบันที่มีความไม่แน่นอน กรมธรรม์ “คุ้มครอง คุ้มค่า คุ้มภัย” จะทำให้ผู้ถือกรมธรรม์รู้สึกมั่นใจว่า มีรายได้สำหรับครอบครัวหากผู้ถือกรมธรรม์เสียชีวิตก่อนอายุครบ 90 ปี และสำหรับลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองเพิ่ม ตัวแทนของบริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด สามารถให้คำแนะนำแก่ลูกค้าเพื่อขยายขอบเขตความคุ้มครองได้

นายแอนดรูว์ ชอว์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารตัวแทน บริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด กล่าวว่า “บริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด มีความยินดีที่ได้แนะนำกรมธรรม์ใหม่ “คุ้มครอง คุ้มค่า คุ้มภัย” (ING Value Protector) ที่จัดทำขึ้นสำหรับตัวแทนโดยเฉพาะ” และเสริมว่า “กรมธรรม์ใหม่ดังกล่าวก่อให้เกิดประโยชน์แก่ผู้เกี่ยวข้อง 3 ฝ่าย ได้แก่ ผู้บริโภคชาวไทยจะสามารถเข้าถึงรูปแบบการคุ้มครองชีวิตของตนและสมาชิกในครอบครัวอันเป็นที่รักด้วยเบี้ยประกันในราคาที่คุ้มค่าท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจฝืดเคืองและในยุคแห่งความไม่แน่นอนปัจจุบัน ขณะที่ตัวแทนบริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด จะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่โดดเด่นเพื่อนำเสนอให้แก่ลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ ซึ่งจะสร้างรายได้ที่มั่นคงให้แก่ตัวแทนอย่างต่อเนื่อง และสำหรับบริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด จะสามารถขยายการดำเนินงานในตลาดประกันชีวิตแบบตลอดชีพในไทยได้อย่างไม่หยุดยั้ง”

กรมธรรม์ “คุ้มครอง คุ้มค่า คุ้มภัย” มีเบี้ยประกันต่ำ แต่ให้ความคุ้มครองระยะยาวที่มีมูลค่าสูงจนผู้ถือกรมธรรม์มีอายุครบ 90 ปี ลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิต “คุ้มครอง คุ้มค่า คุ้มภัย” ดังกล่าวนอกจากจะได้รับความคุ้มครองรายได้แล้ว ยังได้รับสิทธิประโยน์เพิ่มเติมจากการเสียชีวิตหรือทุพพลภาพจากอุบัติเหตุ อาทิ สูญเสียแขนขาจากอุบัติเหตุ ทั้งยังสามารถเลือกชำระค่าเบี้ยประกันระยะเวลา 15 ปี 20 ปี หรือจนกระทั่งอายุครบ 90 ปีได้ตามต้องการ โดยเบี้ยประกันที่ชำระแล้ว สามารถนำมาหักภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้อีกด้วย

“จากภาวะความไม่แน่นอนที่เพิ่มขึ้นทั้งทางภาคเศรษฐกิจและการเมืองของไทยขณะนี้ ทำให้ผู้บริโภคมองหาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตรูปแบบใหม่ที่ช่วยขจัดความเสี่ยงที่ตนและและสมาชิกในครอบครัวต้องเผชิญในชีวิตประจำวัน บริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด จึงได้นำความรู้ความชำนาญของไอเอ็นจีจากทั่วโลกมาใช้ในการพัฒนากรมธรรม์ “คุ้มครอง คุ้มค่า คุ้มภัย” เพื่อขานรับสภาวะตลาดโดยรวมดังกล่าว เราเชื่อมั่นว่า ตัวแทนของบริษัท ไอเอ็นจีประกันชีวิต จำกัด ทั่วประเทศจะประสบความสำเร็จจาก การนำเสนอกรมธรรม์ “คุ้มครอง คุ้มค่า คุ้มภัย” ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยในปัจจุบันได้อย่างแน่นอน” นายแอนดรูว์ กล่าวปิดท้าย