นิคอนเปิดตัว COOLPIX ใหม่ 8 รุ่น ชิงส่วนแบ่งการตลาดกล้องคอมแพ็ค

นิคอนตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านอุปกรณ์ และเทคโนโลยีการถ่ายภาพ เปิดตัวกล้องดิจิตอลคอมแพ็คใหม่พร้อมกัน 8 รุ่นที่มาพร้อมกับเลนส์ NIKKOR และระบบประมวลผล EXPEED C2 สุดยอดนวัตกรรมอัจฉริยะในการประมวลผลขั้นสูง เพื่อการถ่ายภาพที่สมบูรณ์ที่สุด ชูจุดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย เติมเต็มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

มร.เคนจิ คุมาคิ ประธานบริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในโอกาสนี้ว่า “การที่ นิคอน เซลส์ ได้เข้ามาเปิดทำการตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการนั้น จึงทำให้เราได้รับรู้ความต้องการจากผู้บริโภคมากขึ้น การเปิดตัวกล้องดิจิตอลคอมแพ็ค COOLPIX รุ่นใหม่ ถึง 8 รุ่น ถือเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ของกล้องที่มีความหรูหรา เพรียวบาง และทันสมัย รวมถึงมีสีสันให้เลือกมากมาย ใช้งานง่ายในแบบกล้องคอมแพ็ค แต่คงประสิทธิภาพในความเป็นกล้องถ่ายภาพที่มีคุณภาพสูงระดับมืออาชีพ ซึ่งผู้ใช้จะได้สัมผัสกับระบบประมวลผล EXPEED C2 สุดยอดนวัตกรรมอัจฉริยะในการประมวลผลขั้นสูงที่ทำให้สามารถบันทึกภาพฉับไว ทำให้สามารถถ่ายภาพได้อย่างสวยงาม และสมบูรณ์แบบ คมชัดในทุกภาพที่ถ่าย และสีสันที่สดใส ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพในตอนกลางวัน หรือในยามค่ำคืน โดยมาพร้อมคุณสมบัติเด่น อาทิ ระบบลดการสั่นไหว ระบบถ่ายภาพบุคคลอัจฉริยะ และระบบเลือกโหมดถ่ายภาพอัจฉริยะ หรือโหมดการถ่ายภาพอัตโนมัติที่ใช้งานง่าย ซึ่งนิคอนมั่นใจว่ากล้องนิคอนในทุกรุ่นจะสามารถตอบรับความต้องการผู้ที่รักการถ่ายภาพได้อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น COOLPIX S Series – Stylish ที่สุดแห่งความกระทัดรัด เพรียวบาง และทันสมัย COOLPIX P Series – Performance ประสิทธิภาพในการถ่ายภาพที่สมบูรณ์แบบใหม่ และ COOLPIX AW Series – All Weather สุดยอดแห่งความทนทาน เพื่อการบันทึกทุกความทรงจำในทุกสภาพอากาศ”

กล้องดิจิตอลคอมแพ็ค COOLPIX ทั้ง 8 รุ่น ได้รับการพัฒนาให้มีความโดดเด่นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ ได้แก่

COOLPIX S Series:

  • COOLPIX S8200 ความละเอียด 16.1 ล้านพิกเซล โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพของเลนส์ซูม 14 เท่า เลนส์มุมกว้าง 25 – 350 มม. และเซ็นเซอร์รับภาพ CMOS แบบ Backside illumination บันทึกวิดีโอความคมชัดระดับ Full HD พร้อมบันทึกเสียงในระบบสเตอริโอ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีแดง สีเงิน และสีดำ
  • COOLPIX S6200 ก้าวล้ำสู่ความเรียบหรู เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ด้วยความละเอียด 16.0 ล้านพิกเซล ซูมแบบออพติคอล 10 เท่า และซูมแบบดิจิตอล 4 เท่าในโหมดภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน สีเงิน สีดำ สีแดง สีชมพู และสีขาว
  • COOLPIX S100 ความละเอียด 16.0 ล้านพิกเซล รูปทรงอัลตร้าสลิม บางเพียง 18.1 มม. ฟังก์ชั่นการถ่ายภาพ 3 มิติ จอภาพ OLED (Organic light-emitting Diode) แบบ Full Wide VGA ขนาด 3.5 นิ้ว มุมกว้าง 180 องศา แบบสัมผัส (Touch Screen) และสามารถบันทึกวิดีโอความคมชัดระดับ Full HD พร้อมบันทึกเสียงในระบบสเตอริโอ มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ สีม่วง สีเงิน สีดำ สีแดง สีทอง และสีชมพู
  • COOLPIX S1200pj ก้าวล้ำแห่งความคมชัดกับโปรเจคเตอร์ในตัว ความละเอียด 14.1 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์รับภาพ CCD 1/2.3 นิ้ว ประสบการณ์ใหม่ของการฉายภาพบนผนัง มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และ สีชมพู
  • COOLPIX S6150 คุณภาพเหนือชั้น สัมผัสแห่งความงาม ด้วยความละเอียด 16.0 ล้านพิกเซล ออพติคอลซูม 7 เท่า เซ็นเซอร์รับภาพ CCD 1/2.3 นิ้ว หน้าจอแอลซีดีถนอมสายตา 3 นิ้ว พร้อมระบบทัชสกรีน มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีม่วง สีเงิน สีดำ สีแดง และสีชมพู
  • COOLPIX S4150 สนุกกับระบบสัมผัส และความคมชัด ด้วยความละเอียด 14.0 ล้านพิกเซล ซูมแบบออฟติคอล 5 เท่า จอแอลอีดีขนาด 3 นิ้ว และฟังก์ชั่นที่ใช้งานได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีแดง สีเงิน สีดำ สีบรอนซ์ และสีม่วง

COOLPIX P Series:

  • COOLPIX P7100 ครอบคลุมทุกรายละเอียดและมุมมอง ด้วยความละเอียด 10.1 ล้านพิกเซล พร้อมเซ็นเซอร์ CCD ขนาด 1/1.7 นิ้ว บันทึกภาพได้อย่างสวยงามแม้ในยามค่ำคืน ใหม่ล่าสุดกับระบบการจดจำ Zoom Memory ตั้งค่าล่วงหน้าได้ 7 ค่า ฟังก์ชั่นปรับขนาดรูรับแสง และปรับชดเชยแสง พร้อมจอแอลซีดีแบบ Virtual Horizon Display ขนาด 3 นิ้ว ปรับเอียงองศาได้

COOLPIX AW Series: All Weather

  • COOLPIX AW100 ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ตอบสนองการใช้งานทนทานในทุกสภาพแวดล้อม กันน้ำลึก 10 เมตร การกระทบกระเทือนจากการตกที่ความสูง 1.5 เมตร ทนต่ออุณหภูมิที่ต่ำถึง -10 องศาเซลเซียส ระบบ GPS และแสดงแผนที่โลก ระบบเข็มทิศอิเล็คทรอนิคส์แบบ Built-in จอแอลซีดีขนาด 3 นิ้ว บันทึกวิดีโอความคมชัดระดับ Full HD พร้อมบันทึกเสียงในระบบสเตอริโอ มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีส้ม สีดำ สีขาว ลายพราง และสีน้ำเงิน

ทดสอบประสิทธิภาพที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ ของกล้องดิจิตอลคอมแพ็ค นิคอน COOLPIX ใหม่ทั้ง 8 รุ่น ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายนิคอนอย่างเป็นทางการทุกแห่งทั่วประเทศ ในเดือนกันยายนศกนี้รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ 0 2633 5100 หรือที่ www.nikon.co.th