แสนสิริ เปิดตัวคอนโดมิเนียมพรีเมี่ยม “The Vertical Aree”

หากพูดถึงคอนโดมิเนียม คงปฏิเสธไม่ได้จริงๆว่า ‘ทำเลที่ตั้ง’ คือปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อ เพราะไลฟ์สไตล์กับการอยู่อาศัยนั้นเป็นของคู่กัน รวมถึงความสะดวกสบาย, สภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับความชื่นชอบส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย ทั้งหมดนี้จึงเป็นคำตอบสุดท้ายสำหรับหลายๆคนในการตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัยในระยะยาว “อารีย์” ถือเป็นย่านใจกลางเมืองที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว ยากที่จะมีที่ไหนเสมอเหมือน จึงไม่แปลกที่ถูกขึ้นชื่อว่าเป็นย่านที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยที่สุดย่านหนึ่ง

“The Vertical Aree” หนึ่งในโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมจากแสนสิริจึงเกิดขึ้น กับความสูง 25 ชั้น บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ จำนวน 189 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุด 1-3 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 39.50-114.00 ตารางเมตร โดดเด่นด้วยงานดีไซน์ที่เน้นเสน่ห์ความงดงามของลายเส้นในแบบ Vertical ภายใต้แนวคิดสถาปัตยกรรม “Individuality Identified” ซึ่งให้ความสำคัญในเรื่องของความงามเฉพาะตัวและประโยชน์ใช้สอย อีกทั้งสถาปัตยกรรมภายนอกอาคารถูกออกแบบโดยใชเส้นตั้งของผนัง, ช่องเปิด และแผงกันแดดเป็นองค์ประกอบหลัก โดยมีรูปแบบที่ไม่ตายตัวทั้งขนาด และสี ซึ่งสื่อถึงชีวิตที่นำสมัย และเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วไม่หยุดนิ่งของคนเมือง สะท้อนความเป็นปัจเจกชนของผู้อยู่อาศัยในแต่ละห้องชุดได้อย่างชัดเจนแม้มองจากระยะไกล สำหรับวัสดุที่นำมาเลือกใช้ล้วนผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นพื้นไม้คุณภาพดี หรือสุขภัณฑ์เกรดเอ รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ที่ไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาเพื่อเติมเต็มทุกความต้องการให้กับผู้อยู่อาศัยของแสนสิริ

ไม่เพียงเท่านี้ บริเวณพื้นที่ส่วนกลางยังถูกกลั่นกรองผ่านกระบวนการคิดสร้างสรรค์อันแยบยลเพื่อตอบโจทย์พื้นที่ใช้สอยสำหรับการพักผ่อนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงความสวยงามของการออกแบบพื้นที่ที่ เกิดจากการนำความเป็นธรรมชาติมาผสานกับความทันสมัยด้วยการสื่อออกมาในรูปแบบลายเส้น โดยนำเส้นสายจากลวดลาย Vertical ของอาคารมาผสานต่อเนื่องในงานออกแบบสวนและพื้นที่ส่วนกลาง เช่น กำแพงประดับมี Pocket park เป็น Vertical pocket

นอกเหนือจากความโดดเด่นในด้านทำเลและสถาปัตยกรรมแล้ว ‘The Vertical Aree’ ยังเป็นโครงการที่มีศักยภาพสูงในด้านอื่นๆอีกหลายด้าน อาทิ, การเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีอารีย ซึ่งแวดล้อมไปด้วยร้านค้าที่รองรับไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย หากแต่ยังมีความเป็นส่วนตัว สงบเงียบ แม้จะตั้งอยู่บนทำเลใจกลางกรุงเทพมหานครก็ตาม ทั้งยังอยู่ในละแวกของตระกูลเก่าแก่ จึงทำให้พื้นที่แห่งนี้ยังคงมีกลิ่นอายแห่งมนต์ขลัง ที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหลของการใช้ชีวิต

The Vertical Aree พร้อมเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์แบบกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายใต้แนวคิด Double Function Facilities ที่ถูกดีไซน์โดยคำนึงถึงความสวยงามและประโยชน์ในการใช้สอย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำดีไซน์โดดเด่น พร้อม Jacuzzi, Water curtain,และ Water jet, ห้องออกกำลังกายเต็มไปด้วยอุปกรณ์คุณภาพ, WIFI Internet บริเวณล็อบบี้และพื้นที่ส่วนกลาง ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และระบบ Access Card รวมถึงบริการดีๆจากแสนสิริ (Sansiri Service)

The Vertical Aree…อีกหนึ่งสถาปัตยกรรมดีไซน์ที่มาเพิ่มเติมสีสันในย่านนี้ได้อย่างกลมกลืน และลงตัว…สร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมให้คุณสัมผัสความสมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัยได้แล้ววันนี้