สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส สนามบินสมุย และเกาะสมุย ติดอันดับหนึ่งในสิบของโลก จาก Smart Travel Asia

กรุงเทพฯ / เมื่อเร็ว ๆ นี้ สนามบินสมุยได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยว ติด 1 ใน 10 สุดยอดสนามบินของโลกติดต่อกันเป็นปีที่ 6 ในขณะที่สายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้รับการโหวตติด 1 ใน 10 สุดยอดการบริการบนเครื่องบิน และเกาะสมุยได้รับการโหวตติด 1 ใน 10 สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตอีกด้วย ทั้งนี้ จากการสำรวจความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวทั่วโลกในหัวข้อ “สุดยอดแบรนด์ท่องเที่ยวประจำปี 2554” โดยสมาร์ททราเวลเอเชีย เว็ปไซต์ท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชีย

ปัจจุบัน สนามบินสมุยสามารถรองรับผู้โดยสารได้ประมาณ 1.5 ล้านคนต่อปี และมีศักยภาพสามารถรองรับเที่ยวบินทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 20,000 เที่ยวบินต่อปี โดยส่วนใหญ่เป็นเที่ยวบินของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นอกจากนั้นยังมีเครื่องบินของสายการบินภายในและต่างประเทศมาใช้บริการอีกด้วย ซึ่งมีเส้นทางการบินเชื่อมจาก กรุงเทพ, ภูเก็ต, เชียงใหม่, พัทยา(อู่ตะเภา), กระบี่, สิงคโปร์, ฮ่องกง, ปีนัง และ กัวลาลัมเปอร์ ซึ่งจากการสำรวจในครั้งนี้ สนามบินสมุยเป็นสนามบินระดับภูมิภาคเพียงสนามบินเดียวที่ได้รับการโหวตติดอันดับต้นๆของโลก สำหรับรางวัลสุดยอดการบริการบนเครื่องบินที่ได้รับนั้น ถือเป็นการยืนยันอีกครั้งว่าการบริการของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เกิดจากความทุ่มเทที่จะให้บริการแก่ผู้โดยสารเพื่อให้ได้รับความประทับใจสูงสุด

เว็บไซด์สมาร์ททราเวลเอเชีย ได้จัดทำการสำรวจสุดยอดแบรนด์ท่องเที่ยวเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการสำรวจความคิดเห็นและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวทั่วโลกต่อการใช้บริการสายการบิน สนามบิน โรงแรม รีสอร์ตและ สปา เป็นต้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.smarttravelasia.com