THANA รุกเปิด “เดอะคลัสเตอร์วิลล์ 4 ราชพฤกษ์ – สิรินธร”

บมจ.ธนาสิริ กรุ๊ป หรือ THANA เจ้าตลาดเมืองนนท์ รุกตลาดคนรุ่นใหม่ภายหลังประสบความสำเร็จจากแบรนด์ “เดอะคลัสเตอร์ วิลล์”ทั้ง 3 โครงการเปิดโครงการที่ 4 ต่อเนื่อง “เดอะ คลัสเตอร์วิลล์ 4 ราชพฤกษ์-สิรินธร” ด้วยเอกลักษณ์ที่แตกต่าง ในสไตล์ บูติก ฮิพ วิลเลจ บนสุดยอดทำเลใกล้สิรินธร-ปิ่นเกล้า จับกลุ่มคนเมืองอินเทรนด์ 177 ยูนิตทั้งทาวน์โฮม บ้านแฝดและบ้านเดี่ยว มูลค่ากว่า 700 ล้านบาท พิเศษสุด! ช่วงพรีเซลส์ ราคาเพียง 3-6 ล้าน วันนี้-ถึงตุลาคมนี้

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THANA เปิดเผยว่า จากแนวทางของบริษัทฯ ซึ่งประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้านจัดสรรพร้อมที่ดินเพื่อขายประเภททาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว โดยบริษัทฯ ใช้ชื่อโครงการภายใต้ แบรนด์หลัก 3 แบรนด์คือ “ธนาสิริ”, “เดอะ คลัสเตอร์ วิลล์” และ “ไพร์มเพลส” โดยแต่ละแบรนด์จะมีลักษณะโครงการที่ต่างกันเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่แตกต่างกัน ในส่วนของแบรนด์ “เดอะ คลัสเตอร์ วิลล์” ซึ่งพัฒนาภายใต้แนวคิด MODERN LIFE IDENTITY (บ้านสไตล์โมเดิร์น) สะท้อนความเป็นตัวตน…ด้วยสไตล์บ้านเดี่ยว, บ้านแฝดและทาวน์โฮม ในเอกลักษณ์ที่แตกต่างและมีดีไซน์ กับบ้านแนวคิดใหม่ที่ Modern กว่าทุกโครงการที่ผ่านมามี Design และตอบสนองกับ lifestyle คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการบ้านที่เป็นอิสระและเป็นส่วนตัว ด้วยการดีไซน์ที่ทันสมัยและตอบรับกับทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ โดยแบรนด์ “เดอะ คลัสเตอร์ วิลล์” บริษัทฯ พัฒนามาแล้ว 3 โครงการได้แก่

  1. เดอะ คลัสเตอร์ วิลล์ ราชพฤกษ์ (ปิดการขายแล้ว)
  2. เดอะ คลัสเตอร์ วิลล์ 2 ราชพฤกษ์-พระราม 5 (ปิดการขายแล้ว)
  3. เดอะ คลัสเตอร์ วิลล์ 3 ปิ่นเกล้า – ราชพฤกษ์ ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 75 %
  4. ที่ผ่านมาทุกโครงการได้รับการยอมรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของสินค้าในแบรนด์นี้จะเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หาซื้อบ้านหลังแรก (First Home Buyer) อายุ 28-35 ปี มีรายได้ประมาณ 60,000-100,000 บาท/เดือน อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน ระดับหัวหน้างาน ผู้จัดการ ผู้บริหารระดับต้นถึงกลาง มี life style ทันสมัย ชอบความแปลกใหม่ งาน party มีความกระตือรือร้นในการทำงานเพื่อความก้าวหน้าและมีสีสันในการใช้ชีวิต และเพื่อตอบสนองความต้องการที่ยังมีอยู่จึงได้พัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์นี้ต่อเนื่องเป็นโครงการที่ 4 คือโครงการ “เดอะคลัสเตอร์วิลล์ 4 ราชพฤกษ์-สิรินธร” (The ClusterVille 4 Ratchaphruek-Sirinthorn) โดยมีจุดเด่นโครงการคือ โครงการบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น และขนาดไม่ใหญ่มาก เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว พร้อมสโมสร, สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายที่เป็นส่วนตัว และจัดแบ่งผังโครงการเป็นหลายเฟส มีสวนหย่อมกระจายอยู่โดยทั่วโครงการ เพื่อให้ลูกบ้านได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ทั้งภายในบ้านและนอกบ้าน

    ในโครงการมีบ้านทั้งหมด 177 ยูนิตบนพื้นที่ 29 ไร่ 2 งาน 14 ตารางวา ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์โฮม ที่มีสไตล์และดีไซน์ทันสมัยไม่เหมือนใครเพื่อนำเสนอ การออกแบบที่อยู่อาศัยแนวใหม่เหมาะกับสภาพเศรษฐกิจและสังคมในปัจจุบัน ด้วย Concept โครงการ ที่เป็นบ้านสไตล์ Boutique HIP Village ทั้งโดดเด่นและแตกต่างจากโครงการบ้านจัดสรรโดยรอบ เป็นบ้านที่สวย สง่างาม และทันสมัย โดดเด่นกว่าโครงการอื่นๆ บนถนนราชพฤกษ์ ตัวโครงการอยู่ใกล้ถนนราชพฤกษ์เข้าซอยเพียง 600 เมตร มีสินค้าให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยว, บ้านแฝดและทาวน์โฮม ให้คุณได้มีโอกาสเลือกบ้านที่โดนใจคุณที่สุด ในราคา 3 ล้านต้นๆ อยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เดินทางเข้าสู่เมืองได้สะดวกรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังเป็นโครงการที่มีการบริหารจัดการที่เป็นมืออาชีพ และรับผิดชอบต่อการอยู่อาศัยของลูกบ้านภายในโครงการ พร้อมทั้งมีบริการหลังการขายที่ดูแลลูกบ้านอย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้อาศัยอยู่ในโครงการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และความรู้สึกที่อบอุ่น เป็นกันเอง

    ตัวสินค้าในโครงการประกอบด้วย บ้านเดี่ยว 41 หลัง พื้นที่ใช้สอย 167-235 ตารางเมตร บนที่ดิน 50 ตารางวาขึ้นไป บ้านแฝด 68 หลัง พื้นที่ใช้สอย 145-177 ตารางเมตร บนที่ดิน 38-42 ตารางวา ทาวน์โฮม 68 หลัง พื้นที่ใช้สอย 153 ตารางเมตร บนที่ดิน 32-36 ตารางวา มีแบบบ้านให้เลือก 5 แบบ ได้แก่

    1. Zeus บ้านสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์ใหม่ พื้นที่ใช้สอย 235 ตรม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
    2. Zaturn Plus พื้นที่ใช้สอย 167 ตรม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ กับห้องรับแขก โปร่งโล่ง พร้อม Bay Window และห้องโถงขนาดใหญ่เชื่อมต่อกับห้องอาหาร และห้องนอนใหญ่พื้นที่กว้างพิเศษ
    3. Hermes บ้านเดี่ยวพื้นที่ใช้สอย 167 ตรม. บ้านแฝด 177 ตรม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ (สำหรับบ้านแฝดเพื่มพื้นที่ใช้สอยด้านข้าง) บ้านแนวคิดใหม่ ให้ความเป็นธรรมชาติที่แตกต่าง 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถดีไซน์ โมเดริ์น เน้นความเป็นธรรมชาติ ตอบรับวิถีชีวิต อย่างกลมกลืน
    4. Gemini Plus บ้านเดี่ยวพื้นที่ใช้สอย 145 ตรม.บ้านแฝด 150 ตรม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ Trendy Look บ้านรุ่นใหม่สไตล์โดดเด่น เพิ่มสีสันของการใช้ชีวิต3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ดีไซน์เพื่อคนอินเทรนด์ ใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ สร้างสีสัน ไอเดียแปลกใหม่ เพิ่มแรงบันดาลใจให้ชีวิต
    5. Ares ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่กว้าง 8 เมตร พื้นที่ใช้สอย 153 ตรม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ Ares Modern Graphic Chic ทาวน์โฮมสไตล์บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอยมากกว่า 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ออกแบบเน้นความทันสมัย ด้วยลายกราฟฟิคและเส้นลายที่มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร
    6. ตัวโครงการเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Boutique Clubhouse ให้คุณพักผ่อนอย่างมีสไตล์ ด้วยสโมสรสุด HIP พร้อมสระว่ายน้ำ สุด cool ดีไซน์พื่อความผ่อนคลายเหมือนรีสอร์ทหรู และห้อง Fitness พร้อมเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัย พิเศษยิ่งขึ้นกับระบบ WIFI ตอบรับกับ life style คนรุ่นใหม่ที่ขาดไม่ได้กับการติดต่อในสังคม social ได้ตลอดเวลา Stylish Green Park สวนธารณะที่สวยงามมีสไตล์ ด้วยมุมพักผ่อน เก๋ ๆ พร้อมสนามเด็กเล่นสำหรับเติมเต็มทุกความสุขของครอบครัวให้กับสมาชิกคนสำคัญ Modern Securities ด้วยระบบ Key card Access เข้าออกอัตโนมัติสำหรับลูกบ้านทุกหลังที่หน้าประตูโครงการ พร้อมกับเจ้าหน้าที่รปภ. ดูแลตลอด 24 ชั่วโมงและตรวจตราภายในโครงการทุกชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีกล้อง CCTV บันทึกภาพการเข้าออกโครงการและการแลกบัตรเข้าออกของผู้มาติดต่อลูกบ้านในโครงการ HIP Location กับทำเลที่ใกล้ปิ่นเกล้ามากที่สุด เพียง 15 นาทีจากเซ็นทรัลปิ่นเกล้า อยู่ตรงข้ามโฮมเวิร์คราชพฤกษ์ ในทำเลที่สามารถเชื่อมต่อระหว่างถนนสายหลัก ถนนราชพฤกษ์ ไปสู่ถนนสิรินธร สะดวกทุกการเดินทาง พร้อมร้านอาหารมากมายและ Top Supermarket สัมผัสความสุขที่หลากหลายได้ตามต้องการ กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และสถานศึกษาชั้นนำ

      เชิญเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวันที่สำนักงานขาย ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. โทร 02-447-6622 หรือ www.thanasiri.com