แสนสิริ เตรียมเปิดตลาดคอนโดเมืองท่องเที่ยว ล่าสุดเปิดจองคอนโดหัวหิน “บ้านแสนคราม” 23-25 ก.ย. นี้

บมจ. แสนสิริ เอาใจกลุ่มลูกค้าหัวใจสีคราม ด้วยการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมล่าสุด “บ้านแสนคราม” หัวหิน ซึ่งเป็นการพัฒนาโครงการในพื้นที่ท่องเที่ยวที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญและเป็นเจ้าตลาด มาอย่างยาวนาน มูลค่าโครงการรวม 1,500 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรก 23-25 กันยายน ที่สยามพารากอน และ 1-2 ตุลาคมที่หัวหิน คาดกระแสตอบรับดีตามคาด พร้อมประกาศขยายตลาดคอนโดสู่เมืองท่องเที่ยวภายในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการ คอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2554 แสนสิริ วางแผนเปิดตัวทำโครงการคอนโดมิเนียมในเขตเมืองท่องเที่ยวหลัก เริ่มจากโครงการ “บ้านแสนคราม” หัวหิน ซึ่งเป็นการพัฒนาโครงการในพื้นที่ท่องเที่ยว ที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญและเป็นเจ้าตลาดมาอย่างยาวนาน นับเป็นทำเลที่แสนสิริเข้ามาเป็นผู้ริเริ่มและสานต่อความเชื่อมั่นในกลุ่มผู้บริโภคมาจนถึงปัจจุบัน รวมทั้งยังเป็นทำเลที่ยังมีความต้องการของผู้บริโภคอีกมาก

ทั้งนี้ โครงการคอนโดมิเนียม “บ้านแสนคราม” เป็นคอนโดมิเนียมติดชายหาด บนเนื้อที่กว่า 14 ไร่ ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Nautical Inspired ประกอบด้วยล๊อบบี้ 1 อาคาร ห้องออกกำลังกาย 1 อาคาร และคอนโดมิเนียมสูง 4 ชั้น รวมเป็น 15 อาคาร โดยมีห้องให้เลือก 5 ประเภท ประกอบด้วย 1 ห้องนอน ขนาด 52-59 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 63.5-80 ตร.ม. และขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (ดูเพล็กซ์) 100.5 ตร.ม., ขนาด 3 ห้องนอน 131-154.5 ตร.ม. และ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ (ดูเพล็กซ์) 129 ตร.ม. เสนอขายด้วยราคาเริ่มต้นที่ 3.59 ล้านบาท พรั่งพร้อมไปด้วย สระว่ายน้ำส่วนกลางระบบเกลือขนาดใหญ่เชื่อมต่อทั่วถึงทั้งโครงการ พร้อมสระว่ายน้ำสำหรับเด็กและสระว่ายน้ำริมชายหาด พื้นที่สระรวม 3,800 ตร.ม. Sunken Gym ห้องออกกำลังกายลดระดับกลางน้ำพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ มุมบาร์บีคิวบริเวณด้านหน้าหาด อินเตอร์เน็ตไร้สายสำหรับโถงพักคอย และบริเวณระเบียงสระว่ายน้ำด้านหน้าหาด เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ระบบโทรทัศน์วงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมงและเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้า แสนสิริ กับบริการ แสนสิริ เซอร์วิส และ คุณต้นหน บาย พลัส คอนเซียร์จ

โดยช่วงเปิดตัวคอนโดมิเนียม “บ้านแสนคราม” แสนสิริ ได้มอบโปรโมชั่นพิเศษสุด ในวันที่ 23-25 กันยายน นี้ ที่ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ 1-2 ตุลาคม นี้ ณ บริเวณสำนักงานขายโครงการที่หัวหิน โดยลูกค้าบัตรเครดิต SCB Sansiri Platinum รับส่วนลดพิเศษ 5% ของเงินจอง พร้อมรับคะแนนสะสม 50,000 คะแนนสำหรับลูกค้าที่จองพร้อมทำสัญญาด้วยบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ชนิดใดก็ได้ รับสิทธิผ่อนเงินจองและทำสัญญา 0% นาน 10 เดือน พร้อมคะแนนสะสมพิเศษ 10,000 คะแนน ส่วนของลูกค้ากสิกรไทยรับส่วนลดพิเศษ 10,000 บาท และสำหรับลูกค้าที่จองพร้อมทำสัญญาด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทยชนิดใดก็ได้ ก็รับสิทธิผ่อนเงินจองและทำสัญญา 0% นาน 10 เดือนเช่นกัน นอกจากนี้ ผู้สนใจที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ ระหว่างวันที่ 3-19 กันยายน และจองภายในงานระหว่าง 22 กันยายน-2 ตุลาคม รับทันทีส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 30,000 บาท และกล้องโพราลอยด์ สำหรับถ่ายภาพความสุขแสนครามในวันพักผ่อนสามารถสอบถามและชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1685 และ www.sansiri.com