เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ “เอ-ศุภชัย” ผู้จัดการดาราชื่อดัง จัดกิจกรรม “ซุปตาร์พาเที่ยว”

ค่ายเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดกิจกรรมเก๋ๆอย่างต่อเนื่อง รับไตรมาสสุดท้ายของปี 54 จับมือ ผู้จัดการดาราชื่อดัง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร และ เจ ออร์การ์ไนท์เซอร์ ประเดิมงานแรก “ซุปตาร์พาเที่ยว” ครั้งที่ 1 โดยเนรมิตพื้นที่จัดงานที่รวบรวมสินค้าหลากหลาย และสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไทยไว้ในงานเดียว อาทิ ตลาดสามชุก, เกาะเกร็ด, ตลาดน้ำ 4 ภาค, สินค้า OTOP, การท่องเที่ยวไทย, รถโบราณ ฯลฯ พร้อมเชิญดาราชื่อดัง อาทิ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, ธันวา สุริยจักร, ใบเฟิร์น พิมชนก รวมถึงชมคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง โตโน่ เดอะสตาร์, พิชญ์ วงซีควิ้นท์ เป็นต้น พลาดไม่ได้ 30 กันยายน ถึง 2 ตุลาคมนี้ ที่ Mcc Hall ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ

นายบัญชา ฉันทดิลก ผู้จัดการใหญ่กิจกรรมการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการร่วมสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการขายของห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์กรุ๊ป ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2554 นี้ ทางห้างฯ จึงได้จัดให้มีกิจกรรมที่น่าสนใจในบริเวณพื้นที่ขายพิเศษอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ร่วมกับ คุณเอ ศุภชัย ศรีวิจิตร และบริษัทเจ ออกาไนท์เซอร์ จำกัด เพื่อร่วมจัดกิจกรรมที่ชื่อว่า “ซุปตาร์พาเที่ยว” ขึ้น โดยครั้งที่ 1 จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 30 กันยายน ถึง 2 ตุลาคม 2554 ที่ บริเวณ Mcc Hall ชั้น 4 ภายใต้แนวคิดการพาลูกค้าเที่ยวชมไฮไลท์สำคัญทั่วไทย จึงได้เชิญร้านค้า และผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อจากพื้นที่ต่างๆของตลาดทั่วประเทศ อาทิ ตลาดสามชุก, เกาะเกร็ด, ตลาดน้ำ 4 ภาค, สินค้า OTOP รวมถึงการนำการท่องเที่ยวทั่วไทยมาแนะนำให้กับลูกค้า นอกจากนี้ยังมีการโชว์รถโบราณ รวมถึงมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมายตลอดช่วงจัดกิจกรรม นอกจากนี้

“การจัดงานเพื่อร่วมส่งเสริมการขายในพื้นที่ของเดอะมอลล์กรุ๊ป ในลักษณะกิจกรรมของซุปตาร์พาเที่ยว จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 กันยายน ถึง 2 ตุลาคม 2554 ที่ บริเวณ Mcc Hall ชั้น 4 ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าในพื้นที่ และประชาชนทั่วไปในการเข้าร่วมงานอย่างเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้คาดว่าจะมีร้านค้าผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมากกว่า 200 ร้านค้า หรือคาดว่าในช่วง 3 วันที่จัดงาน จะมีมูลค่าการจับจ่ายใช้สอยของลูกค้าในห้างและในพื้นที่รวมราว 300 ล้านบาท ” นายบัญชา กล่าว

นายศุภชัย ศรีวิจิตร ในฐานะผู้จัดการศิลปิน ดารา ที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย กล่าวเสริมว่า ในช่วงนี้กระแสเกี่ยวกับศิลปินดาราที่มีชื่อเสียงนั้น ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชน และแฟนคลับได้มีโอกาสร่วมทำกิจกรรมกับศิลปินและดาราที่ชื่นชอบ จึงได้ตอบรับการเข้าร่วมกิจกรรมของกลุ่มเดอะมอลล์กรุ๊ป ในพื้นที่ของห้างสรรพสินค้า ตลอดระยะเวลาทั้ง 3 วัน โดยได้จัดคิวให้กับศิลปินดาราที่มีชื่อเสียงระดับแถวหน้าของเมืองไทย เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมภายในงาน อาทิ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, ธันวา สุริยจักร, ใบเฟิร์น พิมชนก ที่จะไปร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมาย

นางสาวธนวันต์ ภิตินันท์นันทกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ ออร์การ์ไนท์เซอร์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมถึงการจัดงานซุปตาร์พาเที่ยว ในพื้นที่ของห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ การนำสถานที่ท่องเที่ยว และผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์เด่น จากพื้นที่สำคัญทั่วไปมาแสดงแล้ว ภายในแต่ละงานยังมีไฮไลท์เด็ดอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ การแสดงของกระทรวงศิลปวัฒนธรรมเข้าร่วมด้วยเช่นการแสดงโขน ซึ่งเป็นศิลปที่หาดูยาก และควรอนุรักษ์ และเพื่อให้ภายในงานซุปตาร์พาเที่ยวมีสีสัน และได้รับการตอบรับจากลูกค้าและประชาชนทั่วไปมากยิ่งขึ้น จึงได้เสริมเรื่องของการจัดมินิคอนเสิร์ตโดยศิลปินที่มีชื่อเสียง อาทิ โตโน่ เดอะสตาร์, พิชญ์ วงซีควินท์ เป็นต้น

สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ หรือข้อมูลเกี่ยวกับงานต่างๆ ติดตามได้ที่ www. j_organizer.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ คุณณรกร บริษัทเจ ออกาไนท์เซอร์จำกัด.โทร. 080-019-7527