ธนาคารธนชาตร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก งานไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2554

งานไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ประจำปี 2554 เดินหน้าเต็มสูบ ล่าสุดได้รับเกียรติจากธนาคารธนชาตเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการจัดสุดยอดงานแห่งปีของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย

“การได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนในงานไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์นับเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เราจะได้นำเสนอบริการธุรกรรมทางการเงินที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าร่วมกับสุดยอดดิเวลลอปเปอร์และบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย” มร. ฌอง มาร์ค ดาแลร์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าว “ปัจจุบัน ธนาคารธนชาตมีบริการทางการเงินที่เราเชื่อมั่นว่าลูกค้าจะได้รับประโยชน์คุ้มค่าอย่างแท้จริง ในรูปของแพคเกจสินเชื่อและบริการทางการเงินครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ของคนที่กำลังตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย เพราะเราเข้าใจดีว่าการซื้อบ้านถือเป็นเรื่องใหญ่ที่หลายคนต้องคิดหนัก และเรามั่นใจว่าโปรแกรมที่เรานำเสนอจะให้ในสิ่งที่ลูกค้าของเรากำลังมองหาได้เป็นอย่างดี”

การเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของธนชาตนับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม เนื่องจากในปีนี้มีจำนวนผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าร่วมชิงรางวัลในสาขาต่างๆ ทั้งดิเวลลอปเปอร์ โครงการต่างๆ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ บริษัทสถาปนิก และบริษัทอสังหาริมทรัพย์กว่าหนึ่งพันรายการ ในจำนวนนี้เป็นบริษัทผู้พัฒนาโครงการในกรุงเทพฯ ชั้นแนวหน้าหลายรายด้วยกัน โดยในช่วงที่ผ่านมา ทีมคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิของงานไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ได้เดินทางตรวจเยี่ยมทุกโครงการที่ผ่านรอบคัดเลือกในแต่ละสาขาซึ่งจะมีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยการประกาศผลรางวัลผู้ชนะจะจัดขึ้นในงานกาล่าดินเนอร์ ในขณะที่รองผู้ชนะเลิศในสาขาต่างๆ จะได้รับเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ ทั้งนี้ หลังจากที่มีการประกาศผลการตัดสินอย่างเป็นทางการ ธนาคารธนชาตได้จัดเตรียมแคมเปญที่น่าสนใจเพื่อมอบให้กับผู้ซื้อที่สนใจโครงการจากบริษัทที่ถือว่าเป็น “สุดยอด” ของอสังหาริมทรัพย์ไทย

คุณณัฐพล ลือพร้อมชัย ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสินเชื่อเคหะ กล่าวว่า “หลังจากที่ได้ควบรวมกิจการกับธนาคารนครหลวงไทย สินเชื่อที่อยู่อาศัยถือเป็นโปรดักส์ที่ทางธนาคารธนชาตให้ความสำคัญมากที่สุดอีกด้านหนึ่ง โดยมีการออกแคมเปญที่น่าสนใจมาให้ลูกค้าได้เลือก” ทั้งนี้คุณณัฐพลเชื่อมั่นว่าแผนดังกล่าวถือเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญที่จะทำให้ธนชาตก้าวขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งในการเป็นผู้ให้สินเชื่อด้านที่อาศัยของเมืองไทย

นอกจากนี้ บริษัท เอ็นไซน์ มีเดีย จำกัด ผู้จัดงานไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ได้เปิดตัวหนังสือฉบับพิเศษ ซึ่งจัดทำขึ้นเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จของผู้ชนะในสาขาต่างๆ โดยเตรียมวางแผงทั่วประเทศภายหลังการประกาศผลรางวัล นิตยสาร “The Best of Thai Real Estate” จะจัดพิมพ์เป็นรายปีเพื่อเป็นไกด์บุ๊คสำหรับนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับโครงการและบริษัทที่เป็นผู้ชนะและรองผู้ชนะในสาขาต่างๆ อย่างละเอียด

งานไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ประจำปี 2554 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานประกาศผลรางวัลและงานกาล่า ดินเนอร์สามารถสำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ โดยสามารถดูรายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์ www.thailandpropertyawards.com