“โฮมโปร”ทุ่ม 330 ล้านผุดสาขา“ลพบุรี” กินรวบพื้นที่ภาคกลางตอนบน

“โฮมโปร” ทุ่มงบกว่า 330 ล้านบาท ผุดสาขาแห่งที่ 44 “ลพบุรี” รวมทุกความสุขเรื่องบ้าน ครบคุ้มในที่เดียว ยึดพื้นที่ตลาดภาคกลางตอนบน ด้วยเนื้อที่ 18 ไร่ มีเนื้อที่ขายและเช่ารวมกว่า 8,400 ตร.ม.เพิ่มพื้นที่วัสดุก่อสร้างมากถึง 1,100 ตร.ม. ใหญ่ที่สุดของโฮมโปรทุกสาขา หวังกินรวบลูกค้าเขต สระบุรี, สิงห์บุรี รวมถึงจังหวัดใกล้เคียง อยุธยา, อ่างทอง ฉลองยิ่งใหญ่ด้วยการมอบโปรโมชั่นรับสุดคุ้ม ทั้งเงิน-ทั้งทอง และของแถม พร้อมรับส่วนลดสินค้าสูงสุด 70 % พร้อมสร้างงานให้คนพื้นที่กว่า 200 คน ตั้งเป้ายอดขายไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาทต่อเดือน

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “โฮมโปร ลพบุรี” นับเป็นสาขาแห่งที่ 44 ของโฮมโปร โดยใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 330 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 18 ไร่ บนถนนพหลโยธิน เป็นที่รวมทุกความสุขเรื่องบ้าน ครบคุ้มในที่เดียว ซึ่งจะสามารถรองรับความต้องการสินค้า และการบริการเกี่ยวกับบ้านครบวงจร โดยกลุ่มลูกค้าหลักจะอยู่ที่ อ.เมือง จ.ลพบุรี และเนื่องจากที่ตั้งของสาขาเป็นเส้นทางถนนหลัก ทำให้สามารถได้กลุ่มลูกค้าที่อยู่ในเขตจังหวัด สระบุรี, สิงห์บุรี รวมถึงจังหวัดใกล้เคียงอื่นๆ คือ อยุธยา, อ่างทอง บนพื้นที่ทั้งหมด โดยแบ่งเป็นพื้นที่ขาย 6,900 ตร.ม และพื้นที่เช่า 1,500 ตร.ม. ในการสนองตอบสินค้าเกี่ยวกับบ้านครบวงจรทั้งการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง และศูนย์รวมภาพและเสียง The Power รวมถึงการบริการ Home Service ที่ครอบคลุมการออกแบบห้องน้ำ – ห้องครัวในรูปแบบ 3D Design, Installation Service บริการติดตั้ง/ย้ายจุดเครื่องใช้ในบ้าน, Maintenance Service บริการทำความสะอาด เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ในบ้าน และที่นอน Home Improvement Service บริการทาสี ปรับปรุงห้องน้ำห้องครัว

“ความแตกต่าง และความโดดเด่นของโฮมโปร สาขาลพบุรี จะพื้นที่ที่เป็นวัสดุก่อสร้างที่มากถึง 1,100 ตร.ม. ซึ่งใหญ่ที่สุดของ โฮมโปร ทุกสาขา โดยจะสามารถ Support กลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้รับเหมามากยิ่งขึ้น หรือกลุ่มลูกค้าเจ้าของบ้านที่ต้องการกลุ่มสินค้าวัสดุก่อสร้าง” นายณัฏฐ์ กล่าวและว่า

นอกจาก โฮมโปร จะมีสินค้าที่ครบเรื่องบ้านแล้ว สาขาลพบุรี ยังมีร้านค้าเช่าที่เป็นพันธมิตรเปิดให้บริการ อีกจำนวน 6 ร้าน ได้แก่ ร้านแว่น Top Charoen, ร้านหนังสือ Se-Ed Book Center, ร้านอาหาร Hot Pot value,ร้านอาหาร Kitchen Plus, Pure Parlour และร้านนาฬิกา All Time เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าครบวงจรมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ทั้งนี้ ในช่วงของการเฉลิมฉลองเปิดโฮมโปร ลพบุรี บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 12 ตุลาคม 2554 ให้ลูกค้าที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยในโฮมโปร ลพบุรี ได้รับกำไรคืนอย่างเต็มที่ ทั้งจากสินค้าลดราคาสูงสุด 70%, แคมเปญช้อปครบ…รับฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบ 15,000 บาท รับฟรีบัตรกำนัลโฮมโปร มูลค่า 300 บาท ครบ 35,000 บาท รับฟรีเครื่องทำความสะอาดแรงดันไอน้ำ มูลค่า 1,990 บาท หรือรับคะแนนโฮมการ์ด 7,000 คะแนน, ครบ 60,000 บาท รับฟรีเครื่องรีดผ้าไอ้น้ำ มูลค่า 3,590 บาท หรือรับคะแนนโฮมการ์ด 20,000 คะแนน , ครบ 150,000 บาท รับฟรีตู้เย็นโตชิบา 6.8 คิว มูลค่า 7,990 บาท หรือรับคะแนนโฮมการ์ด 70.000 คะแนน และเมื่อช้อปครบ 350,000 บาท รับฟรีทองคำหนัก 1 บาท นอกจากนี้ สมาชิกบัตรโฮมการ์ดสามารถนำคะแนนสะสมเท่ากับยอดซื้อแลกรับส่วนลดเพิ่ม 12.5% และหากใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตโฮมโปรวีซ่า แบบเต็มจำนวน ยังสามารถใช้คะแนนสะสมในบัตรเท่ากับยอดซื้อ แลกรับส่วนลดเพิ่มอีก 10% นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษสุดจากสถาบันการเงินชั้นนำอีกมากมาย

นายณัฏฐ์ กล่าวว่า โฮมโปร ยังได้จัดรายการพิเศษเพิ่มขึ้นสำหรับลูกค้าในจังหวัดลพบุรี โดย ลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบทุก 2,000 บาท จะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ หากใช้จ่ายผ่านบัตเครดิตโฮมโปร วีซ่า และสมาชิกบัตรHomeCard รับเพิ่มเป็น 2 ใบ เพื่อลุ้นชิงรางวัลรถจักรยานยนต์ฮอนด้า Wave 110i ทุกสัปดาห์ ๆ ละ 1 คัน รวมมูลค่ากว่า 146,000 บาท

สำหรับกลุ่มเป้าหมายของ โฮมโปร สาขาลพบุรี จะแบ่งเป็น บ้านโครงการ 15 % โครงการที่กำลังก่อสร้างประมาณ 5 % และบ้านเก่า 80% เนื่องจากพื้นที่ส่วนใหญ่ในตัวเมืองเป็นพื้นที่ทางทหาร และราชการ ดังนั้นการเติบโตด้านโครงการใหม่ที่มีอยู่ประมาณ 15% ในตัวเมืองจึงค่อนข้างจำกัด และประกอบอาชีพรับราชการเป็นส่วนใหญ่ ที่มีการโยกย้ายตำแหน่ง และเปลี่ยนสถานที่ทำงานน้อยมาก ดังนั้นกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ เกือบ 80% เป็นบ้านเก่า แต่ทั้งนี้บ้านเก่าของจังหวัดลพบุรี มีอายุเพียง 3-5 ปี ซึ่งน้อยมากเมื่อเทียบกับ บ้านในเขตจังหวัด สระบุรี และสิงห์บุรี

“โฮมโปร” ยังได้สร้างงานให้คนในพื้นที่ด้วย 91.5 % ของพนักงานให้บริการกว่า 250 คน เป็นชาวลพบุรี โดยเราตั้งเป้าหมายยอดขายต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท นายณัฏฐ์ กล่าวทิ้งท้าย