“เจซี นิวซีแลนด์” เปิดตัว โฟมล้างหน้ารกแกะ ลั่นขายกระฉูดส่งท้ายปี

“เจซี นิวซีแลนด์” ประกาศขอร่วมศึกตลาดโฟมล้างหน้าหวังแชร์มาร์เก็ตมูลค่า 3,600 ล้านบาท หลังผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเติบโตต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว “เจซี นิวซีแลนด์ พลาเซนต้า เฟเชียล โฟม เนอเจอรัล ไวท์ แคร์” หรือ โฟมล้างหน้ารกแกะ ที่ให้ความสะอาดหมดจดและบำรุงผิวในเวลาเดียวกัน เพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้น กระจ่างใส ชูจุดขายครั้งแรกที่รกแกะอยู่ในโฟมล้างหน้าที่สาวๆ อยากได้ ลั่น 3 เดือนส่งท้ายสร้างรายได้กว่า 10% ของยอดขายรวม เชื่อปีหน้าโตอีก 20%

นายเหมณัฐ วิทยสรณะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดลไลท์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “เจซี นิวซีแลนด์” JC new zealand ในประเทศไทย และในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (CLMV) เปิดเผยว่า จากความสำเร็จที่บริษัทฯได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในการดูแลผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเอนไทเอจจิ้ง (Anti-Aging) ครีมบำรุงผิวหน้ารกแกะ เจซี นิวซีแลนด์พลาเซนต้าครีมและลาโนลีน & คอลลาเจนครีม ทำให้ JC new zealand เป็นแบรนด์ที่ติดตลาดเป็นที่รู้จักของสาวไทยอย่างรวดเร็วภายใน 2 ปี

บริษัทฯจึงได้เปิดตัวโฟมล้างหน้ารกแกะ “เจซี นิวซีแลนด์ พลาเซนต้า เฟเชียล โฟม เนอเจอรัล ไวท์ แคร์” JC new zealand Placenta Facial Foam Natural White Care ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นไม่เหมือนใคร และเป็นครั้งแรกที่ได้นำส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าของ “เจซี นิวซีแลนด์” ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่ต้องการความสะอาดหมดจดพร้อมการบำรุงผิวพรรณในขั้นตอนเดียว โดยใน 1 หลอดของ JC new zealand Placenta Facial Foam Natural White Care มีส่วนผสมของ Placenta อันเป็นต้นตำรับรกแกะจากนิวซีแลนด์ ที่รู้จักกันดีว่าช่วยบำรุงฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาดูอ่อนเยาว์กว่าวัย พร้อมเนเจอรัลไวท์แคร์ (Natural White Care) อันอุดมด้วย Lanolin ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเนียนนุ่ม Vitamin B3 ที่ช่วยให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง และ Light Skin Complex อันมีสรรพคุณให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ จึงทำให้ล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดและบำรุงผิวหน้าเวลาเดียวกัน โดยวางกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มคนทำงานและกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างแน่นอน

นายเหมณัฐ กล่าวต่อว่า บริษัทฯได้วางกลยุทธ์ในการเข้าถึงผู้ใช้จากการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ นอกจาก 7-Eleven กว่า 6000 สาขา ยังขยายไปสู่ ร้านวัตสัน เทสโก้โลตัส แฟมิลี่มาร์ท ห้างสรรพสินค้าแมกส์แวลู ตั้งฮั่วเส็ง CJ Express และใน Pharmacy Chain อย่าง ร้าน Lab Pharmacy ร้าน Health Choice ในเครือโรงพยาบาลสมิติเวช-โรงพยาบาลกรุงเทพ ร้านยาเมดิคกรุ๊ปในเทสโก้ โลตัส เป็นต้น

สำหรับยอดขายของ “เจซี นิวซีแลนด์” คิดเป็น 100 ล้านบาทจากมูลค่าตลาดรวมของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่มูลค่าสูงถึง 8,100 ล้าน ในขณะที่ตลาดของผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้ามีมูลค่า 3,600 ล้านบาท โดยบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าไว้ว่าหลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เจซี นิวซีแลนด์ โฟมล้างหน้ารกแกะ จะสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 10% ของยอดขายรวมในระยะเวลา 3 เดือนที่เหลือของปี 54 และจะสามารถดันยอดขายของบริษัทเติบโตได้ถึง 20% ด้วยจุดแข็งดังกล่าว

ในขณะที่การทำตลาดในต่างประเทศนั้น บริษัทได้ส่งออก “เจซี นิวซีแลนด์” ไปยังประเทศเวียดนาม และมาเลเซีย โดยผ่านตัวแทนจำหน่าย ซึ่งในปีหน้าบริษัทฯ จะเปิดตลาดในประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพพม่าเพิ่ม ซึ่งเป็นตลาดใหม่ที่คู่แข่งยังน้อยมาก และจะเพิ่มการทำตลาดในเวียดนามที่ยังมีทิศทางการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านยอดจำหน่ายในต่างประเทศคิดเป็น 5% ของรายได้ทั้งหมด

“และเพื่อรุกตลาดให้เข้าถึงใจผู้บริโภค บริษัทฯได้แต่งตั้ง คุณโดนัท-มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล เป็น Brand Ambassador ของผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และยังมีการเพิ่มตัวแทนจำหน่ายเพื่อรุกตลาดเข้าไปถึง End User ผ่านช่องทางร้านโชว์ห่วยมากยิ่งขึ้นอีกด้วย” นายเหมณัฐ กล่าวปิดท้าย