กลุ่มบริษัทคลาสสิก โกลด์ เอาใจลูกค้า จัดสัมมนาส่งท้ายปี นำกูรูด้านการลงทุนให้ความรู้กัน ฟรี ๆ

กลุ่มบริษัท คลาสสิก โกลด์ ผู้นำด้านการลงทุนทองคำระดับมืออาชีพและครบวงจร เดินหน้าให้ความรู้เรื่องการลงทุนทองคำต่อเนื่องตลอดปี ล่าสุดจัดสัมมนาเอาใจลูกค้าดึงกูรูผู้เชี่ยวชาญการลงทุนให้ความรู้กลยุทธ์และเคล็ดลับการลงทุนในทองคำและโลหะเงิน งานนี้ฟรี

นางสาวณัฐฑี จุฑาวรากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารค่ายคลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากเปิดดำเนินการซื้อขายสัญญาล่วงหน้าโลหะมีค่า เราได้มีการจัดสัมมนาให้ความรู้ด้านการลงทุนแก่ผู้สนใจอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยล่าสุดทางบริษัทฯ ได้ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์ แห่งประเทศไทย จัดสัมมนา “เล่นเงิน เล่นทอง อย่างไร? ให้ได้กำไรงาม” เป็นการให้ความรู้พื้นฐาน และเคล็ดลับในการลงทุนทองคำและโลหะเงินแกผู้สนใจทั่วไป ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม และวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม นี้ เวลา 13.00 – 15.30 น. ที่ห้องสมุดมารวย ศูนย์การค้าเอสพลานาด ส่วนอีกงานหนึ่งที่เราตั้งใจและเตรียมงานกันมานานถือเป็นสัมมนาใหญ่ส่งท้ายปีที่เน้นเทคนิคการลงทุนแบบเจาะลึกทุกแง่มุมการลงทุนทองคำ รวมถึงกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่คุณควรรู้ กับงานสัมมนา “จับกลยุทธ์ให้ถูกทิศ พิชิตกำไรทองส่งท้ายปี กับคลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส” ในวันพุธที่ 19 ตุลาคม 54 เวลา 18.00 -20.00 น. ห้อง 1101 ชั้น 11 อาคารตลาดหลักทรัพย์ งานนี้จำนวนจำกัดเพียง 150 คนเท่านั้นค่ะ”

โดยผู้ที่สนใจสำรองที่นั่งเข้าฟังสัมมนา “เล่นเงิน เล่นทอง อย่างไร? ให้ได้กำไรงาม” ได้ที่ S-E-T Call Center โทร.02 229-2222 หรือ www.tsi_thailand.org E-mail : MKRC@set.or.th ส่วนสัมมนา “จับกลยุทธ์ให้ถูกทิศ พิชิตกำไรทองส่งท้ายปี กับคลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส” สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2618-0808 หรือทาง www.classicgoldfutures.co.th