ควอทโทร บาย แสนสิริ คอนโดมิเนียม สร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นส์ มาตรฐานระดับโรงแรม 6 ดาว

แสนสิริ สร้างความแปลกใหม่ในวงการคอนโดมิเนียมเมืองไทยอีกครั้ง ด้วยการสร้างสรรค์ระบบแอพพลิเคชั่นส์เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าคอนโดมิเนียม “ควอทโทร บาย แสนสิริ” ทองหล่อ ซอย 4 ชูความโดดเด่นโครงการระดับมาสเตอร์พีซ สร้างยอดขายแล้ว 85%

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการ คอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ที่สั่งสมมานานในการสร้างสรรค์คอนโดมิเนียมทำให้ แสนสิริ เข้าใจถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัยในโครงการเป็นอย่างดี ที่ผ่านมา แสนสิริ พยายามพัฒนาแนวคิดในการสร้างคอนโดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายสูงสุด โดยล่าสุด แสนสิริ ได้สร้างสรรค์ “แอพพลิเคชั่นส์” พิเศษด้านการ
บริการ โดยได้นำเสนอเป็นครั้งแรกที่โครงการ ควอทโทร บาย แสนสิริ ทองหล่อ ซอย 4 ที่บริษัทฯ ตั้งใจสร้างเพื่อให้ได้งานระดับมาสเตอร์พีซ

ทั้งนี้ ความโดดเด่นของการนำ “แอพพลิเคชั่นส์” พิเศษด้านการบริการ มาใช้ในโครงการคอนโดมิเนียมควอทโทร บาย แสนสิริ ทองหล่อ ซอย 4 ถือเป็นก้าวแรกที่ แสนสิริ ยืนยันว่าจะพัฒนาและนำไปใช้ให้สอดคล้องกับโครงการอื่นๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต “การเพิ่มระบบแอพพลิเคชั่นส์พิเศษ ในครั้งนี้ ไม่ได้ส่งผลต่อการเพิ่มค่าส่วนกลางในการบำรุงระบบสาธารณูปโภค โดยแอพพลิเคชั่นส์ดังกล่าวจะเข้ามาช่วยเรื่องการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้อยู่อาศัย ในด้านการใช้บริการไม่ว่าจะเป็นการประกาศข้อมูลข่าวสาร, การจองรถรับส่งชนิดพิเศษ London cab หรือจะเป็นการเรียกใช้ Butler ประจำโครงการ ให้ได้รับมาตรฐาน การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายเฉกเช่นโรงแรม” นายอุทัย อุทัยแสงสุข กล่าว

ทั้งนี้ โครงการควอทโทร บาย แสนสิริ ทองหล่อ ซอย 4 โดดเด่นด้วยรูปทรงของอาคารสูง 28 ชั้น 1 อาคาร และ 36 ชั้น 1 อาคาร รวม 446 ยูนิต ซึ่งแต่ละอาคารจะประกอบด้วย ส่วนจอดรถ โถงต้อนรับ และส่วนพักผ่อนส่วนกลาง นอกเหนือจากส่วนพักอาศัยที่ทุกยูนิตถูกออกแบบให้มีมุมมองที่เปิดโล่ง รูปด้านอาคารเน้นความน่าสนใจด้วยแพทเทิร์นแบบ Random สร้างมิติของแสงและเงา อย่างมีเอกลักษณ์ นอกจากการดีไซน์อาคารให้ดูทันสมัยแล้ว ยังได้ดีไซน์ความสุขเพื่อเตรียมพร้อมรองรับการใช้ชีวิตอันสมบูรณ์แบบของลูกบ้านในอนาคตด้วย อาทิ การบริการ Butler และ Concierge Services บริการผู้ช่วยที่เสมือนหนึ่งในโรงแรมระดับ 5 ดาว, การบริการ Valet Parking และบริการ Shuttle Car ที่มาในรูปของ London Cab เพื่อความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น พร้อมสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ 2 สระใหญ่ พร้อม สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก, Chill out terrace, สวนส่วนกลางขนาดถึง1,000 ตร.ม. ห้องออกกำลังกายจำนวน 2 ห้อง พร้อมห้องอบไอน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัยและ CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

“ณ ปัจจุบัน เราสามารถสร้างยอดขายโครงการควอทโทร บาย แสนสิริ ทองหล่อ ซอย 4 ไปได้แล้ว 85% และล่าสุดเราได้มีการตกแต่งห้องพิเศษ 9 ยูนิต เพื่อนำเสนอแก่ลูกค้าผู้ที่ต้องการความแตกต่างด้านดีไซน์ โดยแต่ละ ยูนิตก็จะตกแต่งภายใต้แนวคิดการออกแบบผลงานชิ้นมาสเตอร์พีช จึงทำให้ออกมาเป็น 9 Rooms 9 Masterpieces ซึ่งปัจจุบันโครงการได้สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว พร้อมเข้าอยู่ ดังนั้นระหว่างวันที่ 26-27 พฤศจิกายน นี้ แสนสิริ จึงได้จัดงานเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ Welcome Home Package มูลค่า 1 ล้านบาทให้แก่ลูกค้าประกอบด้วย เฟอร์นิเจอร์ชุดพิเศษสำหรับยูนิต 2 ห้องนอน,ภาษีคืนกับบ้านหลังแรก และฟรีค่าใช้จ่ายส่วนกลางและเงินกองทุน 1 ปี แก่ลูกค้าที่โอนภายใน 15 ธันวาคม นี้” นายอุทัย อุทัยแสงสุข กล่าวสรุป